63 Stravel

Học điêu khắc lông mày ở đâu tốt nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 16 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 462 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Xu hướng phun xăm hiện đại là yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, không quá sặc sỡ và màu mè. Vậy nên, để làm đẹp cho đôi lông mày của mình, trong vài năm gần đây, các chị em thường lựa chọn phương pháp điêu khắc chân mày. Theo đó, nhu cầu học về kĩ thuật này cũng ngày càng nhiều và tăng cao, dẫn theo đó là nhiều cơ sở dạy nghề ra đời. Điều này khiến cho các bạn học viên cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn địa điểm học và luôn tự hỏi rằng học điêu khắc lông mày ở đâu tốt nhất hiện nay. Có lẽ đây không chỉ là câu hỏi và thắc mắc của riêng ai mà là của rất nhiều người. Vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của YumiAcademy nhé.
    [​IMG]

    Điêu khắc chân mày là gì

    Đây là một kĩ thuật làm đẹp hiện đại và mới nhất dành cho lông mày. Để thực hiện kĩ thuật này, các kĩ thuật viên sẽ sử dụng lưỡi dao chuyên dụng được ghép lại từ nhiều mũi kim nhỏ, sau đó chấm vào mực dành riêng cho điêu khắc và rạch từng đường sợi dài và mảnh lên da để tạo ra những sợi lông giả có hàng lối y như lông mày thật.

    Tiêu chí lựa chọn nơi học điêu khắc lông mày tốt nhất

    Nghề thẩm mỹ hiện nay được nhiều người lựa chọn theo học là bởi nó không chỉ mang lại cho bạn một nghề nghiệp ổn định, mà cũng đem đến cho bạn mức thu nhập khá cao. Kéo theo đó là sự ra đời của các cơ sở đào tạo nghề trên toàn quốc. Đâu đâu cũng là những lời mời chào, quảng cáo hấp dẫn, nhưng chất lượng mang lại thực sự thì không ai biết chắc được. Bởi vậy mà những bạn mới vào nghề hoặc muốn tìm chỗ học nâng cao thì luôn bị hoang mang bởi không biết nên lựa chọn cơ sở nào để tránh việc tiền mất tật mang, mà có thể học hỏi được những kiến thức đủ để thực hiện được công việc phục vụ cho khách hàng.
    [​IMG]

    Để lựa chọn một nơi đào tại nghề phun xăm uy tín thì bạn cần bỏ thời gian tìm hiểu và tham khảo ý kiến từ nhiều người. Hãy chú ý tới những đánh giá và phản hồi của các bạn học viên cũ dành cho trung tâm đào tạo đó để có được cái nhìn tổng thể và khách quan nhất.

    Một số tiêu chuẩn để lựa chọn được một địa chỉ dạy điêu khắc lông mày uy tín như:

    - Địa chỉ đào tạo phải được phép hoạt động công khai và có chứng chỉ đào tạo nghề do bộ LĐTBXH cấp.

    - Kĩ thuật áp dụng và truyền đạt tới học viên có phải là những kỹ thuật mới và hiện đại hay không. Bạn có thể kiểm chứng qua những buổi livestream hoặc những sản phẩm điêu khắc trực tiếp của học viên thực hiện hoặc khách hàng tại đây.

    - Trình độ của giảng viên như thế nào? Điều này rất quan trọng bởi họ là người trực tiếp truyền dạy cho bạn những kiến thức và kinh nghiệm của bộ môn điêu khắc lông mày. Bạn có lĩnh hội và tiếp thu được hay không một phần rất lớn cũng phụ thuộc vào người truyền lửa cho bạn. Ngoài ra tay nghề, kinh nghiệm, và khả năng sư phạm của họ có đảm bảo và đủ tiêu chuẩn dạy nghề hay không.

    - Cơ sở vật chất phải đầy đủ để phục vụ cho việc giảng dạy và thực hành của học viên.

    - Quyền lợi của học viên nhận được khi đăng kí khóa đào tạo điêu khắc lông mày là gì: chi phí đào tạo hợp lý, giáo trình học bài bản, được thực hành thường xuyên để học viên nâng cao tay nghề…

    Học điêu khắc lông mày ở đâu tốt nhất hiên nay

    Với các tiêu chí trên, học viện YumiAcademy tự hào là địa chỉ đào tạo phun xăm nói chung và điêu khắc lông mày nói riêng uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi có các cơ sở tại Hà Nội và TPHCM để các bạn có thể lựa chọn theo học.

    Đến với khóa học của chúng tôi, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng và bài bản từ lý thuyết cho tới thực hành để sau khi học xong, bạn có thể nắm vững kiến thức và thành thạo tay nghề để có thể tự tin xin việc hoặc trực tiếp làm cho khách tại cửa hàng của mình.

    Đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy bộ môn điêu khắc lông mày, cho nên những kiến thức bạn được học đều là những kiến thức chuẩn và tường tận nhất về bộ môn này. 20% lý thuyết và 80% thời gian là thực hành, nên chắc chắn tay nghề của bạn sẽ thay đổi từng ngày và hoàn toàn tự tin sau khi kết thúc khóa học tại YumiAcademy.

    Các công nghệ, kĩ thuật luôn được cập nhật mới và nhanh nhất để bắt kịp với xu hướng chung. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất cùng với trang thiết bị hiện đại để học viên có thể lĩnh hội được hết về kĩ thuật điêu khắc lông mày này.

    Ngoài ra chúng tôi còn có chỗ ở hỗ trợ cho những học viên ở xa và muốn theo học. Sau khi tốt nghiệp, bạn vẫn sẽ được giảng viên hỗ trợ về kĩ thuật và hướng dẫn các cách xử lý khi gặp những ca khó trong quá tình làm việc…

    Vì thế, nếu bạn vẫn đang lưỡng lự chưa biết nên học điêu khắc lông mày ở đâu tốt nhất hiên nay, thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng kí khóa học sớm nhất nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng tay nghề tốt nhất cho các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...