63 Stravel

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng van điện từ Solenoid Solenoid hiện nay cho mọi người biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 14 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    hướng dẫn lắp đặt và sử dụng van điện từ Solenoid Solenoid hiện nay cho chúng ta biết. Kết cấu của van điện từ Solenoid: van điện từ Solenoid là thiệt bị điện cơ được vận hành bởi dòng điện bởi tác dụng từ sinh ra, vì vậy việc vận hành tại chất lỏng hoặc chất khí cũng gây ảnh hưởng lớn lên thiết kế hoặc kết cấu. Thân van: Thường được kết cấu bằng đồng, Inox, hoặc nhựa có khả năng bảo vệ những chi tiết linh phụ kiện khác bên trong van. Cuộn từ (cuộn cảm): Là một lõi sắt non, khi có dòng điện bước qua thì sẽ sinh ra từ trường giúp nâng lên hạ xuống thanh chắn đóng mở. Thanh chắn và lò xo: cùng nguyên lý dựa trên từ trường để đóng hoặc mở, và trở lại địa chỉ dưới sự giúp cho của lò xo. Ngoài ra còn tồn tại các chi tiết như roăng làm kín, vỏ bảo vệ ngoài cuộn từ.
    van điện từ Solenoid còn được biết đến cùng tên tiếng Anh là Solenoid Valve, là một thiết bị cơ điện, dùng để điều hành dòng chảy chất lỏng, khí dựa trên nguyên lý của hoạt động từ trường. Van điện từ Solenoid có chính sách đóng mở nhanh, độ bền & sống lâu của van cao, bên cạnh đấy van còn hoạt động ổn định hao tổn năng lượng thấp và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để gắn ở nhiều vị trí khác nhau. Dựa trên cấu tạo & môi trường thiên nhiên hoạt động ta đều có chia van thành nhiều dạnh với tên thường gọi khác nhau như: van điện từ Solenoid hệ thống khí nén, van điện từ Solenoid khí nén, van điện từ Solenoid nước, van điện từ Solenoid hệ thống điều hòa nếu tình huống van có thể auto đóng mở.
    [​IMG]
    vận dụng thực tiễn của van: van điện từ Solenoid được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp, gia dụng,… được cách dùng rộng thoải mái nhất trong các lĩnh vực liên tưởng đến chất lỏng, khí. Vận dụng tại nông nghiệp để điều khiển các máy tưới nước tự động, giao hàng tưới tiêu các khu vực gieo trồng. Áp dụng trong các hộ gia đình để đóng mở nguồn nước tại bể chứa 1 cách tự động. Bên cạnh đó còn được áp dụng rộng thoải mái trong số nhà máy, xí nghiệp chế biến để phục vụ thị hiếu sử dụng chất lỏng hoặc khí.
    Cách lắp đặt and sử dụng van: Điều thứ nhất mọi người cần chú ý khi lắp đặt van điện từ Solenoid là mọi người cần chọn đúng loại, phù hợp với thị hiếu của bạn. Khi chọn van điện từ Solenoid thì chúng ta cần chú ý tới điện áp, nguyên liệu van, môt trường lao động của van. Khi bạn chọn được loại van hợp với nhu cầu của các bạn thì bạn tiền hành lắp đặt van vào địa điểm đường ống mà các bạn cần lắp đặt. Chú ý khi lắp cần để y chiều mũi tên in trên thân van, vì chính là hướng chảy của dòng chất lỏng hoặc khí.
    Ngoài ra bạn cần chú ý điện áp để lắp đặt cho thích hợp né tình huống để sai dòng điện dẫn tới cháy cuộn cảm. Sau thời điểm lắp đặt xong, bạn triển khai vận hành thí nghiệm sản phẩm trước khi hoạt động để kiểm tra van né bị sai sót trong quá trình lắp đặt. Quá trình cách dùng thì chúng ta cần đảm bảo môi trường thoáng đáng, sạch sẽ, & không bị ẩm tránh hiện tượng chạm điện. Chúng ta cần bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ để kiểm tra độ bền của máy trong khoảng thời gian sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...