63 Stravel

hướng dẫn về luật cơ bản của game sâm lốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nghien, 5 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Huế
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. nghien

    nghien Member

    lúc bắt đầu, mỗi người chơi được chia 10 quân bài và ngoại trừ chất, chỉ tính độ lớn lá bài, người chơi cần có chiến thuật hợp lý để chóng vánh hết số quân bài trên tay, luật này mang nhiều điểm tương đồng với game tiến lên miền nam.

    – Trò chơi tiêu dùng bộ bài tú lơ khơ ( sử dụng bộ bài tây 52 quân) bỏ đi 2 quân phăng teo, còn lại 52 lá bài. Mỗi lá bài gồm 2 phần là số và chất (vd, lá 5♥ sở hữu số là 5 và chất là cơ).

    – giá trị (độ mạnh) của các lá bài phụ thuộc vào số.

    • Ván trước hết người đánh trước sẽ được chọn tự dưng (nếu không người nào báo Sâm) để đảm bảo công bằng. Từ ván thứ 2 trở đi, người nào thắng ván trước sẽ được đi trước. Nếu như người thắng ván trước thoát ra hoặc bàn chỉ còn người thắng thì ván tiếp theo sẽ được coi là ván trước nhất.

    • nếu như có một hoặc đa dạng người báo Sâm thi người báo trước đánh trước, nếu không ai chặn được và người đó về nhất thì những người chơi còn lại đền Sâm, nếu như sở hữu ai chặn được 1 bộ thì ván chơi giới hạn ngay, người báo Sâm phải đền Sâm cho người chặn.

    • lúc người chơi đánh ra 1 lá hoặc bộ bài, người tiếp theo phải chặn bằng một lá hoặc bộ bài mạnh hơn. Nếu như ko chặn được thì gọi là bỏ lượt và người đấy sẽ không được đánh cho đến khi chấm dứt vòng.
    Luật đặc biệt trong đánh sâm
    [​IMG]

    bình thường lúc người chơi đánh ra một lá hoặc bộ bài và bạn cần với kinh nghiệm chơi casino trực tuyến hiệu quả, người tiếp theo phải chặn bằng 1 lá hoặc bộ bài mạnh hơn, không những thế sở hữu một số luật đặc thù sau đây:

    • Tứ quý có thể chặt được 1 con hai hoặc tứ quý nhỏ hơn (số tiền bị phạt sẽ chuyển sang cho người chặt)

    • Báo Sâm: lúc khởi đầu ván chơi, người chơi bất kì có thể báo Sâm, ưu tiên người báo trước. Lúc báo thì họ sẽ được đánh, nếu như đánh mà không ai đỡ được thì gọi là thắng Sâm, số tiền = 20 × ( số người chơi – 1) × tiền bàn, ví như bị đền Sâm thì phải đền cho người chặn đúng bằng số tiền thắng.

    • Báo 1: khi với người báo còn một cây, người trên cánh phải đánh quân to nhất trong bài, nếu đánh quân bé và để người kia về thì phải đền bằng tổng số bài của các người chơi × tiền bàn.

    • Chặt 2: lúc mang người đánh 1 con hai, giả dụ người khác mang tứ quí với thể chặt, tứ quí mang thể chặt tứ quí nhỏ hơn.

    • Thúi 2: khi có người khác về nhất mà bạn chỉ còn độc nhất 1 quân 2 hoặc bộ các quân 2 thì bạn sẽ bị phạt thối hai.

    Xem thêm: Vĩnh Long: Bắt quả tang 8 nam, 1 nữ tụ tập sát phạt qua game bắn cá
     

Chia sẻ trang này

Loading...