63 Stravel

Homedy là gì? Cách đăng ký và liên hệ đăng tin trên Homedy.com

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 546 Đọc
  1. Đối với các nhà kinh doanh bất động sản, Homedy chắc chắn không phải là một cái tên xa lạ. Với số lượng người dùng tăng cao kỷ lục hàng năm với hơn 100.000 công ty bất động sản và hơn 17.000 người đăng ký, nếu bạn chưa biết cách sử dụng website này thì trong bài viết này hãy để Thamhue24h.info “dẫn đường “.

    Startup non trẻ trong lĩnh vực bất động sản đã đủ sức đương đầu với các “ông lớn” –Homedy.com

    1-Homedy có gì khiến người người, nhà nhà “sục sôi”?


    Thực tế, website bất động sản công nghệ này chỉ mới được thành lập và ra mắt vào năm 2015, bởi hai nhân vật tài năng là anh Nguyễn Bá Đức, một cựu sinh viên tiêu biểu của Đại học Bách Khoa và cộng sự Vũ Đức Hiếu.

    [​IMG]Chân dung Nguyễn Bá Đức – người thành lập trang nhạc số đầu tiên tại Việt Nam trước khi mở ra kỷ nguyên mới với Homedy

    Tính đến nay, lượng người sử dụng website này hàng ngày đã lên tới 2 triệu người, tạo ra một “sân chơi” mới cho các doanh nghiệp bất động sản có lượng người đăng ký nhận tin. Đông người.

    Thậm chí, so với nhiều trang web giải trí thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, Homedy vẫn chiếm ưu thế nổi bật khi sở hữu tới 3,5 triệu mỗi tháng, dẫn đầu trong số các website bất động sản nói riêng và mọi website tại Việt Nam nói chung.

    [​IMG]Điều này đã giúp Homedy.com nhanh chóng tạo dựng được uy tín cho mình

    Không chỉ ngày càng “bành trướng” tại Việt Nam mà hiện nay, trang web này đã từng bước “vươn mình” ra thế giới, với 4 chi nhánh chính tại các thành phố lớn của Đông Nam Á là Hà Nội, Đà Nẵng. Đà Nẵng, Sài Gòn và Singapore. Dự kiến trong thời gian sắp tới, Homedy sẽ tiếp tục phát triển ở nhiều quốc gia khác như Malaysia, Indonesia, …

    2-Ưu điểm vượt trội của website công nghệ bất động sản Homedy.com


    Được thành lập bởi một chuyên gia công nghệ hàng đầu, Homedy Sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo sẽ khiến bạn “phát cuồng” ngay từ cú click chuột đầu tiên.

    2.1 Gửi tiền trực tuyến thuận tiện và an toàn


    Có lẽ đây là một trong những tính năng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt nhất của mọi khách hàng khi sử dụng website này.

    Thay vì phải làm theo cách thông thường nhất là mang tiền đến gửi nhà, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ với một chiếc máy tính đã được kết nối mạng, cùng một tài khoản ngân hàng đã đăng ký để thanh toán trực tuyến và “Hấp Lê”. , thông qua một số thao tác cơ bản, việc gửi tiền có thể được thực hiện.

    [​IMG]Giao dịch gửi tiền luôn có sẵn Homedy an ninh rất chặt chẽ

    Bằng cách sử dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) cũng như Điện toán đám mây, các giao dịch khách hàng – nhà môi giới trên trang web bất động sản công nghệ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này đã góp phần tạo nên lợi thế riêng cho website đa chức năng thời đại 4.0 này.

    2.2 Cung cấp tính năng Tham khảo giá


    Một điểm đặc biệt khác ở Homedy Cũng khiến nhiều người dùng “thổn thức” là tính năng Giá tham khảo được xây dựng trên công nghệ AI. Sử dụng tính năng này của website, bạn có quyền truy cập và quan sát giá của tất cả các cơ sở kinh doanh bất động sản trên cả nước.

    [​IMG]Nguồn tài nguyên khổng lồ của trang web bao gồm hơn 1 triệu tài sản từ hơn 5000 dự án

    Mọi giá sẽ được cập nhật liên tục 24/7, nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng nguồn thông tin tham khảo chính xác nhất, nhanh nhất và tiện lợi nhất.

    Tính năng này cũng được trang bị bộ lọc thời gian, loại tài sản và mô tả chi tiết để giúp bạn nắm bắt giá cả và% thay đổi của các dự án theo thời gian.

    [​IMG]Các bộ lọc thông minh trong tính năng được sử dụng rất nhiều

    Trong một thị trường nhiều biến động, biến động và có nhiều giá ảo như Việt Nam, tính năng Tham khảo giá của Homedy Đó là “vị cứu tinh” giúp bạn xác định rõ ràng khả năng tài chính của mình trong lĩnh vực bất động sản, cũng như biết khi nào nên thuê, khi nào nên đầu tư.

    [​IMG]Sự hỗ trợ của tính năng này giúp người dùng đưa ra quyết định tốt nhất

    2.3 Cung cấp tính năng lãi suất


    Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, đội ngũ Homedy đã nhanh chóng tạo ra tính năng Lãi suất cho phép những người trẻ đang nghĩ đến việc mua nhà để tìm kiếm các khoản đầu tư phù hợp.

    [​IMG]Lãi suất vay mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo khi vay vốn

    Sử dụng tính năng này rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhập thông tin vào các ô tương ứng gồm ba ô chính là số tiền vay, thời gian vay và% lãi suất, hệ thống sẽ tự động tính toán cho bạn số tiền lãi và gốc phải trả cho dự án của bạn. đang nhắm tới.

    Như vậy bạn sẽ không còn phải “đau đầu” tính toán lãi chi nữa, khi chỉ với vài thao tác nhanh chóng, bạn đã có thông tin cho riêng mình.

    [​IMG]Kết quả tính toán của hệ thống Homedy chính xác đến 97%

    2.4 Giao diện dễ sử dụng, dễ nhớ


    Mỗi nội dung trong tin đăng của website không chỉ sạch sẽ, gọn gàng mà còn bao hàm đầy đủ thông tin.

    Thay vì những gạch đầu dòng khô khan, Homedy đã làm cho dòng tin tức của họ trở nên sinh động hơn với các hình vẽ, biểu đồ và biểu tượng đầy màu sắc, bắt mắt người dùng, giúp họ ghi nhớ rõ ràng hơn về các dự án bất động sản. và tránh nhàm chán.

    [​IMG]Giao diện của website luôn nhận được sự khen ngợi từ người dùng

    2.5 Sở hữu blog và trang tin tức của riêng bạn


    Không chỉ là một sàn giao dịch điện tử, mà bây giờ, Homedy đã nhanh chóng tiến thêm một bước, trở thành “lớp học trực tuyến” với nhiều thông tin, kiến thức bổ ích giúp khách hàng cập nhật nhanh nhất về các sự kiện sale, cũng như hướng dẫn chi tiết cách mua hàng. Nhà cho người trẻ hay lựa chọn dự án phù hợp với túi tiền hiện tại của mỗi người.

    3-Cách đăng tin bất động sản trên Homedy.com


    -Bước 1: Bấm vào “Đăng tin” trên website.

    [​IMG]Đừng quên bấm vào dòng chữ trên nhé các bạn

    -Bước 2: Tiến hành đăng ký bằng các tài khoản trên mạng xã hội như bên dưới.

    [​IMG]Đăng ký bằng các tài khoản mạng xã hội

    -Bước 3: Sau khi đăng ký tài khoản thành công, Homedy sẽ gửi cho bạn một email hoặc số điện thoại xác nhận. Trong trường hợp bạn chọn xác nhận qua email, hệ thống sẽ tự động cung cấp cho bạn thông tin:

    [​IMG]Lưu ý rằng tài khoản chưa được kích hoạt

    Bạn cần kiểm tra hộp thư đến của mình, sau đó nhấp vào ô “Kích hoạt tài khoản của bạn”.

    [​IMG]Nhấp vào hộp văn bản màu xanh, các bạn

    Đây là thông tin cho biết tài khoản đã được kích hoạt thành công

    -Bước 3: Tiến hành đăng lên website. Bạn cần điền thông tin chi tiết vào các trường sau:

    [​IMG]Đây là luồng thông tin cơ bản về bất động sản

    Tại phần này, mọi thông tin bất động sản sẽ được phân loại rõ ràng giúp bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng, cũng như giúp khách hàng tìm kiếm nhu cầu chính xác hơn.

    -Bước 4: Tiến hành điền thêm các thông tin về hướng nhà, giá cả, diện tích, mô tả. Lưu ý rằng bạn càng mô tả về ngôi nhà đẹp, thông tin chi tiết về tài sản đó thì bạn sẽ càng được chú ý và có lượng khách ghé thăm.

    [​IMG]Thuận tiện trong phần thông tin mô tả thứ 2 của Homedy.com

    -Bước 3: Đăng ảnh BĐS lên website. Hình ảnh càng rõ nét, chân thực thì khách hàng càng tin tưởng và có thiện cảm với gia chủ.

    [​IMG]Hình ảnh chiếm gần 60% quyết định thuê hoặc bán thành công

    -Bước 4: Chọn gói hàng cần bán. TRONG HomedyCó 4 kiểu niêm yết cho bạn sử dụng với các mức giá sau:

    [​IMG]Gói cơ bản ít giá trị, thời gian dài

    [​IMG]Gói Bạc, mặc dù thời gian đăng ngắn và giá trị cao, nhưng hiệu quả hơn gói Cơ bản

    [​IMG]Cùng khoảng thời gian đăng tin nhưng gói Gold đắt hơn, đồng nghĩa với việc tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

    [​IMG]Cao cấp nhất là gói Kim cương, hiệu quả tiếp cận khách hàng được đánh giá là tuyệt đối

    -Để có thể chọn được hình thức đăng tin phù hợp, các chủ bất động sản cần đối chiếu chặt chẽ giữa thời gian đăng tin và số tiền có thể trả cho việc đăng tin.

    Gói cơ bản chẳng hạn, tuy thời gian đăng lâu, giá đăng thấp nhưng khả năng tiếp cận kém và thường “chìm nghỉm” giữa vô số tin đăng khác.

    Còn các gói còn lại, tuy số lượng nhiều, dễ dàng tiếp cận được đông đảo khách hàng nhưng thời gian đăng tin quá ngắn khiến các chủ nhà đất gặp nhiều hạn chế.

    [​IMG][​IMG]Sau khi hoàn thành tất cả các bước trên, bạn có thể chọn “Xem trước” để kiểm tra

    -Bước 5: Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước trên, bạn có thể chọn “Xem trước” để kiểm tra bài viết, hoặc “Lưu bản nháp” nếu vẫn muốn chỉnh sửa. Trong trường hợp đã hoàn toàn hài lòng với tin của mình, bạn có thể chọn trực tiếp “Đăng tin” để hoàn tất thủ tục.

    Bạn đang có nhu cầu mua nhà, thuê nhà hoặc đang ấp ủ kế hoạch cho thuê bất động sản, vậy Homedy Chắc chắn sinh ra để dành cho bạn.

    Với nhiều tính năng hữu ích này, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giá đăng tin hợp lý, không lạ gì khi website ngày càng trở nên phổ biến và hấp dẫn. vì thế.

    *Thông tin liên lạc:


    – Địa chỉ web: https://homedy.com/

    – SĐT: 0788.267.268

    -Trang: https://www.facebook.com/homedycom/

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...