63 Stravel

Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết với accesstrade

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết với accesstrade
    Chào bạn. Bữa nay mình xin hướng dẫn bạn cách đăng ký kiếm tiền bằng cách đăng ký tiếp thị kết liên accesstrade giúp các bạn kiếm 10 triệu mỗi tháng. Kể về Accesstrade các bạn cũng đã biết, đây một nền móng tiếp thị liên kết tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện giờ. Tiếp thị liên kết với accesstrade ngay bữa nay sẽ mở ra cho các bạn thời cơ rất to để đáp ứng một nguồn thu nhập thụ động bền lâu và bền vững. Mình sẽ không nhắc dông dài nữa, nào chúng ta cùng Đánh giá cách đăng ký mạng tiếp thị này sau đây.

    [​IMG]

    Việc đăng ký tham dự kiếm tiền với AccessTrade rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ mất trong khoảng 5 đến 10 phút để đăng ký xong. Khi các bạn truy tìm cập vào trang chủ của AccessTrade và sắm đến mục “ĐẲNG KÝ dành cho đối tác“ để đăng ký nhé.

    AccessTrade vừa ra phiên bản mới nên mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký theo link của phiên bản này. Đây là phiên bản tối ưu và gần gũi với người dùng, lấy link sản phẩm nhanh và có Thống kê rất rõ ràng theo từng ngày.

    1 số ưu nhược điểm lúc đăng ký kiếm tiền với Accesstrade
    tham dự kiếm tiền với Accesstrade gần 5 năm qua mình rất rõ về trang tiếp thị kiêm kết này. Tiếp sau đây là các Tìm hiểu của mình về Accesstrade:

    Ưu điểm:
    • Đây là trang có lượng publisher tham dự đông nhất trên 100.000 người.

    • Với số lượng chiến dịch nhiều và rất chất lượng, tập trung được không ít trang thương mại điện tử tầm cỡ tham gia.

    • Có nguồn nhân công, viên chức tương trợ, viện trợ publisher động đảo, tận tâm. Trả lời mọi thắc mắc khi các bạn cần.

    • Có hệ thống lực lượng, Fanpage trên Facebook tương trợ cho publisher kịp thời, chia sẻ những kinh nghiệm quý trong khoảng việc tham dự kiếm tiền.

    • Giao diện trang web rất chi tiết, rõ ràng, gần gũi với người mua. Các bạn có thể thuận tiện thao tác việc chọn sản phẩm, lấy link sản phẩm.

    • huê hồng được đối soát, và trả tiền cho publisher kịp thời, không để trễ hứa hẹn. Số tiền thực nhận được thông tin rõ ràng qua Email.
    Nhược điểm:
    Cái gì cũng có hai mặt cả. Kế bên các Về ưu điểm hoàn hảo trên thì Accesstrade vẫn còn 1 số khắc phục như:

    • 1 vài chiến dịch thường ko được duy trì lâu, làm ảnh hưởng tới việc SEO web của đa dạng publisher.

    • nhiều chiến dịch có mức huê hồng hơi thấp chỉ trong khoảng 1% đến 3%. Tương tự, công anh em bỏ ra phổ quát nhưng hoả hồng nhận ko được cao.

    • Chế độ kiểm phê chuẩn các chiến dịch tương đối khó tính. Đây cũng sẽ là chiến lược của doanh nghiệp sau này nên cũng chẳng thể trách được họ.
    tương tự, với những ưu và điểm yếu như trên hứa hẹn sẽ giúp nhiều publisher lúc tham gia kiếm tiền tại sàn tiếp thị liên kết với Accesstrade có dịp tạo ra cho bản thân một nguồn thu nhập tiêu cực đáng nhắc. Vậy còn lý do gì mà ko đăng ký cho mình một account để tham gia kiếm tiền. Việc đăng ký tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo những bắt buộc bên dưới là có thể tạo được tài khoản cho mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...