63 Stravel

Khám phá các mẫu quần jean nam đẹp cá tính tại các shop thời trang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 16 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 310 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Jean xắn gấu có đính họa tiết ngộ nghĩnh
    Jean xắn gấu cũng là trang phục phổ biến dành cho các cậu bé ở độ tuổi 12-15. Thay vì sử dụng các mẫu jean xắn gấu trơn, người mặc có thể đổi kiểu sang các mẫu jean xắn gấu có họa tiết đi kèm các vết xẻ, cào đẹp mắt.

    [​IMG]
    Mẫu quần xắn gấu được ưa chuộng nhất năm 2020

    Điểm nhấn của trang phục này là kiểu dáng ôm chân, không quá bó, màu sắc đẹp mắt, không hoàn toàn là xanh đậm mà được kết hợp với màu bạc, tạo được nét hài hòa cho sản phẩm. Điểm cộng của mẫu quần jean này là có bố cục ấn tượng. Dù sử dụng cả họa tiết và các vết xước tưởng chừng như rối mắt nhưng lại đem đến hiệu ứng tuyệt vời. Với kiểu quần này, người dùng có thể linh hoạt trong việc phối đồ sao cho phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân.

    Hiện nay, quần jean xắn gấu được phân phối chính thức tại CƯƠNGStore chúng tôi với đầy đủ kích cỡ và kiểu dáng. Hơn nữa, các dòng sản phẩm như quần jean nam 12 tuổi đều có chất lượng cực kỳ tốt, thuộc dòng cao cấp nhập khẩu nên có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài nhưng vẫn không bị mòn hay rách.

    Jean xước xám dáng slim-fit
    Jean slim-fit mang đầy đủ các màu sắc khác nhau, trong đó màu xám cũng được nhiều bạn trẻ chú ý. Nếu màu xanh nước biển hoặc xanh bạc thường dành cho nam giới có thân hình cân đối hoặc gầy thì xám hoặc xanh đậm sẽ là mẫu quần hoàn hảo giúp các bạn nam mập che đi khuyết điểm một cách dễ dàng nhất.

    [​IMG]
    Quần jean xám đẹp vừa vặn với mọi vóc dáng

    Kiểu dáng không quá cách điệu, đơn giản nhưng lại rất hữu ích trong việc mix đồ. Với những bạn yêu thích các kiểu áo có gam màu sáng như trắng, ghi, xám thì nên trang bị thêm cho bản thân mẫu quần jean xám xước này.

    Là item linh hoạt, không kém phần sang trọng jean xám sẽ mang đến cho người mặc một phong cách ưng ý, đúng chuẩn với lứa tuổi học sinh. Ngoài ra, các họa tiết xước cũng được khéo léo thêm vào, nhằm tạo điểm nhấn, giúp trang phục không quá đơn điệu. Bộ trang phục này hoàn toàn thích hợp cho các cậu bé 12-15 tuổi sử dụng khi đến trường.

    Bên cạnh đó, chất vải co giãn tốt, đường may, mũi chỉ chắc chắn, đảm bảo vừa khít với các thân hình ngoại cỡ hơn nữa người mặc cũng dễ dàng hoạt động, tham gia các trò chơi thể thao hay các buổi tập thể dục tại trường. Loại sản phẩm này thuộc dòng thời trang cao cấp nhập khẩu nên chất rất bền, dù giặt máy hay tay đều không làm ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của chúng.

    Jean sọc kẻ 3 màu ấn tượng
    Trong các mẫu quần jean nam 12 - 15 tuổi đẹp thì jean sọc kẻ 3 màu được xem là item thời trang mới nhất. Dù không sử dụng các loại họa tiết hay các vết xước nhưng mẫu quần này vẫn rất thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ cái chạm mắt đầu tiên.

    [​IMG]
    Mẫu jean “cao bồi”

    Bằng việc sắp xếp khéo léo các mảng màu bạc đan xen xanh và 3 đường sọc kẻ, các nhà sản xuất đã cho ra đời kiểu jean mới mang phong cách ấn tượng, thể hiện sự mới mẻ. Kiểu trang phục này khi được mix với một đôi giày cao cổ thường mang hiệu ứng thời trang đột phá, trông bạn có vẻ giống những chàng cao bồi khỏe khoắn, nam tính, mang vẻ đẹp có phần “bụi” nhưng rất lãng tử.

    Qua bài viết này các bạn đã có thể cập nhật cho mình những tin tức thời trang mới nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để có thể mua những sản phẩm thời trang đẹp. chất lượng tại 4men nhé: shop quan jean nam dep, shop quan kaki nam dep
     

Chia sẻ trang này

Loading...