63 Stravel

Hướng dẫn cách tăng số đo vòng 1 an toàn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 21 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Đối với mọi nữ giới, số đo khoảng một luôn là nỗi e ngại khó xử lý. Liệu chúng ta thì có cách tăng vòng 1 nào hay không? Đây là thắc mắc mà nhiều người cần phải tìm nhưng mà chưa ai hài lòng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đọc 1 bài chỉ dẫn http://thammyngomonghung.vn/cach-tang-so-do-vong-1.html!
    Đầu tiên, bạn đừng qua hoang mang bởi chúng tôi lúc viết bài này đã xác định sẽ khiến cho rõ tất cả chi tiết để chị em phụ nữ hiểu. Không ít người tìm tuy nhiên chán nản bởi vì họ không hiểu nam giới viết đang nhắc gì.

    Để giải quyết câu chuyện, chúng tôi sẽ liệt kê đã từng điểm ra chẩn đoán chị em cùng tham khảo cùng với học giải pháp đi theo 1 trình tự để giữ gìn kết quả. Chú ý rằng, chúng ta nhất thiết đi theo đúng để kết quả được đúng. Bên cạnh đó, phải tích cực ăn tập!

    [​IMG]

    Chỉ định biện pháp tăng tầm 1 nhanh và vô cùng đơn giản
    trước lúc bắt mới đầu, chúng ta phải đi định vị cho biết rõ tác nhân tại sao và phương pháp xử lý như nào. Thường phái đẹp hay gặp 2 tình huống là: ngực chảy xệ cùng với ngực nhỏ. Vậy câu chuyện cần phải bắt mới đầu từ đây luôn!

    Tại sao ngực mắc lép?
    Ở đây, chúng ta sẽ đề cập tới vấn đề này. Lý do vì phần lớn một số nữ giới đều trải qua độ này đó! Theo nghiên cứu thì có tới 67% phụ nữ việt bạn nam thì có số đo khoảng 1 nhỏ.

    Bởi vì bẩm sinh hay di truyền: đây thì có vẻ là nguyên nhân mà không ít người phải chịu khổ. Chẳng ai yêu cầu vậy cả tuy vậy gen thì không trừ bất kỳ ai. Nếu bạn nam thân bạn thì có ngực nhỏ thì khả năng cao bạn cũng vậy.
    Vì cơ địa: cơ địa quyết định liệu bạn liệu có to rất lớn, cao thấp hoặc sao! Bởi vậy, bạn cũng khó nói được tại vì sao lúc hình thành, vóc dáng bản thân không mập...
    Vì thiếu dinh dưỡng: đây là tác nhân thường thấy và rất lớn nhất bởi phái đẹp ăn dùng không tổng quát. Ẳn dùng không hợp lý.
    Vì mất cân bằng hocmon: vấn đề này tương đối hiếm nhưng mà không phải chưa có.
    Bởi lối sống xấu: nếu bạn là người hay thích tựa ngực vào ghế... Thì đó chính là lý bởi bạn đang giết chính mình.
    Vậy là bạn đã thì có trong tay một danh sách tiếp đó đó. Tất cả chuyện giờ chỉ là mới bắt đầu tiên. Chúng ta sẽ tiếp tục đọc nhé.

    Tham khảo dáng ngực đẹp tại thammyngomonghung.vn

    [​IMG]

    Số đo tầm 1 bao nhiêu là chuẩn?
    Nhiều chị em đến giờ vẫn chưa biết vậy bao nhiêu mới được coi là được. Việc này ban đầu phụ nữ phải biết rõ, chuẩn tại đây tức là phải cân xứng với chiều cao.

    Đối với chiều cao 1m50, số đo ngực cân xứng là 76-80cm.
    Với chiều cao 1m55, số đo ngực cân xứng là 78-83cm.
    Đối với chiều cao 1m60, số đo ngực cân xứng là 83-86cm.
    Với chiều cao 1m70 trở lên, số đo ngực cân xứng là 91-93cm.
    Dựa trên cảm quan, số đo tầm ngực chuẩn của phái đẹp việt nam khoảng 80-85cm cũng như chỉ sử dụng chẩn đoán phụ nữ có chiều cao tầm 1m60.

    Để liệu có được một vóc dáng chuẩn, số đo khoảng 1 nhất thiết hài hòa đối với số đo vòng 2, 3.

    Số đo vòng 3 trừ số đo vòng 1 = 0-2cm
    tổng số đo vòng 3 + khoảng một, chia cho biết vòng 2 = 2.8cm
    chỉ cần phải dùng theo công thức này là bạn đã từng có thể tự định vị kết luận bản thân một chuẩn để theo đuổi. Tuy vậy, bạn cũng không cần phải quá lo lắng do chỉ cần mình xuất hiện hình thể cân đối là được. Đừng quá theo đuổi 1 con số nào cả. Quan trọng là bạn thấy đẹp vừa chuẩn là nhất!

    Hình dáng của 1 bộ ngực đẹp là khi không sử dụng áo ngực, sản sinh một tam giác đều, các đỉnh là hõm xương ức cũng như 2 đầu tiên vú. Cạnh của tam giác không nên dài quá 17-20cm, dựa vào chiều cao. Ví dụ đối với nam giới thì có chiều cao 1m50, nếu cạnh tam giác (từ hõm ức về đầu vú) dài quá 17cm, tức là ngực đang xệ.

    Xem thêm ở đây: cách giảm kích thước vòng 1 giúp cho phụ nữ có được dáng ngực căng đầy săn chắc

    Phần i: tập thể dục
    giờ chúng ta bắt mới đầu vào hành trình để biến đổi số đo size ngực nhé! Những bạn cần nhớ làm thế nào để tăng size ngực hoàn toàn phụ thuộc vào phương pháp bạn ăn tập!

    Tại đây, liệu có rất nhiều bài tập luyện để tăng cường ngực cho biết bạn. Điều cần thiết là bạn chọn bài nào mà thôi. Lưu ý, phòng khám đã từng sắp phỏng đoán bạn 10 bài luyện tập phát triển cơ ngực cho nữ giới. Điều cốt lõi là bạn cần phải tập luyện theo và sử dụng thật khoa học!

    1. Bài tập luyện chống đẩy/hít đất
    hít đất không những được coi là một phương pháp tập luyện cơ tay sau hoàn hảo mà còn giúp cho tiến triển cơ ngực cực tốt. Vấn đề chống đẩy quá độ lần, quá sớm là không quan trọng. Ở đây, chúng ta tập trung vào rèn luyện cơ ngực nên chúng ta cần thực hiện đều, chậm. Chỉ nên 4-5 hiệp, 12 lần/hiệp. Nếu bạn là nam giới mới luyện tập, chỉ cần tập số lượng ít lại.

    Nằm úp sấp mặt xuống sàn, đặt 2 bàn tay ngay dưới vai.
    Tống bạn nam thẳng lên cao cho đến khi nào tay duỗi ra hầu như thẳng, dồn trọng lượng lên mũi chân.
    Bạn nam thẳng, không cong vùng thắt lưng.
    Hít vào, nhẹ nhàng hạ nam giới xuống tới lúc nào gần tiếp xúc sàn.
    Đẩy bạn nam dậy, thở ra.
    Nếu bạn thấy khó quá vì con gái thường hay sức kém, bạn có khả năng dùng cách chống gối xuống đất nhé. Như vậy bạn sẽ không phải mất sức! Lúc này, bạn sẽ dồn trọng số lượng vào khớp gối!

    2. Bài luyện tập bench press
    chúng ta còn gọi là đẩy ngực. Đây là 1 bài tập cực tốt dành kết luận những bạn đi luyện tập gym. Bài tập luyện này sẽ giúp các cơ ngực tiến triển tốt hơn. Bạn chú ý, hãy lựa chọn mức tạ vừa phải để tiến hành 12 lần. Bạn có thể lựa chọn mức tạ cặp hoặc tạ đòn. Nhẹ nhàng tiếp đó tăng đều. Ở đây không đòi hỏi tập quá độ, hãy luyện tập chậm, đều nhé!
    Biện pháp thực hiện: chẳng cần phải nói quá độ bởi vì video đã liệu có sẵn kết luận bạn hết rồi. Chỉ cần phải theo đúng là được. Lưu ý, hãy chọn hlv để giúp bạn tránh được chấn thương!

    3. Tập luyện căng cơ ngực
    đây là kiểu bài tập đòi hỏi bạn siết cơ ngực mà không giãn ra. Tất cả những gì bạn cần phải là khăn cùng với 3 buổi mỗi tuần.

    Đứng thẳng nam giới, hai chân bằng vai.
    Giữ gìn khăn trước ngực, 2 tay duỗi thẳng.
    Kéo 2 đầu tiên khăn cùng khi, căng cơ ngực.
    Tiến hành trong 3 phút không nghỉ.
    4. Bài luyện tập tống tường

    Đẩy là 1 biến thể của bài luyện tập hít đất. Dù vậy nhưng cơ ngực bạn sẽ cực kỳ dễ mỏi nhừ. Bởi vậy, hãy cố gắng tập luyện đều tại nhà! Có nguy cơ xem đây là 1 cách làm cho tăng size vòng một tại nhà.

    Đứng giải pháp tường 60cm, lòng bàn tay chống vào tường.
    Từ từ hít vào, gập cánh tay cho tới khi nào ngực gần tiếp xúc tường.
    Đẩy bạn nam, thở ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...