63 Stravel

Hold Coin là gì? Làm thế nào để Hold Coin hiệu quả?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Hold Coin – Holder hay Trade Coin, Trader là những thuật ngữ chắc đã không còn lạ lẫm gì với những người nào tham dự thị phần tiền điện tử (Cryptocurrency), nhưng không phải ai cũng hiểu chính xác hết định nghĩa về những thuật ngữ này. Chính vì vậy bài viết này Blog Tiêu Điểm Coin sẽ giải thích cho bạn đọc, Hold Coin là gì? Holder là gì? Làm thế nào để Hold coin hiệu quả?. Cùng theo dõi nhé…

    Hold Coin là gì?
    Hold coin các bạn có thể hiểu đơn giản là đầu tư dài hạn, tức thị lúc bạn nghiên cứu nhận thấy một đồng coin nào đó có tiềm năng, có triển vẳng vững mạnh trong tương lai, lúc này các bạn sẽ tìm vào và quyết định giữ nó trong một thời gian 1 – 2 năm. Tới lúc các bạn nhận thấy giá tốt các bạn mới bán ra kiếm lời, trong 1 – hai năm đấy bạn sẽ không bán cho dù giá giảm và việc các bạn nắm giữ đồng coin của mình được gọi là Hodl coin.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm cách đào dogecoin

    Holder là gì?
    Cũng sắp giống như Trader là những người đầu tư ngắn hạn. Thì Holder chính là người dùng những phương pháp Hold Coin để đem đến lợi nhuận trong dài hạn. Với Trader đòi hỏi phải có kiến thức và kỹ năng phân tách các chỉ số trên biểu đồ để từ đó “chốt” được lệnh sắm giá rẻ và bán giá cao trong thời gian ngắn (có thể là vài phút tới vài giờ hay trong ngày), còn Holder cũng cần có kĩ năng phân tách về dài hạn một đồng coin được gọi là tiềm năng, ở đây có thể là phân tách về ý tưởng, lực lượng phát triển, tính ứng dụng thực tế,..từ đấy chọn các coin tốt để hold bền lâu.

    Làm thế nào để Hold coin hoàn hảo
    1. Chọn lựa coin để Hold

    Phần này mình có thể chia làm 4 dạng chọn lọc coin để Hold chính là:

    • A – Coin có sức tác động nhất tới thị trường: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH).

    • B – nhóm coin top 1 (coin đào) với sự hậu thuẫn rất lớn trong khoảng các dịch vụ phần cứng, những nhà máy đào.

    • C – đội ngũ coin với kỹ thuật tiềm năng, hoặc nổi trội đã phát hành và lưu hành trên những sàn.

    • D – lực lượng coin ICO với các Công trình dài hạn, tầm nhìn, chiến lược và tính khả thi rõ ràng.
    2. Chọn thời khắc hold coin
    thời điểm cho hold coin dài hạn cả ba nhóm A, B, C gồm 02 thời điểm:

    • 1, Trong thiên hướng giảm dài hạn và lâu ngày.

    • hai, lúc xu thế thị phần chuyển sang cải thiện.
    như vậy thời khắc hold tuyệt vời nhất chính là công đoạn thị phần diễn ra từ đóng băng sang ấm lên và bùng nổ. Về cơ bản các bạn không cần hold từ sớm, lúc thị trường khởi đầu ấm lên ở quy mô rộng là khi sắm vào.

    3. Chiến lược hold coin
    Với chiến lược hold coin thì mình có thể chia làm 3 chiến lược chính như sau:

    A. Hold tới target thì bán
    thí dụ mua BTC $3000 và chỉ bán ra lúc BTC $15000, đây là sắm và để ấy chỉ bán tại giá bán ước mong. Đây là cách hold đơn thuần và ít tuyệt vời nhất. Giả sử BTC lên $14800 và quay đầu thì các bạn có thể phải chờ thêm 1 năm nữa (Con số minh họa).

    B. Hold cởi mở
    Đây là cách hold hoàn hảo và tối ưu nhất. Mấu chốt của cách hold này lấy số coin làm trọng tâm, ví dụ Hold BTC thì chỉ làm sao cho số BTC phổ biến nhất, Hold LTC thì tậu cách tăng cường tối phần lớn LTC và bán tại thời khắc nhận thấy thích hợp. Xin đưa ra một tỉ dụ để làm rõ hơn cách hold này:

    Tại thời khắc BTC có giá $3000, các bạn tậu vào 1 BTC. Khi giá lên $4500 bạn sẽ bán 1 BTC này lấy $4500, sau đó sử dụng hết $4500 đó sắm BTC tại giá $4000. Giai đoạn này cứ lặp lại sao cho số BTC của bạn cứ tăng dần theo thời gian.

    Điểm cốt lõi cần nhớ rằng bạn đang hold chứ chẳng hề trade, trước lúc xác định bán BTC giá $4500 bạn phải xác định được một tầm giá mà cứng cáp nó sẽ về, và thấp hơn giá các bạn bán ra. Tức là giả sử giá có là $10.000 nhưng giả dụ các bạn ko xác định được nó có giảm về $9000 hay không thì không bán, nhưng ngược lại giá $6000 nhưng bạn xác định được giá sẽ tụt về $5000 thì có thể bán.

    Nhớ rằng chỉ bán ra khi có thể sắm lại tại vị trí tốt hơn. Trường hợp các bạn bán ra và giá lên (do trình độ thấp) thì tức thời sắm lại, nói cả giá cao hơn. Nên nhớ bạn đang hold chứ không phải trade, bất cứ lúc nào cũng phải bảo đảm số coin của mình không giảm đi. Để tránh được việc này hãy thật khắc phục tìm ra bán vào, tuy thế sẽ có những điểm kiên cố có thể sắm được giá tốt hơn thì nên tiến hành, số coin sẽ được gia tăng cường rất nhanh.

    C. Hold dài hạn
    Hold dài hạn chính yếu ứng dụng cho đầu tư vào những dự án/đồng tiền dài hạn mà các bạn thực sự tin tưởng. Các bạn có thể tìm và đợi tới khi thị trường bão hòa cũng như thị phần đi đến những điều rõ ràng hơn nữa (Ví dụ đến tận lúc một coin bạn đầu cơ có thể ứng dụng thực tại và trở nên nền móng phổ biến). Đây là đầu tư thực sự, nó gồm những rủi ro rất to và tính thành công thấp, tuy vậy việc chọn được Dự án tốt cũng có thể khiến các bạn thành công sau này.

    4. Phân bổ vốn khi hold coin
    Dựa vào chiến lược của mình các bạn có thể mua cách phân bổ vốn phù hợp, tuy Như vậy nên chia ra số đông bao gồm BTC, các coin top và những Công trình tiềm năng. Và quan yếu nhất, đừng bao giờ quên vị thế và chiến lược hold là quan trọng nhất để dẫn đến thành công. Tôi khẳng định ko phải cứ hold là thắng, bạn cần đúng chiến lược mới thắng. Hãy cố gắng học PTKT đơn thuần, nó hơi dễ và tốt cho chiến lược 02, chiến lược hoàn hảo nhất giúp các bạn không chỉ tối ưu hóa lợi nhuận và hold được dài nhất.

    nếu như các bạn theo chiến lược 01 các bạn có thể đặt ra 1 target viễn tưởng và không bao giờ đạt hoặc target quá thấp để bán non. Chưa nói việc chọn sai vị thế có thể khiến các bạn chán nản và bỏ cuộc, bằng chiến lược cải thiện số coin hầu như số tiền của bạn luôn tăng cường dần, và như vậy chưa cần coin tăng giá tài sản của các bạn đã cải thiện lên. Thử mường tưởng coin tăng cường giá gấp 5 nhưng số coin của bạn cũng tăng gấp 5, ấy mới thực thụ là phương pháp tối ưu. Tình trạng coin giảm, số coin của các bạn tăng có thể bù cả được giá của coin giảm, và cố nhiên các bạn cũng ko buồn phiền hay chán nản và sẽ hold được lâu nhất.

    Lời kết
    Ok, trên đây là bài viết ”Hold Coin là gì? Làm thế nào để hold coin hiệu quả năm 2020”, Hy vọng rằng với các chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho độc giả có được phổ biến kiến thức về hình thức Hold coin này. Nếu bạn có thắc mắc gì hay góp ý gì thì đừng ngần ngại comment bên dưới để chúng ta cùng trao đổi nhé.

    Lời cuối, ví như bạn thấy bài viết này hay, hữu dụng thì đừng quên Like, comment, share bài viết để ủng hộ Blog Tieudiemcoin nhé. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...