63 Stravel

Hội An đi hoài, đi mãi mà không hề thấy chán

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 736 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hội An đi hoài, đi mãi mà không hề thấy chán

    Nổi bật trong cung đường du lịch miền Trung, phố cổ Hội An như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Dù là ngày hay đêm và vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, Hội An vẫn mang trong mình những vẻ đẹp lôi cuốn và hấp dẫn khiến người ta đi hoài, đi mãi mà chẳng hề thấy chán.
    [​IMG]

    Bình yên giữa lòng phố Hội

    Đến Hội An dù bất kỳ thời điểm nào, dạo chơi nơi đây dù bất kỳ thời gian nào, bất kỳ ai cũng đều có cảm giác chẳng hề biết chán. Hội An đẹp và đầy ám ảnh dễ khiến người ta có cảm giác muốn trở lại nơi đây ngay cả khi vừa trở về. Hà Nội đang bắt đầu lạnh, Sài Gòn ảm đạm hơn với những cơn mưa còn Hội An vẫn có nắng vàng ấm áp dễ dàng khiến người ta mải mê lạc bước.

    [​IMG]

    Sắc nắng nơi phố Hội

    Đặc trưng của Hội An là trải qua rất nhiều năm những sắc màu nơi đây vẫn chẳng hề thay đổi, chỉ thấy đằm thắm và quyến rũ hơn gấp bội phần. Ấy là màu sặc sỡ của đèn lồng lung linh mỗi tối, là màu vàng tường nhà, màu nâu mái ngói phủ rêu tháng năm, là màu rực rỡ của những đền chùa cổ kính hay tựu chung lại đó chính là màu của thời gian. Nhưng, nếu lặng ngắm Hội An lâu hơn, tận hưởng Hội An sâu hơn, người ta sẽ cảm nhận thêm hương của Hội An, những mùi hương quen thuộc đầy ấn tượng trong tâm trí.

    Bạn có thể góp thêm cho chuyến đi Hội An của mình những trải nghiệm mới mẻ khi đặt vé máy bay ghé thăm:

    [​IMG]

    Ghé thăm rừng dừa Bảy Mẫu

    Rừng dừa Bảy Mẫu: Chỉ cách trung tâm Hội An chùng 3km, rừng dừa Bảy Mẫu dễ mang lại cho các bạn cảm giác như mình đang lạc bước giữa sông nước miền Tây vậy. Nằm ven 3 con sông Hoài, Thu Bồn, Đến Võng rừng dừa phủ một màu xanh mơ màng, tạo cho bầu không khí nơi đây vô cùng phóng khoáng và mát mẻ. Khi tới đây, bạn sẽ được ngồi trên thuyền thúng và đi vào khám phá bên trong.

    [​IMG]

    Đến với làng rau Trà Quế

    Thăm làng rau Trà Quế: Được biết đến là một làng nghề nổi tiếng tại Hội An, Trà Quế là nơi trồng rất nhiều loại rau thơm dùng để chế biến các món ăn. Rau thơm ở Trà Quế được trồng theo quy trình sạch, đất được bón bằng rong vớt từ dưới sông lên. Các bạn có thể dễ dàng đến với Trà Quế để thử làm những người nông dân thực thụ khi cũng cuốc đất, trồng rau, gieo hạt, tưới nước… như những người dân tại Trà Quế.

    [​IMG]

    Cùng thả đèn và ước nguyện

    Đặc biệt, một trải nghiệm mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến với phố cổ Hội An chính là cùng bạn bè, người thân thả đèn hoa đăng trên dòng sông Hoài thơ mộng. Vào dịp mùng 1 và 15 Âm lịch hàng tháng, đi dọc dòng sông các bạn sẽ được chứng kiến khung cảnh tuyệt đẹp khi mặt sông phẳng lặng bỗng chốc sáng bừng với hàng trăm chiếc đèn hoa đăng lấp lánh. Hiện nay, hoa đăng vẫn có bán cả ngày thường, nên bạn có thể mua và thả xuống kèm gửi gắm những ước nguyện của mình.

    Ngoài những trải nghiệm trên thì bạn cũng đừng quên việc thưởng thức nhiều món ngon hay thưởng ngoạn không gian yên tĩnh tại những quán cà phê phố cổ cũng sẽ ghi lại trong bạn nhiều dấn ấn tuyệt vời.

    Để đến với Hội An các bạn có thể book vé máy bay đi Tam Kỳ (Chu Lai), sân bay nằm cách Hội An chừng 80km. Với khoảng cách không xa này các bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng taxi hoặc xe đưa đón của các công ty du lịch – lữ hành.

    [​IMG]

    Loạt vé máy bay giá tốt trên hành trình Hà Nội đi Tam Kỳ

    Hiện tại, hãng hàng không VietJet Air đang mở bán loạt vé máy bay Tp Hồ Chí Minh/ Hà Nội đi Tam Kỳ với mức giá khá tốt – 199.000đ/chiều (giá vé chưa bao gồm thuế, phí) cho nhiều ngày bay trong tháng 12/2017 để các bạn dễ dàng đặt và bố trí cho mình những hành trình thật thú vị và tiết kiệm.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể đặt vé của Vietnam Airlines hoặc Jetstar Pacific với nhiều khung giờ khởi hành trong ngày để các bạn dễ dàng chọn cho mình được chuyến bay thật ưng ý.

    Và để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất, ngay bây giờ các bạn hãy gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để dễ dàng book vé cùng với đó là nhận được những thông tin tư vấn hành trình cụ thể nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...