63 Stravel

Khách sạn V Hotel Nha Trang internet nhanh nhất

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 16 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 556 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    V Hotel Nhatrang là một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết, ra đời với mong muốn mang đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ – những trải nghiệm vượt trên mọi tiêu chuẩn và đẳng cấp. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.
    Khách sạn 4 sao này nằm ở trung tâm của khu du lịch Nha Trang Chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, du khách sẽ được đắm mình và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của cát vàng, biển xanh hoặc lọt vào đám đông trung tâm thành phố vào ban đêm với nhiều nhà hàng và câu lạc bộ bãi biển hoặc đến khu vực phố Tây nổi tiếng trong khoảng cách đi bộ. Với vị trí ưu ái,V Hotel Nhatrang nằm gần các điểm tham quan và tham quan chính như quảng trường thành phố, tháp Trầm Hương, đền Ponagar, cũng như các điểm vui chơi giải trí như trung tâm mua sắm, tắm bùn, v.v.

    Khách sạn có 100 phòng có cửa sổ nhìn ra một góc thành phố, các phòng và suite ban công nhìn ra biển với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Nha Trang và những nét trang nhã. Hồ bơi vô cực là nơi lý tưởng để đắm mình trong nắng vàng, biển xanh Nha Trang. Thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới, cảm nhận trọn vẹn nét thơ mộng của vịnh Nha Trang . Khám phá sự đa dạng ẩm thực dưới một mái nhà duy nhất tại nhà hàng The V. Các hoạt động du lịch và giải trí được thiết kế đặc biệt để khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp và văn hóa phong phú của các điểm tham quan địa
     

Chia sẻ trang này

Loading...