63 Stravel

In catalogue tại Hà Nội - ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchau38, 15 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội, Nhu Cầu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. IN CATALOGUE TẠI HÀ NỘI Ở ĐÂU?

    In catalogue giá rẻ là một trong những thế mạnh của In Minh Châu không những in catalogue giá rẻ mà chúng tôi còn là một trong những đơn vị in catalogue tại Hà Nội tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng được khách hàng biết đến và lựa chọn là nơi in catalogue cho doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị của mình.
    [​IMG]
    In catalogue Hà Nội lấy nhanh
    [​IMG]
    Các mẫu in catalogue giá rẻ
    Trong những năm qua chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm catalogue hay các sản phẩm quảng bá đa dạng như: in bút bi, in sổ bìa da,... với đa dạng về chủng loại, kích thước, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu của khác hàng. Các sản phẩm catalogue của chúng tôi gồm có các catalogue ôto/xe máy/xe đạp, catalogue mỹ phẩm, catalogue thiết bị giáo dục, catalogue nội thất, catalogue dụng cụ nhà bếp, catalogue máy móc công nghiệp, catalogue tivi/tủ lạnh, catalogue món ăn, catalogue đồ uống, catalogue thẩm mỹ, catalogue thời trang… tất cả các sản phẩm, dịch vụ được đem ra để kinh doanh đều được chúng tôi làm một cách chuyên nghiệp.


    BÁO GIÁ IN CATALOGUE

    Để nhận được báo giá in catalogue chính xác của công ty chúng tôi Quý khách hãy thực hiện lần lượt các bước sau:

    [​IMG]
    Máy in offset MITSUBISHI
    • Bước 1: Yêu cầu báo giá cho chúng tôi bằng cách gọi điện thoại theo đường dây nóng: hoặc để lại yêu cầu qua địa chỉ email: .Khi nhận được yêu cầu báo giá chúng tôi sẽ liên hệ cho Quý khách và gửi cho Quý khách những thông tin cần thiết về sản phẩm mà Quý khách cần cung cấp để có thể báo giá chính xác nhất.
    • Bước 2: Gửi cho chúng tôi các thông tin theo mẫu. Các thông tin bao gồm: thông tin về đơn vị của Quý khách; thiết kế catalogue có sẵn của Quý khách hoặc có thể yêu cầu thiết kế catalogue (gồm kích thước, hình dạng, chất liệu, mẫu mã…); số lượng catalogue Quý khách cần, ngày giao hàng cùng các yêu cầu đặc biệt khác.
    • Bước 3: Nhận báo giá của chúng tôi và trả lời. Chúng tôi sẽ gửi báo giá chính xác nhất cho Quý khách trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận được các thông tin về sản phẩm Quý khách yêu cầu, nếu Quý khách có những thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy liên hệ cho chúng để đuợc giải đáp. Xác nhận hợp tác nếu Quý khách đồng ý với báo giá của chúng tôi đưa ra.


    • XƯỞNG IN MINH CHÂU

      Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
      Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
      Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...