63 Stravel

Học cách mix áo khoác dạ nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Cùng tham khảo những bài viết thông tin, mẹo vặt, thời trang nam cùng 4men qua bài viết dưới đây. Đừng quên nhấn vào các đường link nếu như các bạn muốn mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng cao: so mi nam gia re, ao khoac nam gia re

    Áo khoác dạ dài là áo măng tô (coat) được may bằng dạ. Thực ra ngoài dạ cũng có rất nhiều chất vải may coat đẹp như là kaki, cotton, chần phao, chần bông….Áo thường có chiều dài tới đầu gối hoặc qua gối một chút. Đây là mẫu áo khoác đến từ phương tây thường được mặc trong các ngày trời lạnh. Áo khoác dạ dài đem đến vẻ đẹp vừa cổ điển lại vừa pha chút hiện đại. Vì có phần cổ khá giống với Veston nên mặc áo dạ dài cũng khá lịch lãm. Các chàng trai có thể mặc áo để đi làm, công tác, tham dự sự kiện hoặc đi chơi cùng bạn bè đều được.

    [​IMG]Cách phối đồ với áo khoác dạ dài cho ngày đôngKhi diện măng tô bạn cần phải lưu ý đến chiều cao cơ thể và chiều dài của áo. Áo không nên dài quá dầu gối của bạn quá nhiều nếu bạn không cao. Thêm vào đó áo măng tô có thiết kế rộng về bề ngang, cho nên những mẫu quần mặc nên gọn gàng tránh xuề xòa. Một là bạn mặc những mẫu quần bó sát như skinny jeans hoặc quần jogger nam; 2 là mặc những mẫu quần suông như quần tây, chinos, suông ống rộng,…

    Một tips nữa cho bạn là hãy chọn những đôi giày có độ giày ở đế nhiều một chút để phần chân lộ ra khỏi áo măng tô được “ảo diệu” nhất nhé!

    Những cách phối đồ với áo khoác dạ dài xuống phố
    Áo dạ dáng dài, skinny jeans và giày vải
    [​IMG]Mix áo măng tô cùng quần skinny jeansTạm bỏ qua thời trang mùa hè với quần short nam, áo thun polo,…Đầu tiên ta có một set đồ mùa đông dành cho những bạn nam có thể hình không quá nổi bật. Áo khoác dạ dài có thể che đi tương đối chiều dài của cơ thể và ta có quần jeans skinny để đôi chân được hiện ra rõ ràng hơn. Bạn nên chú ý tới chiều dài của áo trong trường hợp này là chỉ dừng lại ở đầu gối thôi nhé. Giày sneaker đế cao để giúp bản thân thêm tự tin.

    Combo áo dạ dáng dài, áo len cao cổ
    [​IMG]Áo len cổ lọ là một item “hợp rơ” với áo măng tôÁo len cao cổ kết hợp với áo khoác dạ dáng dài đã được các quý ông diện từ xưa. Cấu trúc cổ áo của 2 loại áo nam này lại khiến chúng bù trừ cho nhau thành một set đồ hoàn hảo. Bạn nên chọn màu sắc tương phản giữa áo len cổ lọ và áo dạ dáng dài để chúng làm nổi bật nhau.

    Áo khoác dạ dài phối hợp cùng quần tây áo sơ mi lịch lãm
    [​IMG]Cách phối đồ với áo khoác dạ dàiÁo sơ mi và quần tây chưa đủ giữ ấm cơ thể và bạn cần có một chiếc áo khoác ngoài mang đến sự lịch sự ăn rơ với combo. Đó chính là áo khoác dạ dài. Áo khoác dạ khá thích hợp với các loại quần nam đẹp gọn gàng như quần ống bó hoặc ống suông có form đứng và quần tây không hề ngoại lệ. Set đồ cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và dáng liền cao cao. Bạn nên chọn những loại giày tây như oxford, derby, chelsea boot cho mình.

    Phối theo kiểu layer
    [​IMG]Phối layer cùng áo khoác dạ dàiPhối layer nhiều lớp cho bạn ấm áp xuống phố trong những ngày đông. Áo dạ có thiết kế phần ngực sâu và phanh ra nên bạn có thể để mở và phối layer rất dễ dàng. Những item được phối theo phong cách này gồm có áo sơ mi caro, khăn quàng cổ, sweater,…Chú ý kết hợp màu sắc giữa các layer để tạo được ấn tượng tốt nhất về thị giác cho người đối diện nhé.

    Phối cùng với quần suông ống rộng
    [​IMG]Cách phối đồ với áo khóa dạ dài ấn tượngQuần suông ống rộng hiện rất được ưa thích bởi giới trẻ bởi khả năng hack dáng. Quần có form đứng thường phù hợp để phối với ao măng tô. Và bạn có một combo đầy cá tính như hình phía trên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...