63 Stravel

Hướng dẫn Reset UniFi một cách đơn giản

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ledat1986, 6 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290/21 nơ trang long ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 217 Đọc
  1. ledat1986

    ledat1986 Member

    Chào bạn và chúc mừng vì quyết định dũng cảm của bạn muốn reset UniFi! Đừng lo lắng, tôi sẽ giúp bạn với những cách đơn giản và có phần hài hước để reset UniFi Access Point. Chắc chắn rằng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ làm chủ được các bộ phát WiFi này!

    Reset UniFi Access Point bằng Unifi Controller
    Đầu tiên, hãy tìm đến trung tâm quản lý Unifi Controller của bạn. Đó là nơi có tất cả các điểm truy cập UniFi nhìn đợi để được reset. Bạn đã sẵn sàng "tát" chúng chưa? Okay, thảo luận về cách reset nào!

    Đăng nhập vào Unifi Controller và tìm tab Devices. Đây là nơi cho bạn thấy toàn bộ đám UniFi Access Point liên kết với Controller. Tìm một Access Point muốn reset, rồi bấm vào tab Configuration >> Manager Device. Ở đây, bạn sẽ thấy mục "Forget this device". Đúng vậy, nhấn vào đó và... nó sẽ quên bạn, cứ như việc quên mất ngày sinh của chính mình! Một bước đơn giản để reset thành công!

    Reset UniFi Access Point bằng SSH
    Bạn có dũng cảm đủ để bước vào thế giới bí ẩn của SSH? Hãy chuẩn bị tinh thần và lắng nghe đi!

    Trước tiên, SSH vào thiết bị UniFi Access Point của bạn. Đúng rồi, tôi nói đúng là bạn cần xâm nhập vào nó! Sau khi đã thành công, gõ lệnh "syswrapper.sh restore-default". Đây là một lệnh đặc biệt để reset UniFi Access Point. Ngay sau đó, xem nó như là một quả bom thời gian đang đếm ngược, và đợi thiết bị khởi động lại. Bạn đã làm nổi bật tài năng lập trình của mình!

    Reset UniFi Access Point cứng
    Vào lúc bạn nghĩ rằng đã đủ "bạo lực" khi reset UniFi, tôi đưa ra một phương pháp reset thể lực! Đặc biệt dành cho những ai thích sự cứng rắn và thô ráp.

    Trên thiết bị UniFi Access Point, bạn sẽ thấy một lỗ nhỏ xinh xắn cạnh cổng RJ45. Đây là thời điểm mà bạn sẽ sử dụng tài năng của mình vớimột que tăm hoặc thanh sắt cứng nhỏ. Chuẩn bị tinh thần, nhấn vào lỗ nhỏ đó và giữ nó trong khoảng 10 giây. Hãy nhìn vào đèn trên Access Point, khi nó tắt đi, bạn biết rằng nhiệm vụ reset đã hoàn thành. Và tôi biết bạn đã cảm thấy mạnh mẽ như một vận động viên thể hình vừa hoàn thành một bài tập!

    Và đó là ba cách đơn giản để reset UniFi Access Point. Như bạn thấy, việc reset không cần phải quá nghiêm túc và khô khan. Bạn có thể thấy nó cũng có phần hài hước và dí dỏm! Hãy nhớ, trong quá trình reset, hãy luôn giữ niềm tin và cười lên, bởi UniFi sẽ quay trở lại với bạn trong một "đời" mới và tươi sáng hơn!

    Chúc bạn thành công và luôn giữ niềm vui trong hành trình reset UniFi của mình!
     

Chia sẻ trang này

Loading...