63 Stravel

Hướng dẫn đầu tư Bitcoin năm 2021 mới cập nhật

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 17 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2021, 1 Trả lời, 330 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    nếu trader có công việc hành chính và không thể tư lướt sóng (scalp) đa dạng lần thì có thể sử dụng chiến lược đầu cơ BTC/USD trong ngày. Chiến lược này cần dùng tuyến phố MACD với chỉ báo RSI và CCI. Để ứng dụng chiến lược đầu cơ Bitcoin, trader phải tải nền tảng MetaTrader 4 Supreme Edition vì trader cần phải sử dụng cả Admiral Pivot nữa. Chỉ báo Admiral Pivot có thể tùy chỉnh cho thích hợp với các nhà đầu tư lướt sóng trong ngày và trong tuần.



    sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới CFD với Admiral Markets

    Đã sẵn sàng tham gia thị phần tiền điện tử với hơn 32 triệu trader?

    Admiral Markets cho phép trader thương lượng tiền điện tử 24h/ngày, 7 ngày/tuần với EUR và các tiền điện tử khác. Không những thế, trader còn có thể đầu cơ tiền ảo CFD mà không cần sở hữu tài sản thật. Thương lượng CFD trên BTCEUR, ETHEUR, XRPEUR, BTCUSD và phổ thông cặp tiền tệ khác ngay bữa nay bằng cách nhấn vào banner dưới đây và mở tài khoản giao dịch!

    [​IMG]

    Xem thêm: sàn tiền ảo binance

    những chỉ báo được dùng trong chiến lược đầu tư bitcoin :

    1. RSI (10, giá đóng cửa)

    2. CCI (14, giá trung bình HLC/3)

    3. MACD (12,26,9)

    4. Admiral Pivot
    Chiến lược này được đàm phán trên khuông thời gian M30. Traders tìm BTC/USD khi:

    1. MACD>O

    2. RSI>50

    3. CCI>0

    4. mức giá nằm phía trên đường hỗ trợ của điểm xoay một·chút
    Điểm dừng lỗ (stop-loss) được đặt dưới điểm vào lệnh, khi mà mục đích là con đường phản kháng của Admiral Pivot. Trong thiên hướng cải thiện, đây sẽ là chiến lược đàm phán trong ngày hữu hiệu dành cho BTC/USD.

    [​IMG]

    Xem thêm: cách đăng ký tài khoản Binance

    Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: các biểu đồ tài chính sử dụng trong bài viết này chỉ nhằm mục đích minh họa và ko khuyến khích hay mời chào bất kỳ người nào tậu hoặc bán các dụng cụ tài chính được cung cấp bởi Admiral Markets(CFD, ETF, Cổ phiếu). Sự biểu diễn trong dĩ vãng không hề là chỉ báo đáng tin cậy để dự đoán sự biểu diễn trong khoảng thời gian dài

    Cách kiếm lời trong khoảng tìm bán BTC/USD
    Tại thời điểm này, trader nên tìm BTC/USD cho tới lúc khuynh hướng đảo chiều. Bitcoin đang đạt đến giá trị tiêu chuẩn mới và nếu dùng chiến lược chúng tôi gợi ý, trader có thể cho ra lợi nhuận trên cả xu hướng lên và xuống. Có không ít cách để thương lượng và tạo ra lợi nhuận với BTC/USD, nhưng vì sự biến động to và khuynh hướng đang tăng nên sắm dip sẽ là chiến lược thương lượng Bitcoin đem tới lợi nhuận lớn nhất.

    Hãy an tâm rằng Admiral Markets sẽ cung cấp cho trader các thông tin mới nhất bất cứ lúc nào thị phần bitcoin có đổi thay. Đấy là lý do tại sao chúng tôi đều đặn có những hội thảo trực tuyến miễn phí với các chuyên gia hàng đầu.

    thương lượng Bitcoin với tài khoản Demo

    Với account demo, trader có thể đàm phán an toàn, ko rủi ro và ko gây tổn hại vốn đầu tư. Trader của Admiral Markets hoàn toàn có thể dùng tài khoản demo để tróc nã cập những dữ liệu thị phần mới nhất, đàm phán trên phổ quát thị trường tiền ảo và lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia đàm phán hàng đầu!

    Vậy còn chờ gì nữa mà không nhấn vào banner dưới đây và sở hữu ngay một tài khoản demo MIỄN PH!

    [​IMG]

    tác động của công cụ truyền thông đến Bitcoin và tâm lý thị phần
    kể bắt đầu từ Bitcoin (BTC) bắt đầu nức danh, tâm lý thị trường cải thiện lên đáng nhắc và cặp tiền tệ BTC/USD đạt đến đỉnh giá 2888,89. Cho đến nay, cặp tiền tệ này đã bắt đầu thoái lui nhưng tâm lý thị phần thì vẫn còn khá cao. Các công cụ truyền thông liên tiếp đưa tin về tiền ảo Bitcoin, nhưng lý do thực thụ có nhẽ là vì phương pháp đứng sau blockchain. Cực nhiều lĩnh vực công nghiệp đang nghiên cứu lợi ích và ngừng của Blockchain Cho nên chúng ta có thể Hi vọng thị phần bất động sản cũng sẽ Tìm hiểu phương pháp này. Hiện nay, Bitcoin (BTC) là tiền điện tử tốt nhất và có lợi nhuận cao nhất khi mỗi ngày có hàng ngàn người tham dự thị phần này. Điều đấy có thể cho ra bong bóng tiền điện tử khiến xu hướng cải thiện vỡ một cách đột ngột. Trader thường xem Bitcoin là một hàng hóa.

    Bitcoin còn một vấn đề nữa là khi giá của nó cải thiện, thì trader càng khó được thanh toán đúng tới từng cent . Tại một thời khắc nào đấy, Bitcoin phải phát hành lại coin (tăng mức cầu), nhưng điều này có thể khiến thị phần hỗn loạn.

    biện pháp cho các vấn đề trên chẳng hề là đào bitcoin mà là thương lượng nó với những tền pháp định khác như USD. Trader cũng có thể giao dịch Bitcoin và tạo ra lợi nhuận lúc xu thế thị trường giảm. Xin đừng quên rằng nền tảng thương lượng của chúng tôi cho phép trader đàm phán 24/7 với BTC/USD!

    đầu tư Bitcoin và các loại tiền điện tử khác
    Ngoài đàm phán Litecoin với US Dollar ( LTC/USD), khách hàng của Admiral Markets có thể giao dịch CFD trên Bitcoin với US Dollar (BTC/USD), Ethereum với US Dollar (ETH/USD), và Ripple với US Dollar (XRP/USD).Khi đàm phán Bitcoin tại Việt Nam, trader cần vận tải nền tảng thương lượng MetaTrader 4 để xem các dữ liệu thị trường/các hành động giá mới nhất. Giai đoạn vận tải và cài đặt nền tảng này khôn cùng đơn thuần, nhanh chóng. Bitcoin có thể là một thị phần với phổ biến quan điểm trái chiều, xu thế của nó có thể thay đổi hoặc đảo chiều, nhưng việc Bitcoin thành lập cứng cáp đã thay đổi tất cả toàn cầu mãi mãi!

    Để biết thêm mạng tiền ảo tốt nhất hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     
  2. Thấy bạn bè mất nhiều hơn được vào cái Bitcoin này ấy chứ
     

Chia sẻ trang này

Loading...