Học lỏm cách làm đẹp của con gái Nhật để có làn da căng mướt mườn mượt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 29 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      11,111,111 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      195/14 D1, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 559 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    Phụ nữ Nhật Bản chẳng cần phải áp dụng các phương pháp làm đắt tiền hay cầu kì mà vẫn sở hữu làn da căng mướt, trắng mượt. Bạn sẽ phải bất ngờ với một số cách làm đẹp đơn giản, rẻ tiền của con gái Nhật Bản. Cùng khám phá và áp dụng ngay thôi.

    Rửa mặt và tắm bằng nước trà xanh

    Trà xanh có chứa rất nhiều dưỡng chất như EGCG và catechin giúp tiêu diệt mụn, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da trắng mịn, tươi trẻ. Bạn chỉ cần lấy 1 ít nước trà xanh hay bột trà xanh pha loãng rồi tắm hay rửa mặt mỗi ngày.

    >- bột tắm trắng nhật bản

    Đơn giản như vậy nhưng bạn đã có ngay làn da sạch mịn, trẻ trung như gái 18.

    [​IMG]

    Rửa mặt bằng nước trà xanh hay bột trà xanh​


    Sử dụng lotion mask

    Một phương pháp làm đẹp đơn giản mà hiệu quả không thua kem các loại mặt nạ đắt tiền trên thị trường. Bạn chỉ cần thấm toner hay kem dưỡng ẩm lên bông tẩy trang rồi đắp lên mặt khoảng 3 phút. Như vậy, làn da sẽ nhanh chóng hấp thu các dưỡng chất và trở nên ẩm mượt hơn rất nhiều.

    Không lạm dụng quá nhiều các sản phẩm chăm sóc da

    Các bước dưỡng da của phụ nữ Nhật rất đơn giản, họ chú trọng đến các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, toner và dưỡng ẩm. Bên cạnh đó, họ còn sử dụng các loại mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên như dầu hoa trà, trà xanh hay bột đậu đỏ.

    Khi làm sạch da, phụ nữ Nhật Bản chọn dầu tẩy trang không chứa cồn và sữa rửa mặt loại dịu nhẹ để không mất đi độ ẩm tự nhiên của làn da.

    Không trang điểm nhiều

    Các cô gái Nhật Bản hiểu rằng, trang điểm nhiều chỉ khiến làn da dễ nổi mụn và nhanh lão hóa hơn mà thôi. Không có gì vĩnh cửu bằng vẻ đẹp tự nhiên nên chỉ chọn lớp trang điểm nhẹ nhàng mang lại vẻ đẹp thanh tao, trong veo.

    Đặc biệt, nếu đã trang điểm thì phụ nữ Nhật Bản rất chú trọng đến việc làm sạch da để lớp trang điểm không cơ hội gây hại cho làn da.

    [​IMG]

    Phụ nữ Nhật trang điểm theo phong cách tự nhiên ​


    Luôn luôn chống nắng

    Bước dưỡng da buổi sáng cuối cùng của các cô gái Nhật là sử dụng kem chống nắng. Chống nắng không chỉ ngăn ngừa ung thư da mà còn giúp chống lại sự xỉn màu, lão hóa, nám sạm.

    Hãy nhớ thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 20-30 phút và dặm lại sau 4 tiếng. Nếu bạn làm việc ngoài trời hay dưới nước thì chỉ sau 30 phút phải thoa lại một lớp kem chống nắng mới.

    Ngoài ra, bạn cũng cần mặc thêm áo chống nắng, trang bị mũ, nón rộng vành hay mắt kính để bảo vệ làn da tối ưu trước tác hại của tia UV.

    Chỉ với một số cách làm đẹp da như vậy, bạn sẽ sở hữu làn da búng ra sữa như những cô gái Nhật với một vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy năng lượng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...