63 Stravel

Khám phá 8 nơi không có khói bụi thành phố

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 24 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 529 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu như bạn đang muốn trốn khỏi sự rầm rĩ, tắc trục đường hay khói bụi liên lạc, hãy tới 8 nơi không mang còi xe dưới đây.
    Xem thêm:

    Thành phố Ghent, Bỉ
    Trong khoảng năm 1996, trung tâm tỉnh thành này đã không còn bóng vía ôtô sau nỗ lực thoát khỏi cảnh ùn tắc và ô nhiễm môi trường của người dân. Nơi đây chỉ có những ngôi nhà theo kiến trúc Gothic và cảnh sắc thơ mộng của các con kênh phủ bóng cây xanh.

    Zermatt, Thụy Sĩ

    Hầu hết ngôi làng hoang sơ này không có xe hơi nên bạn chỉ mang thể tới Đó bằng tàu hỏa, taxi, hoặc trực thăng. Zermatt còn được mệnh danh là thiên đường tuyết, du khách thường tìm đến đây vào cả mùa đông lẫn mùa hè để thu giãn sự hùng vĩ của tự dưng và trượt tuyết từ độ cao 3.000 m.

    Venice, Italy

    Thật khuyết điểm ví như danh sách này ko nhắc đến thành phố nức tiếng bậc nhất toàn cầu - Venice, nơi lôi kéo khoảng hai đến ba chục triệu lượt khách mỗi năm. Bạn mang 2 lựa chọn là đi bộ để khám phá các ngôi nhà, trục đường màu sắc ở Venice hoặc chuyển di bằng thuyền trên kênh để nhìn ngắm khung cảnh thị thành.

    Vịnh Halibut, Alaska

    Nằm trong lòng công viên Kachemak Bay State, Halibut như một bức tranh của bỗng nhiên. Du khách thường đề cập đùa rằng mọi thứ ở đây đều “nổi”, bạn sẽ ở những khách sạn nổi trên hồ, ăn uống vui chơi tại nhà hàng, café, quầy bar nổi. Đặc trưng là không khí vùng này rất trong lành, phù hợp mang các chuyến nghỉ dưỡng, giúp bạn quên đi hết bề bộn cuộc sống.

    Làng Giethoorn, Hà Lan

    Giethoorn thường được gọi một bí quyết trìu mến là Venice của Hà Lan. Nhưng nghe đâu cuộc sống nơi đây thái hoà hơn Venice có các trang trại, ngôi nhà gỗ mộc mạc từ thế kỷ thứ 18. Du khách có thể đi xe đạp, đi thuyền vào mùa hè, trượt băng vào mùa đông vì các con kênh của Giethoorn đóng băng suốt các tháng lạnh.

    Yelapa, Jalisco, Mexico

    Chỉ cách thức đô thị Puerto Vallarta, Mexico 30 phút đi tàu, Yelapa chính là thiên đường cho các người nào mê đắm mẫu nắng và gió hải phận, nhưng vẫn muốn thưởng thức bầu không khí trong sạch. Những trục đường mòn rải đá, bãi biển hoang vu hay rượu tequila mạnh luôn có 1 sức hút chẳng thể cưỡng lại sở hữu du khách tới vùng biển đậm chất Latin này.

    Huyện Higashiyama, Kyoto, Nhật Bản

    Thị xã Higashiyama tại Tokyo là một trong các nơi tuyệt nhất để khám phá văn hóa truyền thống của người Nhật. Các cửa hàng đồ lưu niệm, đồ ăn, tiệm bánh ngọt và các chùm hoa anh đào trắng hồng đã tạo nên những trục đường đẹp như tranh vẽ. Do vậy du khách thường đi bộ để thu giãn cảnh sắc, ghé thăm những ngôi nhà mang đậm lối kiến trúc Nhật.

    Fes-el-Bali, Morocco

    Thỉnh thoảng xe hơi là 1 thứ gì Đó xa lạ và không thiết yếu, điều này đã được chứng minh ở nơi được gọi là mê cung của Morocco, Fes-el-Bali (hay còn gọi là Medina of Fez). Lý do đơn giản là 9.400 con hẻm ở đây quá nhỏ cho bất kỳ chiếc dụng cụ đương đại nào, chưa đề cập còn bị chen lấn bởi biển PR, hàng quán, các bờ tường cao vút của nhà thờ hồi giáo và các xưởng da. Khi cần chở hàng hóa, phương tiện đầu tiên người ta nghĩ tới là lừa hoặc ngựa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...