63 Stravel

Khắc phục ngực nam bị xệ phải làm sao

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 5 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 228 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Những bài tập nâng ngực xệ ở nam giới là những bài tập nhằm giúp cơ ngực của nam ngăn ngừa cho việc chảy xệ. Thông qua các bài tập này sẽ làm cho cơ ngực căng lại và không có dấu hiệu chảy xệ theo thời gian. Làm sao để săn chắc cơ ngực bằng các bài tập nào?

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    Đàn ông cũng có thể phát triển mô mỡ hoặc mô thừa ở ngực mà nhiều người thường gọi là “vú to ở đàn ông”. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do tăng cân hay do các yếu tố khác như bạn đã tập gym rất chăm chỉ và có 1 cơ ngực rất to và đẹp. Nhưng sau 1 thời gian bạn bỏ không tập gym nữa.

    Nếu bạn đã có mô ngực phát triển dư thừa, điều quan trọng là phải đi khám bệnh để loại trừ các bệnh tiềm ẩn. Nếu nguyên nhân chính của mô ngực phát triển lớn là do bạn tăng cân hoặc bị mắc chứng vú to ở nam dạng nhẹ (mất cân bằng hóc môn).Thì bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách tập luyện những bài tập nâng ngực xệ ở nam giới để làm săn chắc cơ ngực và đốt cháy mỡ bằng các bài tập tim mạch, cũng như là có một chế độ ăn lành mạnh.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    1. Làm săn chắc cơ ngực bằng các bài tập nâng ngực xệ

    Những bài tập nâng ngực xệ ở nam giới trong đó có rèn luyện cho cơ ngực. Thực hiện một số bài tập về tăng cường sức mạnh có thể giúp cơ ngực săn chắc. Lượng cơ bắp tăng sẽ làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp bạn đốt cháy nhiều mỡ hơn. Do đó, lượng mô ở ngực sẽ giảm đi. Bạn cũng có thể chọn các bài tập nâng tạ như ép ngực, các động tác như chống đẩy để làm săn chắc cơ ở ngực, đốt cháy mỡ và calo thừa.

    Đầu tiên bạn nên thực hiện một lần 12 nhịp cho mỗi bài tập. Sau đó từ từ bạn tăng lên ba lần khi bạn đã khỏe hơn. Nhớ rằng bạn sẽ không thể giảm cân tại “một điểm”. Nghĩa là bạn không thể đốt cháy mỡ tại một vị trí cụ thể nào đó. Nên thực hiện thật nhiều bài tập ngực có thể tạo ra cơ ngực đẹp, nhưng cách tập này cũng không thể đốt cháy lượng mỡ đang che phủ cơ ngực. Đó chính là lý do bạn phải kết hợp tập tăng cường sức mạnh với tập tim mạch.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh

    2.Tập chống đẩy

    Một trong các cách hiệu quả nhất để làm cho săn chắc cơ ngực là tập chống đẩy và các dạng biến thể của bài tập này. Đây là những bài tập nâng ngực xệ ở nam giới. Bài tập chống đẩy này nhắm vào cơ ngực và các cơ nhỏ quanh vùng ngực của bạn. Ngoài ra, nó có thể giúp việc phát triển cơ lưng và cơ bụng, do đó toàn bộ cơ thể bạn sẽ trông thon gọn hơn.

    Với tư thế plank bạn giữ hai cánh tay thẳng và hai bàn tay mở rộng hơn vai một chút. Gập khuỷu tay bạn và hạ thấp cơ thể đó cũng là trong các cách bài tập cho ngực xệ nam. Bạn nhớ sử dụng cơ bụng và cơ chân trong khi tập.

    3. Đẩy ngực

    Việc đẩy tạ có trọng lượng bất kì cũng có thể tăng cường sức mạnh và làm săn cơ ngực. Thực hiện với nhiều bài tập khác nhau, từ việc đẩy ngực thông thường đến đẩy ngực trên ghế, nó có thể giúp cơ ngực phát triển rõ nét hơn. Đây là những bài tập nâng ngực xệ ở nam giới cần biết đến.

    Nằm ngửa trên ghế tập với tạ đòn hoặc hai tạ đơn để thực hiện các bài tập đẩy ngực. Bạn cầm tạ tại vị trí xương sườn dưới, gập khuỷu tay bạn và đẩy tạ lên đến khi cánh tay duỗi thẳng hết cỡ. Giữ tạ ở vị trí cao nhất trong một vài giây rồi từ từ hạ dần cánh tay về vị trí ban đầu. Bạn nên bắt đầu với tạ 2,3 kg gì đó và nâng dần mức tạ khi bạn đã thực hiện đúng tư thế và có thể hoàn thành ba hiệp tập, mỗi lần 12 nhịp ở mức tạ hiện tại.

    Đây là thời gian bắt đầu để các cơ cũng như mô ngực liên kết tại vai, khuỷu tay và cổ tay phát triển sức mạnh và từ từ chịu được khối lượng lớn hơn. Bạn cũng có thể chọn nhiều cách tập như đẩy ngực nằm dốc lên hoặc dốc xuống.

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    4. Tập ép ngực

    Với bài tập ngực xệ đàn ông hay bài tập cho ngực xệ đàn ông. Với động tác ép ngực (kéo hai cánh tay vào nhau) là một cách rất tốt để làm cho săn chắc cơ ngực.

    Nằm ngửa hoặc nằm hơi nghiêng người. Mỗi tay bạn cầm một quả tạ sao cho vừa với lực tay của bạn, hai cánh tay bạn duỗi thẳng ngay trên ngực với lòng bàn tay hướng vào nhau. Từ từ bạn mở rộng cánh tay giống như bạn đang dang hai cánh. Sau đó hãy chậm rãi nâng hai cánh tay trở về vị trí.

    Bạn cũng nên ép ngực bằng dây đàn hồi. Bạn đứng và neo dây đàn hồi ở độ cao ngang hông, với mỗi tay cầm một đầu dây. Bắt đầu thực hiện với hai cánh tay mở rộng, sau đó khép hai bàn tay vào lại với nhau phía trước ngực, rồi lại mở rộng hai cánh tay.

    Đây là những bài tập nâng ngực xệ ở nam giới cho các bạn nam cần biết. Bạn phải kiên trì tập luyện để lấy lại 1 cơ ngực săn chắc, đẹp như trước nhé. Bạn cũng nên tập kết hợp với máy chạy bộ, xe đạp tập gym để cho vóc dáng của bạn đẹp hơn nữa.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: ngực nam bị xệ
     

Chia sẻ trang này

Loading...