63 Stravel

In gia re sach bao - tap tri re, dep va chat luong

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatsaoviet24, 25 Tháng mười 2019.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. CÁC LOẠI SÁCH BÁO – TẠP CHÍ THƯỜNG GẶP
    [​IMG]
    Sách báo – tạp chí là những ấn phẩm được rất nhiều người xem, và chúng đang trở thành những thứ không thể vắng mặt trong buổi café sáng hay những giờ thư giãn của nhiều người. In giá rẻ Sách báo – tạp chí là công cụ cực kỳ hiệu quả để truyền tải những thông điệp về tin tức, sự kiện trong các lĩnh vực văn hóa, giải trí, truyền thông,… và các lĩnh vực khác nữa tùy theo từng chủ đề của chúng.

    Sách báo – tạp chí có thể được phân loại theo định kỳ và theo chủ đề. Theo định kỳ, báo – tạp chí thường gồm các loại: Tuần san, nguyệt san, quý san, bán niên san, niên san. Còn đối với loại sách báo – tạp chí theo chủ đề thì có các dạng chủ đề như: Nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ, công nghệ thông tin, cơ khí, tranh chuyên về các loại xe, tạp chí theo ngành nghề, tạp chí kinh doanh, tạp chí mẹ và trẻ em, tạp chí theo giới tính,…

    NỘI DUNG PHẢI HAY, HÌNH THỨC PHẢI ĐẸP
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bên cạnh những nội dung khiến người đọc tò mò, thì hình thức bên ngoài hay thiết kế layout trang bìa và các trang bên trong cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hấp dẫn người đọc để tăng tính hiệu quả của việc truyền tải nội dung. Chưa cần nói đến nội dung có hay và gây tính tò mò hay không thì chính kiểu dáng và thiết kế mới là thứ cuốn hút người xem và khiến họ đưa ra quyết định mua cuốn báo – tạp chí một cách nhanh chóng.

    Để có một thiết kế in giá rẻ hoàn hào cho sản phẩm, bạn cần chú ý những tiêu chuẩn sau:

    – Loại sách báo – tạp chí muốn phát hành: bạn cần xác định đây là loại định kỳ hay theo chủ đề. Nếu là theo chủ đề thì chủ đề cần thể hiện là gì?

    – Ý tưởng thiết kế: bạn muốn chọn gam màu nào để trình bày ý tưởng? Hay là sử dụng những họa tiết thế nào? Trình bày nội dung nào trước, nội dung nào sau?

    – Chọn hình ảnh chất lượng và kết hợp nội dung hợp lý: Hình ảnh thể hiện cần nói lên chủ đề và làm nổi bật thêm cho nội dung cần thể hiện. Các hình ảnh in trong ấn phẩm phải được lựa chọn thật kỹ về nội dung ý nghĩa, màu sắc tươi sáng, chất lượng rõ nét. Đặc biệt là đối với ảnh bìa, yếu tố thẩm mĩ phải thật sự được chú trọng. Vì nếu ảnh bìa bắt mắt, đẹp và cuốn hút, thì người mua có thể ra quyết định mua ngay mà không cần xem qua nội dung.

    – Chất liệu giấy in phải thật sự chất lượng, đây cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến khả năng bán chạy của các ấn phẩm. Giấy in chất lượng thì màu sắc và hình ảnh sau in sẽ càng thêm bắt mắt. Và một cuốn sách báo – tạp chí có bìa dày và đẹp, các trang giấy bên trong cũng bóng bẩy thì chắc chắn sẽ được rất nhiều người mua.

    CÔNG NGHỆ IN SÁCH BÁO ĐẸP VỚI GIÁ THÀNH RẺ
    [​IMG]
    Khâu in giá rẻ sách báo – tạp chí cần phải được đặc biệt chú trọng. Bạn cần phải lựa chọn đơn vị in ấn chất lượng cao và sử dụng công nghệ in ấn hiện đại để in sách báo – tạp chí chất lượng cao.

    Nếu bạn có nhu cầu in sách báo, tạp chí, công ty in ấn Thăng Long – chuyên in offset là nơi tin cậy để bạn lựa chọn. Từ việc thiết kế mẫu cho đến in ấn và gia công sản phẩm chúng tôi nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.

    Công ty Thăng Long sử dụng công nghệ offset để in sách báo và tạp chí chất lượng cao. Vì sao lại sử dụng công nghệ in offset? Công nghệ offset là công nghệ in tiên tiến hiện nay. Sản phẩm được in bằng công nghệ offset có chất lượng rất hoàn hảo vì: màu mực in rất đẹp và bền dù được in trên bất kỳ loại giấy nào, hình ảnh sắc nét, nét chữ đều màu, không đứt quãng và rất sắc sảo, mực in không bị nhòe, trang giấy sau in rất bóng bẩy – dáng vẻ của sự sang trọng và đẳng cấp. Một ưu điểm khác của in offset đó là in với số lượng càng nhiều thì giá cả càng giảm.

    LỰA CHỌN GIẤY CHUYÊN DỤNG IN SÁCH BÁO
    [​IMG]
    Chất liệu giấy in tốt sẽ tạo ra những cuốn sách báo – tạp chí chất lượng và đẳng cấp. Giấy in tạp chí có nhiều loại khác nhau và mỗi loại có những đặc điểm khác nhau để các chủ in giá rẻ có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng.

    – In giá rẻ những tờ báo có chất lượng vừa tốt: Nên dùng loại giấy Ford có định lượng từ 35 đến 55 gsm, giấy không quá mỏng, bề mặt có độ nhám, độ bám mực tương đối và chi phí thấp.

    – In tạp chí chất lượng cao: Nên dùng các loại giấy như giấy Coucher, Coucher Matt, giấy Bristol, hoặc giấy Crystal. Những loại giấy này có bề mặt bóng bẩy, độ bám mực cực tốt, độ phản quang khá ổn, mang tính chất sang trọng và chất lượng cho ấn phẩm.

    Hãy sớm trở thành khách hàng của công ty in ấn Thăng Long để tiết kiệm chi phí in ấn nhưng đồng thời có thể nhanh chóng phát hành được những cuốn sách báo – tạp chí chất lượng cao.

    CÔNG TY TNHH IN PHOTO THĂNG LONG

    Đ/C: 59 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Email: inthanglong24@gmail.com

    Hotline: 090.224.7153 Zalo: 090.224.7153

    Website : inphotogiare.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...