63 Stravel

Hướng dẫn vệ sinh thùng rác đá hoa cương đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 11 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Khi bước vào những khách sạn sang trọng bạn sẽ thấy ở khu vực tiền sảnh hay cửa thang máy thường đặt thùng rác đá hoa cương tại đây để mọi người bỏ rác. Loại thùng rác này được sử dụng không chỉ giúp giữ gìn vệ sinh môi trường mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao.

    Thiết kế thùng rác bằng inox mạ vàng, bốn mặt ốp đá hoa cương sang trọng càng tôn lên sự đẳng cấp của khách sạn. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng khiến việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh thùng rác cũng có phần phải tỉ mỉ hơn. Có như vậy mới giữ cho thùng rác luôn sáng đẹp, và sử dụng bền lâu. Vậy chúng ta hãy cùng khám phá cách vệ sinh loại thùng rác này qua bài viết sau nhé.

    Thùng rác đá hoa cương là gì?

    Là loại thùng rác được làm bằng inox, bốn mặt được ốp đá hoa cương nhìn rất sang trọng. Thùng rác này được đặt ở những chỗ đông người qua lại như là hành lang khách sạn, khu vực tiền sảnh khách sạn, cạnh thang máy của các tòa nhà lớn... Do tính thẩm mỹ của loại thùng rác này cao nên ngoài việc dùng để đựng rác, chúng còn được dùng để trang trí.

    [​IMG]

    Cách vệ sinh thùng rác đá hoa cương

    • Không dùng vật sắc nhọn để vệ sinh lên mặt thùng rác:
    Như đã nói phía trên, thùng rác đá hoa cương có 4 mặt được ốp đá, nên để chống trầy xước, bạn không nên dùng vật sắc nhọn để vệ sinh bề mặt của thùng rác. Chẳng hạn bạn không nên dùng dao nhọn để cạy những vết bẩn đã khô trên bề mặt thùng rác. Hoặc bạn không nên lấy miếng cước rửa chén để chà lên bề mặt đá hoa cương.

    [​IMG]

    • Tách từng bộ phận của thùng rác để vệ sinh:
    Thùng rác đá hoa cương có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính: khay trên, khung ốp đá và inox, phía bên trong là thùng đựng rác được làm bằng tôn hoa hoặc nhựa. Các bộ phận này có thể tháo rời, nên khi vệ sinh thùng rác bạn sẽ dễ dàng vệ sinh từng bộ phận. Khi tách rời từng bộ phận, nếu có phải sử dụng nước để vệ sinh thì sau khi vệ sinh xong hãy phơi cho khô từng bộ phận. Nếu không phơi khô, để lâu ngày thùng rác sẽ có mùi ẩm mốc rất khó chịu.

    [​IMG]

    • Khử mùi hôi của thùng rác:
    Thùng rác khách sạn đá hoa cương thường có thêm khay gạt tàn và bộ phận này hay có mùi hôi, đặc biệt thùng rác phía bên trong tiếp xúc với rất nhiều loại rác nên sẽ rất hôi, vì vậy việc khử mùi hôi của thùng rác là điều nên làm. Bạn có thể dùng một ít nước cốt chanh để khử mùi hôi của thùng rác đá hoa cương. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng bã cà phê, baking soda để khử mùi hôi của thùng rác cũng khá hiệu quả.

    [​IMG]

    Trên đây là những cách vệ sinh thùng rác đá hoa cương hữu hiệu dành cho bạn đọc. Đây là những cách nếu làm đúng bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm sạch thùng rác đâu. Vì vậy đừng ngần ngại gì cả, hãy bắt tay vào thực hiện ngay đi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...