63 Stravel

Học giỏi tiếng Anh cho con tại nhà như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xdream-9030, 29 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 5, B50, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. xdream-9030

    xdream-9030 New Member

    Thiết lập thói quen
    Mỗi ngày cha mẹ hãy dành ra 15 phút để dạy con học tiếng Anh ở nhà. Hãy giúp trẻ thiết lập thói quen học tiếng Anh bằng những hoạt động nhỏ, thời lượng ngắn nhưng đa dạng và có tần suất cao. Phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả hơn một hoạt động dài nhưng lại diễn ra ngắt quãng đấy nhé.

    Dần dần, khi trẻ lớn hơn cha mẹ có thể tăng thời lượng của các hoạt động lên để phù hợp hơn với con.

    Cha mẹ cũng nên thử làm những hoạt động cụ thể vào một thời điểm nhất định trong ngày. Trẻ sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi biết trước mình chuẩn bị làm việc gì. Ví dụ như:

    – Đọc truyện tiếng Anh cho trẻ trước khi đi ngủ. Đây là một cách dạy con học tiếng Anh ở nhà rất hiệu quả. Thông qua những câu chuyện bé sẽ tiếp thu được các kiến thức mà truyện đề cập đến như từ vựng, ngữ pháp. Cha mẹ có thể khuyến khích bé kể lại câu chuyện sau khi nghe.

    Cho bé chơi trò chơi bằng tiếng Anh sau giờ học. Các trò chơi đơn giản vừa là phương pháp giúp trẻ thư giãn lại là một bí quyết dạy con học giỏi tiếng Anh.
    Dạy con học tiếng Anh ở nhà qua các bài hát là một phương pháp được hầu hết các bố mẹ lựa chọn. Qua giai điệu vui nhộn, bé có thể dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ các câu từ của bài hát và hát say sưa mỗi ngày. Với phương pháp này, các con không nhất thiết phải hiểu ý nghĩa câu từ của bài hát là gì, mà điểm quan trọng nhất ở đây chính là giúp con có niềm yêu thích đối với tiếng Anh.
    Tạo sự tương tác
    Bạn có biết tại sao các giai điệu thiếu nhi quen thuộc và nhiều câu chuyện dành cho trẻ em thường dễ nhớ? Vì chúng có tính tương tác rất cao.

    Các giai điệu thiếu nhi truyền thống thường có những động tác vui nhộn để con có thể bắt chước theo lời bài hát, cũng giống như những hình ảnh minh họa sống động và đầy màu sắc trong sách truyện.

    Phụ huynh cũng hoàn toàn có thể áp dụng những nguyên tắc tương tác thú vị đó vào việc dạy con học tiếng Anh ở nhà. Hãy nhớ luôn tạo cho trẻ cảm giác chơi mà học, học mà chơi; như vậy con sẽ có thể học một cách tự nhiên, không gượng ép. Gia su toeic
     

Chia sẻ trang này

Loading...