63 Stravel

Homestay Phố Đà Lạt ngay chợ đêm chỉ từ 80k tha hồ dạo phố

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Nếu bạn đang tìm một homestay gần trung tâm, đặc biệt là gần chợ Đà Lạt để buổi tối có thể dạo chơi, nhâm nhi chút bắp, khoai nướng trong tiết trời se lạnh. Homestay đường Đà Lạt là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

    Homestay đường Đà Lạt tọa lạc tại 29 Phan Đình Phùng, thành phố Đà Lạt. Homestay này được thiết kế theo phong cách bình dân, giống như một ngôi nhà, rất thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè hoặc nhóm bạn.

    Homestay Phố Đà Lạt nằm gần trung tâm nên bạn có thể thoải mái đi bộ ra chợ Đà Lạt chỉ khoảng 300m. Ngoài ra, việc di chuyển đến các địa điểm du lịch khác như hồ Xuân Hương, vườn hoa thành phố, quảng trường Lâm Viên, nhà thờ Con Gà,… cũng rất dễ dàng. Nếu muốn mua sắm nội thất, bạn có thể dễ dàng đi ngang qua các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại ven đường mà không cần đi xa.

    Nhìn bên ngoài trông homestay này khá đơn giản nhưng thực tế có tới 16 phòng cho bạn lựa chọn. Từ phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể cho đến phòng tập thể đều có đủ.

    Một số phòng bạn có thể tham khảo:

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Các phòng ở đây được thiết kế theo phong cách mới, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều màu sắc và tầm nhìn khác nhau. Tất cả các phòng đều được trang bị tolet riêng, wifi, TV và các vật dụng thiết yếu khác.
    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn thích du lịch quanh thành phố để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch Đà Lạt thì có thể thuê xe máy tại Homestay Phố. Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe gia đình, nhóm bạn đi du lịch với giá cực “mềm”.
    Homestay Phố Đà Lạt có tầng trệt bán bánh cuốn Phan Rang. Buổi sáng, bạn chẳng phải đi đâu xa, chuẩn bị thật đẹp, xuống ăn ngay tô bánh canh Phan Rang ngon “ngất ngây cần câu” và bắt đầu hành trình khám phá. Hôm sau nếu không muốn ăn bánh canh nữa, bạn có thể gọi một đĩa bánh canh chả cốm ăn cho no căng bụng nhé!

    Review một chút về món bánh canh nhé!

    [​IMG]

    [​IMG]Bánh canh ở đây có nhiều loại, bạn có thể ăn bánh canh, bánh canh tùy thích. Điều đặc biệt nhất của tô bánh canh Phan Rang là được làm từ 100% bột gạo, nước dùng không bị mất màu, nhìn đậm đà như bánh Huế hay Quảng Trị mà nhìn trong vắt, cho vị ngọt rất thanh.
    Bên trên có khá nhiều hành lá cắt nhỏ, hành phi vàng, đầu hành thái mỏng và vài cọng hành tím nhỏ. Chả Cả có mùi thơm đặc trưng, miếng cá vừa dai vừa mềm, vừa có vị ngọt của cá hòa quyện của các loại gia vị, ăn rất đã miệng. Bạn có thể ăn kèm với bánh canh chanh ớt, nước mắm pha.

    [​IMG]

    [​IMG]Không chỉ thu hút khách trong nước, người dân địa phương đến ăn mà còn có nhiều khách tây. Bạn có thể gặp rất nhiều “mỹ nam” với sống mũi cao, nụ cười tỏa nắng và mái tóc xoăn xù mì nhìn là muốn rụng tim ngay lập tức.
    Đến với Đà Lạt Phố Homestay, bạn không cần phải tuân thủ bất cứ yêu cầu nào, miễn là không làm những điều vi phạm quy định của pháp luật. Nhà dân không tổ chức tour du lịch nên bạn có thể tự túc đi tour.

    Homestay Đà Lạt này được nhiều người nhắc đến một cách thân thương và tốt bụng. Bất cứ khi nào bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy hỏi nhân viên ở đây hoặc bà chủ. Tuy không có tiệc BBQ như những homestay khác ở Đà Lạt nhưng bạn có thể mượn bếp để nấu những món mình thích hoặc cho gia đình thưởng thức.

    Trong tháng 10 này, Homestay Phố sẽ có chương trình giảm giá 10% khi bạn ghé thăm, tháng 10 này nếu bạn vẫn chưa có kế hoạch du lịch Đà Lạt thì cũng có thể đặt phòng trước, Homestay Phố vẫn sẽ giữ. chương trình cho bạn.

    Chi tiết:

    • Giá phòng:
    • Phòng tập thể 80k / người
    • Phòng 1 giường: 350k / 2 người.
    • Phòng 2 giường: 480k / 4 người.
    • Phòng 3 giường: 580k / 6 người.
    • Hotline: 0356767844- 0981422934

    NÓNG NÓNG NÓNG:

    • THÁNG 10 NÀY HOMESTAY THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT GIẢM GIÁ 10% CHO BẠN BÈ.
    • NHANH TAY ĐẶT MUA BẤT CỨ NƠI NÀO!

    Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

    Biểu diễn: Nguyên Thảo


    3,3
    /
    5
    (
    7

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...