63 Stravel

Hướng dẫn 3 bước kiếm tiền online với tiếp thị kết liên Unica

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 15 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    tiếp tục chủ đề về kiếm tiền online bằng hình thức Affiliate Marketing. Hôm nay Diều Hâu sẽ giới thiệu tới bạn một Affiliate Network mới can dự đến các khóa học online. Đó chính là nền móng Unica. Chúng ta sẽ cùng thử xem kiếm tiền online với Unica Affiliate có gì đặc biệt không nhé.
    Kiếm tiền online với Unica Affiliate là gì?
    trước tiên, để kiếm tiền online với Unica Affiliate, chúng ta sẽ dành một chút thời gian để Nhận định nền móng Unica là gì đã nhé. Các bạn có thể hình dong Unica giống như một cái chợ truyền thống vậy. Khác biệt ở đây là họ bán những khóa học online cho rất nhiều mọi người.

    tương tự có tức thị chỉ cần bạn có tri thức là đã có thể đăng ký trở thành giảng viên trên Unica rồi. Bạn sẽ vun đắp các bài giảng trực tuyến, đóng gói lại thành một bộ khoá học. Và sau ấy bán nó cho các người khác phê duyệt nền tảng của Unica.

    Quay lại với mô hình Affiliate Marketing, khi này Unica đóng vai trò như một Affiliate Network. Còn các người giảng viên trên Unica đóng vai trò như một Advertiser đích thực. Sản phẩm dùng để tiếp thị liên kết Unica ở đây sẽ là những khóa học. Vậy kiếm tiền online với Unica Affiliate về thực chất là bạn giúp Unica tiếp thị các khóa học này đến với người học mà thôi. Đương nhiên, mỗi khóa học không giống nhau sẽ có các khoản huê hồng dành riêng cho Publisher không giống nhau.

    Chung quy lại, kiếm tiền online với Unica Affiliate là việc các bạn bán các sản phẩm số. Với loại sản phẩm này, thông thường bạn sẽ nhận được hoả hồng lúc có người đăng ký và tậu khoá học qua link tiếp thị liên kết của bạn. Cũng hơi đơn thuần đúng không nào?

    [​IMG]Kiếm tiền online với Unica Affiliate bằng cách truyền bá các nội dung số

    quy trình để kiếm tiền online với Unica Affiliate
    Vậy làm thế nào để khởi đầu kiếm tiền online với Unica Affiliate? Các bạn sẽ cần phải tiến hành các thao tác nào? Trong phần này, Diều Hâu sẽ cộng bạn giải đáp hết đa số các câu hỏi này nhé.

    tuy nhiên, trước khi khởi đầu kiếm tiền online cùng Unica Affiliate, hãy bảo đảm bạn đã sở hữu thành công một account Publisher tại Unica nhé. Nếu chưa, bạn có thể thực hiện đăng ký

    Việc đăng ký cũng tương đối thuần tuý, chỉ lưu ý với các bạn là nên sử dụng những thông tin chính chủ như email hay số điện thoại để bảo mật cho sau này nhé.

    bước 1: Lấy link khoá học
    nền tảng chủ chốt của Unica là cung ứng các khóa học online. Chính vì thế chúng ta sẽ đi kiếm tìm các khoá học thích hợp với đối tượng khách hàng mà chúng ta sở hữu để lăng xê các khóa học ấy nhé.

    tin đáng mừng là các khoá học ở Unica tương đối phổ quát và trải rộng ở mọi mặt của cuộc sống. Như vậy nên bạn sẽ không cần phải lo âu lúc thiếu “đất diễn” với Unica nữa nhé. Việc của bạn là quy tụ quảng bá, việc còn lại cứ để Unica lo.

    lúc đã chọn cho mình một khoá học thích hợp rồi, bạn tiến tới phần Lấy link (như hình dưới đây). Đây là link ref độc quyền dành riêng cho account Publisher của các bạn. Nó sẽ được dùng để đo lường và tính toán hoàn hảo trong việc tiếp thị sau này.

    [​IMG]Lấy link ref cho khoá học trên Unica. &Copy;Unica.

    thao tác 2: san sẻ khóa học
    đến đây, lúc đã tạo cho mình một link ref cho khóa học bất kỳ các bạn muốn quảng bá rồi, giờ là thời khắc PR nó tới càng phổ thông người càng tốt. Nhớ rằng luôn luôn phải để đường dẫn ref đấy trong đầy đủ những nội dung lăng xê khi kiếm tiền online cộng Unica Affiliate nhé.

    Để tiếp cận nhiều người thì có tương đối rộng rãi cách. Tuy thế, đối với những sản phẩm thuộc dạng nội dung số như thế này, Diều Hâu có 1 số gợi ý dưới đây. Các bạn có thể tham khảo để đưa vào chiến lược truyền bá của mình cho phù hợp nhé:

    • Blog: giả dụ bạn đang sở hữu các blog có chủ đề liên quan thì đây là cách hay nhất để giúp các bạn kiếm tiền online cùng Unica Affiliate. Một hoặc một chuỗi bài viết trên blog về chủ đề đấy kèm đường dẫn ref của khóa học sẽ giúp đem đến cho các bạn một phần doanh thu nhất quyết trong khoảng những nguồn traffic miễn phí ấy. Tuy nhiên, đôi khi các bài viết trên blog sẽ khó có thể tiếp cận nhanh và đa dạng người đồng thời được. Đó là khi bạn nên áp dụng thêm các hình thức khác dưới đây.

    • Kênh Youtube: Bán khoá học qua video chưa bao giờ là lạc hậu. Video giúp chúng ta truyền tải nội dung sinh động hơn so với văn viết. Để kiếm tiền online cộng Unica Affiliate với hình thức Youtube, bạn có thể tạo những kênh video về review các khoá học. Đừng quên để kèm link ref trong phần miêu tả của video đó nhé.

    • quảng bá online: quảng bá online là cách giúp bạn tiếp cận quý khách tiềm năng nhanh nhất. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng các bạn hiểu rõ về hình thức này trước khi bắt đầu nhé. Nếu ko, cái giá phải trả sẽ là việc bạn mất tiền nhưng tuyệt vời lại không đáng là bao.
    > > Xem thêm: Làm thế nào để quảng bá sản phẩm affiliate trên blog của các bạn.

    Không chỉ vậy, còn có phổ thông cách thức khác để có thể quảng bá khóa học như sử dụng KOLs, đăng báo,… Tuỳ vào điều kiện của từng người mà có thể chọn lựa công cụ lăng xê cho thích hợp nhé.

    bước 3: Theo dõi chiến dịch và nhận thù lao
    khi đã chuẩn bị một chiến dịch rồi thì khi này là thời khắc để bạn theo dõi và tối ưu nó. Với mỗi người đăng ký và trả tiền thành công thì các bạn sẽ nhận được hoả hồng cho khóa học đấy. Mức huê hồng có thể lên đến 40% giá trị khoá học hiện có. Ví như bạn tối ưu tốt phần giá cả thì mức thù lao này cũng sẽ chẳng hề là tệ đâu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...