63 Stravel

Khả năng khử mùi nhanh, an toàn từ máy khử mùi đa năng.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 11 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Khả năng khử mùi nhanh, an toàn từ máy khử mùi đa năng.



    Máy lọc không khí chẳng hề là 1 đồ vật có thật rộng rãi “quyền năng” như bạn nghĩ. Hãy nhớ 10 điều dưới đây để hiểu đúng về công dụng của máy khử mùi hôi đa năng khi dùng.

    Thay vì tạo ra mùi thơm để lấn át mùi hôi trợ thì như những sản phẩm tạo mùi hương hay bình gạnh, Máy khử mùi lọc ko khí sáng tạo cho gia đình tận dụng các thế mạnh của ozone 1 phương pháp khoa học, ozone được sản sinh ra nhanh chóng thâm nhập và phá vỡ vạc cấu trúc của những phân tử mùi, chiếc bỏ vi khuẩn, nấm mốc, dòng bỏ khả năng phát tán mùi hôi hay phát sinh dịch bệnh.

    Khả năng khử mùi nhanh, an toàn, kiểu dáng thông minh, đương đại

    • An toàn: trang bị khử mùi nhà vệ sinh tạo ra lượng ozone vừa phải (100mg/h), máy khử mùi không khí hiệu quả và tuyệt đối an toàn có cả người cao tuổi, trẻ nhỏ, đàn bà có thai, hay vật nuôi trong nhà.

    • Điện áp: 220V/ 50Hz
      Công suất: 5W.

    • Trọng lượng: 0.4 kg
      Kích thước: 19.9x11.8x4 cm, nhỏ gọn tối ưu diện tích sử dụng, với thể treo tường hoặc dùng miếng dán 3M vững chắc, đảm bảo dính cứng cáp trên bề mặt sạch sẽ và khô ráo.

    • tiện dụng sử dụng: 4 chế độ chạy khác nhau, ứng dụng cụ thể trong từng mức độ mùi và khoảng diện tích cần xử lý, chạy tuần hoàn.
    [​IMG]

    có các tính năng hiện có, Máy khử mùi diệt khuẩn lọc ko khí thông minh cho gia đình được xem là biện pháp đáp ứng được mọi vấn đề rối rắm mà người dùng đang gặp phải trong ngành khử mùi.

    ngoài mặt ĐẸP, TIẾT KIỆM, DỄ dùng, AN TOÀN, SẠCH & HIỆU QUẢ KHỬ MÙI lập tức và hơn hết tiêu dùng ĐA NẲNG, nút bấm cảm ứng. Có bộ công dụng chức năng chính : Khử mùi (Mùi khai nhà vệ sinh, mùi bồn cầu Toilet, mùi ẩm mốc, mùi hôi áo quần, hôi người, KHÓI BỤI, chất hữu cơ bay hơi DOC,...), khử khí độc, Diệt Nấm, Diệt Virus, Mầm bệnh lây lan trong ko khí.Tích hợp 4 chế độ khử mùi tuần hoàn..

    Ưu điểm đặc sắc của vật dụng khử mùi nhà vệ sinh
    • Máy được mẫu mã nhỏ gọn, ko chiếm phổ quát diện tích trong nhà vệ sinh.

    • Bạn sở hữu thể treo trên tường hoặc để ở bất kì vị trí nào.

    • Nguyên lý hoạt động chung: máy bật, không khí bên ngoài sẽ được hút vào trong buồng tạo ozone bởi quạt hút, trong ấy thành phần của oxi trong ko khí sẽ được tách ra và đi qua bộ phận tạo ozone, ở đây oxi sẽ được biến thành ozone sau lúc xảy ra giận dữ, những nguyên tử ozone sẽ được đưa vào bầu không khí của nhà vệ sinh để khử mùi.

    • phương pháp này mang ưu điểm là khử mùi tạo ra không khí sạch chứ ko đơn giản như phương pháp ghẹ mùi thơm để lấn lướt mùi hôi. Vì thế, đặc biệt tương trợ bảo vệ sức khỏe rất tích cực. Máy khử mùi cho nhà vệ sinh tiêu dùng ít điện năng nên ko tốn quá phổ biến lượng điện tiêu thụ. Máy đủ chuyên dụng cho nhà vệ sinh với diện tích từ 10-25m2.


    sử dụng máy Ozone để khử mùi, tiệt trùng là cách được chứng minh ít tổn hại về tài chính, tiết kiệm 85 - 90% giá bán so với bí quyết thường ngày như dùng hóa chất gột rửa, bình kẹ thơm phòng, sử dụng vật dụng xẹp tinh dầu,... Và các cách thức khử mùi khác.

    Trong hơn 10 năm nghiên cứu, vận dụng khoa học Ozone vào đời sống, Máy khử mùi lọc ko khí sáng tạo cho gia đình là sản phẩm đáp ứng mọi chỉ tiêu người dùng mong muốn môi trường trong lành, sạch sẽ, đảm bảo nguyên tố sức khỏe, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm tối ưu về ngoài mặt, chức năng hoạt động, linh kiện điện tử, cấu trúc bên trong máy đảm bảo hiệu năng khử mùi phải chăng nhất, nâng cao tuổi thọ sản phẩm, dễ dàng tiêu dùng & đảm bảo là "máy ozone khử mùi giá rẻ" nhưng hiệu quả cao.

    Xem thêm thông tin về sản phẩm đeo đai chống gù lưng tại website xixa



    hướng dẫn sử dụng

    Máy khử mùi diệt khuẩn lọc không khí thông minh cho gia đình được tối ưu các bạn, do vậy rất dễ lắp đặt sử dụng phê chuẩn thao tác đơn giản như sau :

    Bước một : Lắp đặt trang bị

    Sản phẩm ngoại hình treo, do đó đi kèm máy gồm 1 miếng dán 3M siêu dính, trong 1 số trường hợp, mang thể khoan, đóng đinh lên tường để treo (Phía sau máy mang lỗ dài đinh).

    tiêu dùng miếng dán 3M : Đối nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc khu vực đã lát đá hoa, tường bê tông quét sơn, với thể dụng miếng dáng 3M tiện lợi, ko khoan đục khiến cho ảnh hưởng cấu trúc.

    • Lau sạch bề mặt đảm bảo bề mặt khô, không ẩm, dính nước.

    • Bóc lớp nilong (mặt 1) miếng dán 3M, dán lên phía sau máy.

    • Bóc lớp nilong (mặt 2), dán máy lên tường. Giữ trong khoảng 30 - 45 giây.
    Đóng đinh & treo tường : Trong trường hợp chuyển di, ko muốn dùng miếng dán, sản phẩm ngoại hình sẵn móc treo phía sau.

    Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm máy khử trùng thực phẩm thông minh tại website xixa



    Bước hai : Kết nối nguồn điện & dùng

    Lắp đặt sản phẩm quành khu vực mang ổ cắm hoặc kéo dây dẫn lên khu vực treo máy. Dây nguồn tích hợp kèm máy dài 65cm, khi lắp đặt tính toán trước vị trí đặt. Lưu ý : Đặt máy trên cao càng phải chăng, ở khu vực thoáng khí, hay phía trên khu vực thường xuyên phát sinh mùi; không đặt máy khu vực quá ẩm, có khí ẩm đi qua, gần nguồn nước.

    • Kết nối nguồn điện 220V/50Hz ổn định, lúc có nguồn điện, đèn lập loè có tiếng kêu "BIP".

    • Bấm nút ON/OFF để phát động máy (tắt máy), máy lúc bắt đầu chạy ở chế độ P1 (Màn hình LED hiển thị chế độ đang sử dụng, đèn tắt/bật và Mode sẽ sáng).

    • Bấm nút MODE để chuyển chế độ theo chiều tiến P1 > P2 > P3 > P4, lặp lại vòng tròn.
    CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG VÀ bí quyết sử dụng máy khử mùi diệt khuẩn lọc không khí sáng tạo cho gia đình

    Máy khử mùi lọc không khí thông minh cho gia đình tích hợp 4 chế độ hoạt động tuần hoàn, quy định như sau :

    • P1 : Chạy hai phút ngừng 58 phút.

    • P2 : Chạy 3 phút ngừng 20 phút.

    • P3 : Chạy 30 phút ngừng 12h.

    • P4 : Chạy 30 phút dừng 2h.
    Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Không những thế, tuỳ vào chiếc sản phẩm, hình thức và liên hệ giao hàng mà mang thể phát sinh thêm mức giá khác như phí chuyên chở, phụ phí hàng kềnh càng, thuế du nhập (đối sở hữu đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên một triệu đồng).....

    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại website xixa
     

Chia sẻ trang này

Loading...