63 Stravel

Karik đăng ảnh gọi MCK - Tlinh là "học sinh cá biệt", netizen vào cà khịa... không có người yêu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 11 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của nam rapper Karik đã đăng tải một bức hình vô cùng đáng yêu: một bức hình tình tứ ngập tràn "cẩu lương" của cặp đôi MCK và Tlinh đang mặc trang phục học sinh. Karik cũng âu yếm gọi MCK là: "HS cá biệt 'Tay To'", đủ biết tình cảm mà anh dành cho cậu "học trò" đặc biệt này là như thế nào.

    Ngay lập tức, bài đăng thu về nhiều lượt tương tác cũng như những dòng bình luận phấn khích, nhưng chủ yếu vẫn là các lời... cà khịa Karik?

    [​IMG]
    Karik đăng tải trên trang Facebook cá nhân bức hình gây xôn xao

    [​IMG]
    Bức hình là khoảnh khắc ngập tràn "cẩu lương" của cặp đôi MCK và Tlinh

    Ngay bên dưới, người hâm mộ của chàng rapper đã vào tận nơi để "cà khịa". Còn gì đau lòng hơn khi đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của học trò bên bạn gái mà lại bị fan vào "dằn mặt" là kẻ cô đơn hay đồ không có người yêu. Phải chăng vì thế mà Karik "upload" hình để đỡ cảm giác tủi thân?

    Khổ thân Karik, ai biểu dạo gần đây cứ đăng hoài các status "so deep" về tình cảm làm chi, để rồi giờ đăng ảnh học trò phát "cẩu lương" thì bị chính fan vào "cà khịa" cơ!

    [​IMG]
    Karik như thế nào mà lại để fan vào "cà khịa" thế này!


    Khán giả cũng không quên dành lời khen về sự dễ thương, đáng yêu cho vị HLV Rap Việt. Đặc biệt hơn, có người còn đùa vui, "mai mối" Karik với anh chàng ca sĩ Jack - cái tên chiếm sóng nhờ những bản hit đầy kỷ lục cùng lực lượng fandom hùng hậu.

    Nhiều người cũng đã nghĩ xa hơn đến việc có lẽ đây sẽ là màn "thả thính" của Karik cho MV mới sắp tới. Liệu sẽ có một màn kết hợp bùng nổ giữa chàng rapper và cậu học trò của mình? Kết quả như thế nào thì cũng phải đợi thông tin mới từ Karik thôi!

    [​IMG]
    Sẽ có một màn kết hợp mới trong tương lai

    Karik hiện đang là cái tên liên tục nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, netizen trở nên cực kỳ xôn xao trước nghi vấn Miu Lê và Karik đang hẹn hò. Bởi cả hai đã đăng tải những hình ảnh có sự "mờ ám" nhè nhẹ về nhau. Giọng ca Yêu Một Người Có Lẽ thì khoe bức ảnh tựa vào vai một người đàn ông. Còn HLV Rap Việt thì lại đăng khoảnh khắc tay chạm tay với một người con gái.

    Chính bởi những chi tiết này mà dân mạng cho rằng cả hai đang có tình ý với nhau nhưng cuối cùng hóa ra mọi thứ đều chỉ diễn ra trong MV sắp tới chăng? Cùng chờ xem.

    - GIA TÀI HOÀNH TRÁNG SAU 10 NĂM HOẠT ĐỘNG NGHỆ THUẬT CỦA KARIK
     

Chia sẻ trang này

Loading...