63 Stravel

Kết quả trận đấu | Barcelona 5-2 Getafe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chimlove, 23 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. chimlove

    chimlove New Member

    Ở vòng 31 La Liga, Barcelona đánh bại Getafe với tỷ số 5-2 ngay trên sân của mình. Enes Ünal, người vào sân ở tuổi 63, là người được hưởng quả phạt đền và ghi bàn thắng thứ 2 trong trận đấu thứ 22 ở mùa giải này.
    Atletico Madrid và Barcelona, hai đội đang cạnh tranh nhau trong cuộc đua vô địch La Liga, đã khép lại tuần thứ 31 với một chiến thắng.

    Atletico Madrid đã đánh bại Huesca với tỷ số 2-0 trong trận đấu mà anh ấy chơi trên sân, và duy trì vị trí dẫn đầu với 73 điểm. Các bàn thắng của Atletico được ghi bởi Angel Correa (Tối thiểu 39) và Yannick Carrasco (Tối thiểu 80).

    Barcelona cũng giành chiến thắng 5-2 trước Getafe ngay trên sân của mình.

    Trong trận đấu, các bàn thắng của Barcelona được ghi do công của Lionel Messi (Phút 8 và Phút 33), Sofian Chakla (Phút 28, phản lưới nhà), Clement Lenglet (Phút 87) và Antoine Griezmann (Phút 90 + 2, từ Các bàn thắng của Clement Lenglet (Phút 12, phản lưới nhà) và Enes Ünal (Phút 69) đã được ghi.

    Ở phút thứ 67 của trận đấu, Enes Ünal, người được hưởng quả phạt đền của Ronald Araujo với một pha phạm lỗi trong vòng cấm, đã biến quả phạt đền mà anh sử dụng hai phút sau đó thành bàn thắng.

    Cầu thủ bóng đá quốc gia đã ghi bàn thắng thứ hai tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này trong màu áo Getafe.

    Enes, người đá chính trong trận gặp Barcelona, vào sân thay Angel Luis Rodriguez ở phút 63.

    Với 6 trận còn lại đến cuối mùa, Atletico Madrid (73), Real Madrid (70) và Barcelona (68) tiếp bước dẫn đầu trong cuộc đua vô địch ở La Liga.

    Đang chật vật để trụ lại giải đấu, Getafe đứng thứ 15 với 31 điểm.

    Mặt khác, Lionel Messi, người đã nâng tổng số bàn thắng lên 25 bàn mùa này ở La Liga, tiếp tục dẫn đầu cuộc Xem thêm...!
     

Chia sẻ trang này

Loading...