63 Stravel

KHÁM PHÁ 8 BÍ QUYẾT LÀM MẶT THON GỌN CHUẨN V-LINE

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi tmvkorea, 26 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. tmvkorea

    tmvkorea New Member

    Bạn có thích 1 gương mặt thon gọn V-line như các sao nữ trong những bộ phim Hàn Quốc không?

    Có được khuôn mặt thon gọn, hình dáng V-line giống như những ngôi sao nổi tiếng của xứ kim chi như Son Ye Jin, Han Soo Hee và Krystal … là mong ước của nhiều chị em. Hiện tại, bạn có thể hoàn thành mong ước của mình mà không phải tìm đến “dao kéo” nhờ 8 cách làm mặt thon gọn dễ dàng sau.

    1. CÁC BÀI TẬP CHO CƠ MẶT
    Khi nhắc đến những bí quyết giảm béo mặt, cái bài tập massage mặt nghiễm nhiên nên có trong danh sách hàng đầu bạn nên làm. Lợi ích mà các bài tập giảm béo mặt đem lại thật sự không nhỏ: giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, hạn chế sự hình thành các nếp nhăn, duy trì độ đàn hồi cho da mặt. Hơn hết, bài tập massage mặt còn giúp gương mặt thon gọn hơn, cộng thêm các đường nét yêu kiều cho gương mặt.

    BÀI TẬP PHỒNG MÁ
    Đây là bài tập giúp gương mặt trở nên thon gọn, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn mà bạn có thể hoàn toàn thực hiện tại nhà. Bài tập này rất đơn giản, hãy thử thực hiện ngay nhé.

    Cách thực hiện:

    • Hít một hơi thật sâu để giữ cho không khí và hai má được căng phồng như khi bạn đang thổi kèn.
    • Giữ nguyên tư thế này chừng 30 đến 60 giây rồi nhẹ nhàng thổi hơi ra. Cùng lúc đó chu môi sát lại nhau và ra xa hết mức có thể.
    • Tiếp theo đó, bạn thu môi vào và mỉm cười trong vòng 5 giây.
    • Lặp lại động tác này khoảng 15 lần để đem lại hiệu quả làm cơ má được săn chắc hơn.
    BÀI TẬP chữ o và u
    Bài tập mặt thon gọn tiếp theo là phát âm chữ O và U. Bài tập này có hiệu quả tác động tới các cơ trên mặt theo chiều dọc. Nhờ đó làm cho gương mặt thon gọn, săn chắc hơn.

    Cách thực hiện:

    • Phát âm O-U luân phiên, không đọc ra tiếng mà chỉ hoạt động khẩu hình miệng
    • Bạn cũng nên cố gắng tạo khẩu hình miệng rõ ràng hết mức có thể để mọi cơ mặt được tác động nhé.
    • Bài tập làm thon gọn mặt này cần được thực hiện trong 60 giây.
    BÀI TẬP NÂNG CẰM
    Nọng cằm hoặc mỡ thừa ở vùng cằm là nỗi đau của nhiều phụ nữ. Bài tập nâng cằm có thể giúp bạn xoá tan vấn đề này.

    Hướng dẫn thực hiện:

    • Ngửa đầu ra phía sau nhiều nhất có thể, mắt nhìn trần nhà, sau đó đưa môi dưới lên phía môi trên.
    • Giữ nguyên động tác khoảng 10 giây thì trở lại tư thế bình thường sau đó lặp lại bài tập.
    2. BÀI TẬP CARDIO GIẢM BÉO
    Bạn nên thực hiện các bài tập cardio đều đặn hàng ngày. Các bài tập luyện này đẩy mạnh quá trình trao đổi chất cũng như loại bỏ chất béo, giúp bạn giảm cân và mỡ ở các bộ phận của cơ thể, trong đó có cả phần cổ và mặt. Bên cạnh đó tác dụng tuyệt vời nữa của những bài tập cardio là đem đến cho bạn một sức khỏe tốt và tinh thần đầy năng lượng.

    3. UỐNG NHIỀU NƯỚC
    Cơ thể thiếu nước là một trong các nguyên nhân chính khiến khuôn mặt không thể thon gọn.

    Lucy Locket Loves , Huấn luyện viên thể hình cá nhân và Dinh dưỡng giải thích:

    “Nếu cơ thể không được cung cấp đủ nước, nó sẽ giữ nước nhiều hơn để đủ đáp ứng nhu cầu cho cơ thể. Phần lớn lượng nước giữ lại này nằm trong khuôn mặt, làm cho má và mắt trông sưng húp. Bạn hãy cố uống tối thiểu 1.5lit nước một ngày để ngăn chặn khả năng tích nước do thiếu nước của cơ thể.”

    4. “TẠM BIỆT” ĐỒ UỐNG CÓ CỒN
    Việc uống quá nhiều đồ uống có cồn như bia, rượu có thể là một trong các nguyên nhân lớn làm tích tụ mỡ và đầy hơi trên cơ thể, thậm chí là là gây sưng và phù mặt. Các thức uống có cồn hầu như đều có hàm lượng calo lớn nhưng lại rất ít dưỡng chất, chính vì vậy có thể làm tăng nguy cơ bị thừa cân.

    5. GIẢM LƯỢNG CARBS TINH CHẾ
    Hạn chế carbohydrates (carbs) hấp thụ mỗi ngày là một trong các phương pháp tốt nhất giúp giảm béo. Điều này có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn cũng như khiến cơ thể “tự động” giảm béo mà không cần phải tính lượng calo tiêu thụ. Khi cắt giảm lượng carb sẽ giúp giảm tương đối nồng độ insulin , một loại hormone chuyển hóa glucose từ carb.

    Một trong những chức năng chính của insulin là dự trữ chất béo. Thêm nữa, insulin còn làm cho thận tích trữ natri (muối). Đây là lý do vì sao chế độ ăn nhiều carb có thể làm cơ thể giữ nước, khiến gương mặt cũng như thân hình có xu hướng bị sưng phù. Vì vậy nếu bạn thực hiện chế độ cắt giảm carb tinh chế, thì cả insulin bắt đầu giảm còn thận sẽ loại bỏ nước ra ngoài cơ thể. Từ đó, hỗ trợ bạn giảm béo hiệu quả trong đó bao gồm cả mỡ mặt.

    6. CÂN BẰNG THỜI GIAN VÀ TƯ THẾ KHI NGỦ
    Tư thế ngủ lý tưởng nhất giúp giảm mỡ tích tụ trên mặt và bảo vệ làn da khỏe mạnh là tư thế nằm ngửa.

    Khi bạn nằm ngửa, da mặt sẽ không bị tác động và phải chịu nhiều áp lực. Tư thế này có thể hạn chế sự ngưng đọng mỡ thừa và cản trở việc xuất hiện nếp nhăn, khiến làn da trở nên trẻ trung hơn và căng mịn hơn.

    Với tư thế nằm ngửa, cơ mặt được tạo điều kiện phát triển tự nhiên, cũng là biện pháp hữu hiệu giúp bạn làm thon gọn mặt.

    Ngủ đủ giấc cũng là một bí quyết tuyệt vời hỗ trợ bạn giảm béo mặt , nọng cằm hiệu quả. Một giấc ngủ đủ đầy cần kéo dài từ 6 đến 8 giờ mới chắc chắn cho cơ thể có đủ thời gian nghỉ ngơi và phục hồi. Vì vậy nên tránh ngủ quá nhiều hay quá ít so với thời lượng này.

    Nếu ngủ không đủ giấc, cơ thể sẽ sản sinh ra hóc môn cortisol – một hormone khiến tăng cân nhanh chóng, đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng mỡ thừa tích tụ trên mặt khiến nọng cằm xuất hiện.

    7. THEO DÕI HÀM LƯỢNG MUỐI ĂN VÀO
    Thông thường, biểu hiện của lượng natri (muối) dư thừa là nó làm cho bạn cảm thấy đầy hơi, đồng thời khiến bạn bị bọng mặt và sưng.

    Khi cơ thể bạn đang dư thừa quá nhiều muối, nó sẽ tự động lưu trữ nước. Thậm chí, khi lượng natri trong người tăng cao, một số người sẽ xuất hiện tình trạng cơ thể sưng phù, biểu hiện tõ ràng nhất là ở gương mặt.

    Đa phần lượng muối mà chúng ta tiêu thụ đến từ các loại thực phẩm được chế biến và chuẩn bị sẵn, ví dụ như bánh quy mặn giòn, phô mai, thức ăn đóng hộp … Do đó, việc loại bỏ thực phẩm tiện lợi, thức ăn nhanh, thịt chế biến… là một cách làm mặt thon gọn dễ dành và hiệu quả.

    8. TĂNG CƯỜNG TIÊU THỤ CÁC CHẤT XƠ
    Cách làm thon gọn mặt lành mạnh không cần đụng đến đến dao kéo, còn mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe chẳng hạn đẩy mạnh bổ sung chất xơ. Hoa quả và rau củ là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào. Trái cây và rau thường chứa nhiều nước, vì thế việc hấp thu thêm nguồn chất xơ này cũng là cách để giúp đảm bảo cho cơ thể đủ nước. Đây cũng chứa hiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

    Thêm vào đó, chất xơ là một chất có trong thực phẩm từ thực vật di chuyển chậm khi đi qua đường tiêu hóa của bạn,giúp bạn cảm thấy no lâu hơn dẫn đến giảm bớt cảm giác đói. Khi bạn đã có thể giảm bớt lượng thực phẩm nhiều đường, chất béo, natri thì khi đó, khuôn mặt sẽ trở nên thanh tú hơn.

    Với 8 cách làm thon gọn mặt này hy vọng bạn sẽ sớm tạm biệt khuôn mặt bánh bao và sở hữu gương mặt Vline gọn gàng như mơ ước nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...