63 Stravel

In vở học sinh theo yêu cầu tại Xưởng in VietBook

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbookkd14, 10 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Hiện nay xã hội càng hiện đại và phát triển, nhu cầu của con người cũng được cải thiện và được đáp ứng tốt hơn. Cuộc sống của con người không còn vất vả như trước nữa, mọi người đều được đi học và được đến trường.

    Trong những năm gần đây, nhiều trường học đã được công nhận là trường chuẩn, hiện đại.Từ đó nhiều các trường tiểu học, trung học cơ sở đã quyết định: mỗi năm học mới bắt đầu nhà trường sẽ in vở học sinh để cho học sinh trong trường mình sử dụng. Việc in vở học sinh với hình ảnh của nhà trường có nhiều lợi ích, song cũng một phần làm tô thêm vẻ đẹp của trường mỗi khi học sinh trong trường sử dụng cuốn vở.


    Vở học sinh là sản phẩm vô cùng quan trọng trong ngành giáo dục của nước ta, hầu như tất cả ai cũng biết đến vở học sinh. Nó có vai trò rất quan trọng, dùng đề ghi chép những kiến thức do thầy cô giảng bài, làm bài tập hoặc ghi lại những thông tin, dữ liệu cần thiết. Để có 1 quyển vở học sinh đẹp và sang trọng, tạo động lực cho việc học tập thì việc in vở học sinh sao cho thực sự chuyên nghiệp là điều cần thiết.

    Không những thế những cuốn vở học sinh còn là những phần thưởng trao tặng cho những em có thành tích xuất sắc trong năm học, từ đó thúc đẩy sự phát triển học tập vươn lên trong mỗi em học sinh.

    Hình dạng kích thước cuốn vở học sinh

    + Kích thước: 15.5 x 20.5 cm ( ± 0.2) hoặc 17 x 25 cm hoặc 17 x 24 cm tùy theo yêu cầu và nhiều kích thước khác
    + Bìa giấy: Dlex 250 hoặc Ivory 250 in 4 màu 1 mặt, có thể in hình ảnh của trường lên trên
    + Ruột vở: Giấy bãi bằng định lượng 60 - 100 gsm, in dòng kẻ hoặc ôly màu xanh tím nhạt. Số trang từ 80 - 98 trang, sách đóng lồng rập gim

    Một số mẫu in vở học sinh

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế in vở học sinh
    [​IMG]
    Ruột vở
    Trên đây là những thiết kế mẫu in vở học sinh mà khách hàng đã từng đặt hàng ở công ty chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu in vở học sinh, thì bạn có thể gọi điện ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn những sản phẩm in vở học sinh với màu sắc, kích thước phù hợp nhất.

    Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ dành khác như in bút bi, in sổ tay, in quà tặng quảng cáo, in dây đeo thẻ,...Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng!
    Xem bài viết : Thiết kế và in vở học sinh theo yêu cầu


    QUÀ TẶNG VIỆT BOOK
    Điện thoại : 091 121 00 55 (Mrs.Mừng) – Email : quatangvietbook@gmail.com

    Địa chỉ tại Hà Nội : 278 Tựu Liệt – Tam Hiệp – Thanh Trì – Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...