63 Stravel

Khách sạn mini nên mua xe làm buồng phòng khách sạn thanh lý hay đầu tư mua mới?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 30 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. Kinh doanh khách sạn bạn cần phải chú ý đến nhiều yếu tố như thiết kế khách sạn, đồ dùng và hơn hết là chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên khi đầu tư thiết bị khách sạn nhiều người quản lý cũng băn khoăn không biết có nên sử dụng xe làm buồng phòng thanh lý hay đầu tư mua mới? Cùng tìm câu trả lời.

    Khách sạn mini – Săn tìm mua xe dọn buồng phòng thanh lý

    Hàng thanh lý luôn là lựa chọn tối ưu cho những ai khởi nghiệp kinh doanh mô hình nhà hàng nhỏ. Khoan bàn đến chất lượng, hàng thanh lý luôn có giá cả rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới. Đôi khi bạn may mắn sẽ mua được những thiết bị bếp nhà hàng chỉ bằng 50% giá bán lẻ. Đây hẳn là một mức giá cực hời dành cho bạn. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu.

    Tuy vậy, nhược điểm của việc mua hàng thanh lý chính là khả năng bạn mua phải những thiết bị hỏng hóc, không sử dụng được khá cao. Nếu chẳng may rơi vào trường hợp ấy, bạn sẽ tốn tiền sửa chữa hoặc thậm chí không sử dụng được. Để mua hàng thanh lý, bạn cần có kinh nghiệm dày dặn và am hiểu về máy móc thiết bị. Tránh trường hợp tốn tiền của mà không được việc của mình.

    [​IMG]


    ⇒ Xem thêm: giường phụ extrabed


    Đầu tư lâu dài – mua thiết bị nhà hàng chất lượng cao, giá thành hợp lý

    Khi bạn quyết định gắn bó lâu dài với việc kinh doanh, hãy đầu tư mua mới xe làm buồng phòng nhé. Giá thành của những sản phẩm mới cũng không quá cao. Bạn có thể đầu tư một lần nhưng dùng được lâu dài.

    Mua mới ngoài việc tổng chi phí ban đầu hơi cao một chút, bạn sẽ được rất nhiều lợi ích:


    – Chế độ bảo hành. Thiết bị mới luôn được bảo hành từ 1-5 năm tuỳ theo từng loại khác nhau. Trong quá trình sử dụng nếu gặp hỏng hóc bạn cũng không cần lo lắng đến việc sửa chữa.


    – Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển: Mua thiết bị mới với số lượng lớn sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trọn gói. Giúp bạn giảm bớt chi phí, thời gian set-up.


    – Giá thành ưu đãi: Nếu mua lẻ chi phí từng thiết bị sẽ khá cao. Tuy nhiên khi bạn mua số lượng nhiều từ một nhà cung cấp, chắc hẳn bạn sẽ được giảm giá. Hiển nhiên, điều này sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu.


    – Chất lượng đảm bảo: Thiết bị mua tại xưởng sẽ đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

    [​IMG]

    Mua thiết bị khách sạn ở đâu đảm bảo chất lượng - giá rẻ?

    Trên thị trường hiện nay có vô vàn đơn vị cung cấp thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn, bạn sẽ bối rối không biết đâu là nơi mình nên gửi gắm niềm tin. Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt thiết bị nhà hàng, thiết bị khách sạn uy tín, chuyên nghiệp. Các thiết bị bếp nhà hàng đa dạng mẫu mã, chất lượng cao phù hợp với mọi mô hình kinh doanh nhà hàng khách sạn. Đặc biệt giá thành sản phẩm luôn cạnh tranh và có chế độ bảo hành lâu dài mang đến sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.


    Hãy liên hệ nhanh cho chúng tôi theo hotline 0981.228.766 - 0912.026.829 để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...