63 Stravel

Homestay Maison Bleue Đà Nẵng: Mở mắt thấy cầu Rồng, view ngập sắc xanh

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. Homestay Maison Bleue Đà Nẵng sở hữu không gian vô cùng thoáng mát, thoải mái mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất. Homestay với sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng của chủ nhân đã làm “nao lòng” mọi du khách khi đến đây.

    Homestay Maison Bleue tọa lạc tại Lô 09, Đường Đông Giang, Sơn Trà, Đà Nẵng – một vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố. Homestay này rất thích hợp cho những chuyến du lịch đông người, gia đình hoặc nhóm bạn.

    Từ đây, bạn có thể đi bộ dọc theo sông Hàn để tận hưởng sự mát mẻ, dừng chân chụp ảnh tại Cầu Tình yêu nổi tiếng, thưởng thức một số món hải sản tươi ngon tại một số nhà hàng gần đó, hay thả mình trên các bãi biển của Mỹ. Khe… trong cơn phấn khích không thể tuyệt vời hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]Đặc biệt, vào những ngày cuối tuần, bạn chỉ cần đứng trên sân thượng ngắm cầu Rồng phun lửa, phun nước mà không cần chen chúc. Từ homestay này, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch khác ở Đà Nẵng như Bảo tàng Chăm, Cầu Trần Thị Lý, Sân vận động Chi Lăng, Tòa thánh Cao Đài, Công viên Châu Á Đà Nẵng… chỉ trong vòng bán kính khoảng 2km.
    Xa hơn một chút khoảng 7km là các địa điểm như Ngũ Hành Sơn, Làng Non Nước, Đảo Sơn Trà,… Nói chung mọi thứ đều trong tầm tay và bạn chỉ việc xách ba lô lên và đi thôi.

    [​IMG]Ở nhà người bản xứ Maison Bleue được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang nét kiến trúc Pháp tinh tế đầy sang trọng, đáp ứng đầy đủ công năng tiện nghi. Hiện tại, homestay có 4 phòng với 4 phòng tắm đầy đủ tiện nghi, 1 phòng khách rộng, 2 phòng sinh hoạt chung.

    [​IMG]

    [​IMG]Yên tâm là có phòng giặt riêng, chỗ để xe rộng rãi, wifi miễn phí, … cho bạn thoải mái sử dụng. Phòng ốc được trang trí khá đơn giản nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng và tinh tế nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
    [​IMG]

    [​IMG]Có một điều vô cùng đặc biệt ở Homestay Đà Nẵng Maison Bleue là nằm ngay trung tâm thành phố mà khi bước vào ngôi nhà này bạn không khỏi thích thú bởi nó không khác gì một khu vườn thu nhỏ.
    Có ban công đầy nắng và gió với những chậu cây xanh, những khóm hoa nhẹ nhàng ru mình trước ánh ban mai. Vị trí này liên thông với phòng bếp nên bạn có thể thoải mái tổ chức tiệc BBQ, uống trà trò chuyện,… Không ngoa khi nói rằng chúng ta thấy mùa xuân hiện hữu khắp mọi nơi trong nhà.

    Với những ai thích vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ rèn luyện sức khỏe thì có lẽ homestay Maison Bleue chính là cái tên lý tưởng dành cho bạn. Cũng là người yêu thích thể thao nên chủ quán đã đầu tư bàn bóng bàn, xe đạp thể thao, sân tennis, dụng cụ chơi cầu lông, … để mọi người có chung sở thích.

    Xe đạp ở đây được sử dụng miễn phí, nếu bạn thích ngắm cảnh thành phố, dạo quanh biển nghe tiếng sóng vỗ về đêm, .. thì bạn có thể mở miệng mượn một chút cũng được! Chính chủ không thu phí thuê xe! Rất dễ thương, phải không?

    [​IMG]

    [​IMG]Người ta thường nói với nhau rằng “Người miền Trung thật thà chất phác”. Và có lẽ người Đà Nẵng cũng vậy! Vì bạn ở Đà Nẵng, biết nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn cũng như địa điểm thưởng thức đồ ăn ngon nên có thể hỏi chủ nhà nếu có vấn đề gì. Cô chủ ở đây nấu ăn cũng rất giỏi nên bạn cũng có thể tin tưởng để tạo ra những bữa sáng ngon và hấp dẫn.
    Nếu thích, bạn cũng có thể mang thú cưng vào nhà dân vì chủ nhà không cấm. Họ cũng thể hiện sự chu đáo của mình bằng cách chuẩn bị cả bát đựng thức ăn, túi đựng thú cưng, … Sự xuất hiện của thú cưng nhà bạn sẽ khiến mọi người vô cùng thích thú!

    Nhiều chị em muốn chăm sóc sức khỏe trong kỳ nghỉ đã không ngần ngại lựa chọn các dịch vụ như massage, spa và trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng xông hơi ướt,… Tuy nhiên, các dịch vụ này sẽ có phụ phí. phụ phí! Một lưu ý nữa là bạn không nên hút thuốc trong phòng ngủ, sẽ có khu vực hút thuốc riêng cho những người có nhu cầu.

    Thông tin chi tiết về homestay Đà Nẵng:

    • Giá phòng:
    • 30 USD (phòng 1 giường đôi, ở được 2 người, phòng có WC, phòng tắm riêng, bàn)
    • 50 USD (Phòng 2 giường đôi, ở được 4 người, có sân vườn, hướng cửa sổ, nhìn thấy cầu rồng Đà Nẵng)
    • 150 USD (Thuê nhà nguyên căn cho nhóm đông người, gia đình 10 người ở được, sinh hoạt tự do)
    • Fanpage: Homestay Maison bleue Cầu Rồng Đà Nẵng
    • Điện thoại đặt chỗ: 0903561489

    Chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ!

    Biểu diễn: Thảo Nguyên


    4,7
    /
    5
    (
    4

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...