63 Stravel

KẾ HOẠCH HÓA GIA ĐÌNH

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Dakhoadongphuong, 26 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Đông. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. Nếu bạn đang muốn tìm cơ sở bỏ thai an toàn, chất lượng có thể tham khảo một số phòng khám phá thai ở Hà Đông. Phòng khám Đa khoa Đông Phương là địa chỉ phá thai uy tín, an toàn ở quận Hà Đông nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Đây là cơ sở chuyên khoa được nhiều người biết đến và tin tưởng khám, điều trị bệnh.
    Bước 1: Kiểm tra, siêu âm


    Trước khi thực hiện phá thai bằng thuốc, thai phụ sẽ được các bác sĩ tiến hành siêu âm. Việc siêu âm sẽ giúp xác định chính xác tuổi thai nhi, vị trí của thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ.

    Bước 2: Làm bong thai

    Nếu đủ điều kiện để thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên. Chúng có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi trong tử cung. Đồng thời làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

    Bước 3: Đẩy thai ra ngoài

    48 tiếng sau, thai phụ trở lại cơ sở y tế để được các bác sĩ cho uống tiếp viên thuốc thứ hai. Tác dụng của viên thuốc này là kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài. Sau khi uống thuốc, thai phụ cần lưu lại cơ sở y tế trong 3 tiếng đồng hồ để được các bác sĩ theo dõi.

    Bước 4: Kiểm tra hiệu quả

    Sau 14 ngày uống thuốc phá thai, chị em phụ nữ cần quay lại cơ sở y tế để bác sĩ tái khám, kiểm tra. Trong trường hợp nếu phá thai thất bại, thai nhi vẫn đang phát triển thì bắt buộc phải áp dụng các biện pháp phá thai khác để lấy thai ra ngoài, không được giữ thai.

    XEM THÊM: https://www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaDongPhuongHaDong


    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...