63 Stravel

Khám phá Coco Beach - Khu cắm trại đẹp nhất hè này ở rất gần Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 9 Tháng tư 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đống Đa, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Thiên đường cắm trại phong cách nước ngoài đầy màu sắc Coco Beach Camp ở cách Vũng Tàu không quá xa là địa điểm mà các bạn trẻ đang rất quan tâm. Hãy kiểm chứng ngay xem Coco Beach Camp có đúng như rất nhiều review tích cực từ các khách du lịch tới đây không nhé!


    [​IMG]

    Coco Beach nhiều màu sắc

    Các dịch vụ nghỉ tại Coco Beach Vũng Tàu
    Sự đa dạng các dịch vụ lưu trú là một trong những yếu tố khiến Coco Beach Camp trở thành khu cắm trại hàng đầu, với đủ các loại dịch vụ từ bungalow, nhà gỗ, lều bạt cho đến phòng homestay.

    Beach Huts
    Beach Huts - dãy những căn nhà gỗ nhỏ gọn, xinh xắn, nhiều màu sắc là bối cảnh “sống ảo” quá quen thuộc với giời trẻ. Với tiện nghi cơ bản, Beach Huts phù hợp để bạn nghỉ qua đêm. Coco Beach Camp có 3 khu Beach Huts với view khác nhau (view vườn, view bãi cát, view hồ) để bạn lựa chọn.


    [​IMG]

    Beach Huts - nhà gỗ nhiều màu sắc tại Coco Beach

    Camping Trailer
    Camping Trailer là loại hình lưu trú hoàn toàn mới tại Việt Nam mà chỉ Coco Beach mới có. Đây là dịch vụ nghỉ tại các ngôi nhà di động vẽ hình sặc sỡ với đủ các tiện nghi bên trong mà bạn thường thấy trong các phim nước ngoài.


    [​IMG]

    Camping Trailer mới mẻ chỉ có tại Coco Beach

    Tent
    Khu vực lều trại gồm 2 kiểu lều chính là Love Life Tent và lều thông thường. Bạn có thể dựng lều trên bãi cát gần biển, lều phù hợp với nhóm 2-6 người, được trang bị đủ gối, nệm, mền, quạt bên trong.

    Vui chơi tại Coco Beach Camp Vũng Tàu
    Đến với Coco Beach ở Vũng Tàu, hầu hết mọi du khách đều có trải nghiệm rất tuyệt vời với vô vàn các hoạt động tại đây. Không phải lo đến Coco Beach chí có mấy cái chòi gỗ, chẳng có gì để chơi đâu nhé. Dưới đây là check-list những việc chắc chắn phải làm tại đây:

    Chụp hình sống ảo
    Coco Beach là địa điểm du lịch sống ảo không thể bỏ lỡ, nên việc đầu tiên mọi người nghĩ tới khi tới đây chắc chắn là chụp những bức hình lưu giữ kỉ niệm. Giữa biển xanh, cát trắng cùng với những ngôi nhà gỗ xinh xắn, những dãy bàn ghế cắm trại, ô tô cũ và đồ gỗ decor, bạn có thể thoải mái thả dáng vì chụp đâu cũng có ảnh đẹp.

    Nghỉ ngơi, thư giãn
    Tạm xa ồn ào của thành phố, tới Coco Beach, hãy dành một buổi sáng nghỉ ngơi bên bãi biển, bật một bản nhạc nhẹ và tắm nắng bên bờ biển. Ngắm bình minh, hoàng hôn cũng sẽ là hoạt động bạn phải trải nghiệm, vì tại đây cảnh bình minh, hoàng hôn ở đây đẹp vô cùng.

    Các hoạt động thể thao trên biển
    Nếu bạn muốn vui chơi giải trí bên bờ biển, Coco Beach chính xác là nơi bạn cần đến. Tại đây có rất nhiều hoạt động thể thao trên biển như chèo thuyền kayat, kite surf, wind surf hoặc standup-palble.


    [​IMG]
    Hoạt động thể thao wind surf trên biển tại Coco Beach

    Đốt lửa trại, BBQ và Beach Bar ban đêm
    Hoạt động ban đêm tại Coco Beach sẽ là điều bạn ấn tượng nhất sau chuyến đi. Hoàng hôn xuống, bạn có thể bắt đầu đốt lửa trại bên bãi biển, rục rịch chuẩn bị bữa ăn BBQ cùng bạn bè với đồ ăn mang đi. Đặc biệt hơn, nếu bạn đi vào ngày cuối tuần, Coco Beach sẽ tổ chức bữa tiệc âm nhạc trên bãi biển với các DJ chơi nhạc EDM sôi động để bạn “quẩy” suốt đêm.

    Vì vậy, hãy đi Coco Beach ít nhất là 2 ngày 1 đêm để có thể ngắm hoàng hôn, bình minh và tận hưởng buổi tối tuyệt vời tại đây nhé.


    [​IMG]
    Lửa trại Coco Beach ban đêm

    Những điều cần biết khi du lịch Coco Beach
    1. Bạn nên đi Coco Beach vào thời điểm từ tháng 1 đến tháng 5 khi bước vào mùa khô ít mưa, biển trong xanh, ít sóng lớn để bạn có thể ngủ lều.

    2. Nên đi phượt theo lịch trình 2 ngày 1 đêm để có trải nghiệm trọn vẹn nhất

    3. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các tư trang như khăn mặt, kem đánh răng, bàn chải, sữa tắm,... và cả kem chống côn trùng và thuốc thông dụng như khi đi cắm trại thông thường.

    4. Nên mang theo quần áo gọn nhẹ, giày dép thích hợp vì không gian nhà gỗ hay lều không quá rộng rãi để để nhiều đồ.

    5. Bạn nên mang theo nhiều nước và đồ uống vì khi hoạt động rất háo nước.

    6. Dù bãi biển sach sẽ và được dọn dẹp thường xuyên, bạn vẫn cần chung tay giữ gìn vệ sinh chung và tự dọn dẹp chỗ ở của mình sau chuyến đi nhé.

    [​IMG]
    Trải nghiệm Coco Beach cùng những người bạn

    Trên đây là review về các phương tiện, dịch vụ, hoạt động vui chơi và các tips cần biết khi du lịch Coco Beach ở Vũng Tàu - địa điểm du lịch Vũng Tàu được săn đón trong thời gian gần đây. Chúc các bạn có chuyến dã ngoại thú vị tại Coco Beach Camp!
     

Chia sẻ trang này

Loading...