63 Stravel

Khách Sạn 5 Sao Đẹp Nhất Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Khám khá nét đẹp quyến rũ của của khách sạn 5 sao đẹp nhất Hạ Long - Phát Linh Hotel. Khách sạn 5 sao Phát Linh với 326 phòng nghỉ sang trọng với tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long cùng các tiện ích và trang thiết bị hiện đại nhằm nâng niu, trân trọng trải nghiệm của quý khách.
    [​IMG]

    I. Khách sạn 5 sao có vị trí đẹp nhất Hạ Long
    Khách sạn 5 sao Phát Linh tọa lạc tại đại lộ Marine - trái tim của thành phố biển Hạ Long xinh đẹp, khách sạn 5 sao Phát Linh với kiến trúc tòa tháp 25 tầng cùng nét đặc biệt trong thiết kế, các dịch vụ cao cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

    Với vị đắt giá như trái tim của thành phố sầm uất Hạ Long, khách sạn 5 sao Phát Linh ở rất gần nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như : Bãi Cháy (700 mét) Cáp treo Nữ hoàng (gần 1 km) và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long (4,4 km). Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi cách Phát Linh Hotel 36 km.

    II. Thiết kế phòng nghỉ hiện đại, ấm cúng chuẩn 5 sao

    Với tiêu chuẩn thiết kế và dịch vụ 5 sao, khách sạn Phát Linh Hotel đã đầu tư rất kì công vào cả không gian phòng nghỉ lẫn trang thiết bị bên trong. 326 phòng nghỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế , mang phong cách tối giản, tinh tế, không gian mở nên tạo cảm giác vừa thoải mái vừa sang trọng cho khách lưu trú.

    Đến với Phát Linh là đến chốn bình yên để thỏa sức hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại Vịnh Hạ Long. Các phòng nghỉ tại đây có hướng biển, hướng sông hoặc view toàn cảnh bao quát thành phố Hạ Long tuyệt mỹ.

    [​IMG]
    Nội thất bên trong khách sạn 5 sao đẹp nhất Hạ Long được lựa chọn tỉ mỉ bằng các trang thiết bị, tiện nghi hiện đại nhất với bồn tắm nằm, buồng tắm đứng riêng biệt, Tivi màn hình rộng, các thiết bị điện thoại, internet tốc độ cao, giường ngủ cao cấp, sàn gỗ sang trọng, điều hòa, ban công ở tất cả các phòng nghỉ
     

Chia sẻ trang này

Loading...