63 Stravel

Hướng dẫn chị em các cách trị ngứa âm hộ hiệu quả và an toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dakhoadaitin, 3 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. dakhoadaitin

    dakhoadaitin Member

    Cách điều trị ngứa vùng kín ra sao luôn được rất nhiều người bệnh chú ý. Tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín, những chuyên gia y tế cho rằng bị ngứa ngáy âm đạo có thể gây nên ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày đối với phái nữ. Sau đây chính là các cách trị ngứa rát âm đạo chất lượng và an toàn. ngứa rát vùng kín không những dẫn đến đau đớn mà có thể chính là triệu chứng báo một số chứng bệnh ở phái nữ. Nói đến những liệu pháp điều trị ngứa rát vùng kín không thể không nói tới việc đảm bảo và chất lượng. sau đây là các liệu pháp cải thiện tại nhà bạn có thể làm ngay.

    các nguyên nhân gây âm hộ bị ngứa

    - ký sinh mu , loại ký sinh trùng bám chặt vào lông nhiều nhất là vùng kín, dẫn tới cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. lúc ngứa ngáy do rận ở mu gây ra nữ giới thường sẽ tự động gãi ở vùng kín, gây ra viêm.

    - viêm nhiễm âm đạo - lý do đầu tiên dẫn đến ngứa ngáy âm đạo của nữ giới. Các dấu hiệu của viêm âm đạo như chất nhầy có mùi hôi, liên tục thấy ngứa, chất nhầy sẽ có màu vàng xanh, có bọt cùng với mùi hôi.

    - Mụn rộp sinh dục thường là do virus herpes simplex lây qua còn đường làm chuyện ấy.

    những nốt mụn khi vỡ ra dẫn tới loét, theo đấy là chứng bệnh ngứa rát âm hộ và đau rát khi tiểu tiện.

    - Vùng kín khi bị dị ứng: những chất trong dung dịch làm sạch, xà phòng, trong quần trong… cũng có thể khiến vùng niêm mạc âm đạo bị dị ứng gây ra ngứa ngáy.

    - Lười làm sạch vùng kín - nguyên do hàng đầu dẫn tới ngứa âm đạo. Không thay giặt áo quần lót mỗi ngày, làm sạch âm đạo đúng cách, thay đổi băng vệ sinh thường xuyên ở chu kỳ kinh... gây cho âm hộ ngày càng ngứa rát khó chịu.

    Cách điều trị ngứa âm đạo ở nhà:

    Cách điều dễ nhất, nhanh chóng nhất, đơn giản và chất lượng số một đó là tới hiệu thuốc để mua chai sản phẩm vệ sinh phụ nữ dùng đối với bản thân. Dung dịch vệ sinh phụ nữ có công dụng khử mùi hôi âm hộ, kháng khuẩn cũng như da nhanh dịu, nhanh chóng giảm cơn ngứa tại âm đạo rất tốt.

    Sản phẩm muối pha loãng có tính chống khuẩn tốt, hỗ trợ tiêu diệt khuẩn có hại tại âm đạo , cùng với giảm sút ngứa ngáy khó chịu.

    Trà xanh chứa chất Epigallocatechin-3-gallate, sẽ có công dụng tiêu diệt các tác nhân dẫn đến nhiễm trùng, khuẩn nấm ngứa ngáy bứt rứt tại vùng kín.

    Nha đam có chứa các chất vitamin luôn có tác dụng chống các chất oxy hóa, cải thiện làn da cũng như ngăn chặn nhiễm trùng.

    Lá trầu không chứa chất chất kháng sinh tốt, chúng có thể kìm hãm nhiều virus và chống khuẩn nấm chất lượng, ngoài ra chúng còn hỗ trợ vệ sinh và se khít cho cô bé nữa.

    Dầu dừa là một dạng thực phẩm rất quen thuộc, chúng được coi là loại thuốc kháng sinh an toàn có chứa đặc tính ngăn ngừa khuẩn nấm, giúp vệ sinh, điều trị ngứa rát âm đạo đảm bảo và hiệu quả.

    Trong lá ổi chữa tinh chất cùng với hoạt tính kìm hãm sự lây lan từ khuẩn. Phòng ngừa và chữa trị viêm ngứa âm đạo cực chất lượng. sử dụng nhằm làm sạch bên ngoài vùng kín từng ngày, cho tới khi triệu chứng ngứa rát bớt đi.

    các loại thuốc điều trị ngứa rát vùng kín, thường là loại thuốc kháng sinh với dạng uống, thuốc bôi hoặc đặt ở trong âm đạo. Giúp tiêu viêm nhiễm, giảm sưng tấy và ngứa âm đạo vô cùng tốt.

    Những lưu ý khi điều trị ngứa vùng kín ở nhà.

    Không gãi âm hộ: Vùng da tại vùng quanh âm đạo luôn nhạy cảm. Việc cào gãi sẽ khiến âm đạo dễ bị trầy. Làm những khuẩn gây ra ngứa rát có thể lan nhiều hơn.

    Không nên sử dụng băng vệ sinh mỗi ngày thường xuyên: dễ làm bí vùng kín, sinh nhiệt tạo môi trường để khuẩn nấm, virus sinh sôi.

    Hạn chế dùng các chất, dung dịch làm sạch: Bởi trong thành phần ở sản phẩm có chứa chất sát khuẩn. Sẽ dẫn đến biến đổi độ pH ở âm đạo, loại bỏ vi khuẩn có lợi.

    Giữ vùng kín luôn được thoáng đãng: bằng cách lựa chọn nhiều dạng quần thoáng, thấm nước hiệu quả. Mang áo quần thoải mái, thích hợp với kích thước người.

    Đi thăm khám phụ khoa đúng kỳ: để nhanh chóng tìm thấy và tầm soát chứng bệnh hiệu quả.

    một vài cách điều trị ngứa vùng kín bằng dân gian, chỉ mang tình hỗ trợ điều trị. Chứ không thể điều trị khỏi được. Vì vậy, phải tới khám và tiến hành chữa trị ở Phòng khám Đa khoa Đại Tín đúng với yêu cầu của chuyên gia chuyên khoa.

    Đọc thêm: ngứa vùng kín bên trong
     

Chia sẻ trang này

Loading...