63 Stravel

Hồ Đá Bàn - Điểm Du Lịch Mới Cho Các Bạn Trẻ Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 707 Đọc
  1. Hồ Đá Bàn không chỉ là một hồ thủy lợi với 75 triệu m3 nước, phục vụ người dân địa phương mà hồ Đá Bàn còn được biết đến như một điểm du lịch, điểm phượt dành cho giới trẻ thu hút nhiều dân phượt miền Trung về đây chuyến tham quan khám phá. Tham khảo đi đà nẵng nha trang bao nhiêu km và mua vé rẻ khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn cùng với các trải nghiệm độc đáo và quyến rũ
    [​IMG]

    1. Đôi nét giới thiệu về địa điểm hồ Đá Bàn

    điểm đến hồ Đá Bàn nằm tại xã Ninh Sơn, thị xã Ninh Hòa, phía Bắc của tỉnh Khánh Hòa.

    Hồ được xuất hiện vào khoảng những 1980, bắt nguồn từ việc người dân ở khu vực Đá Bàn xây đập ngăn nước nhằm ngăn nguồn nước lớn từ thượng nguồn của dòng sông Lốt đổ về.

    Gần 40 năm tuổi đời, hồ thủy lợi Đá Bàn giờ đây không chỉ là hồ thủy lợi phục vụ cho đời sống người dân quanh vùng mà còn biến thành địa danh đầy mê hoặc cho những ai yêu thích phượt.

    [​IMG]

    Lịch sử của nơi này là một căn cứ địa cách mạng của lính trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ (từ năm 1945 đến năm 1975), là nơi lưu lại những dấu ấn lịch sử khi là địa danh khiến quân thù phải khiếp vía khi chỉ nghe đến cái tên.

    [​IMG]

    chuyến du lịch hồ Đá Bàn, khách du lịch không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của thiên nhiên mà còn được khám phá, tìm hiểu về lịch sử hào hùng của khi đến đây trong quá khứ.

    Mua combo nha trang vinpearl và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút cùng với các trải nghiệm độc đáo hấp dẫn

    2. Chỉ dẫn đường đi đến hồ Đá Bàn

    Đường đi đến hồ Đá Bàn rất dễ. Từ trung tâm TP Nha Trang, bạn đi xe ra trung tâm thị xã Ninh Hòa, tiếp tục đi theo quốc lộ 1 rồi tới ngã tư an toàn thì rẽ trái, đi thêm 20km nữa là sẽ thấy được hồ Đá Bàn.

    [​IMG]

    Khoảng cách không quá xa nên một chuyến phượt bằng xe máy sẽ là rất tuyệt, khách tham quan sẽ được ngắm vẻ đẹp an toàn của canh vật hai bên đường. Và dẫu có tê rần mông một chút khi phải ngồi trên yên xe lâu, nhưng khi đã đến nơi rồi, mình tin chắc du khách sẽ thấy vô cùng xứng đáng!

    Muốn vào chuyến du lịch trong hồ, khách du lịch chỉ cần xin phép ban bảo vệ, không cần phải mua vé.

    Mua vé máy bay giá rẻ tết 2021 ngay từ hôm nay để có chuyến bay dịp cuối năm thêm phần thu hút và quyến rũ

    3. Tìm hiểu vẻ đẹp tuyệt mỹ của hồ Đá Bàn

    Cảnh quan thiên nhiên ở hồ Đá Bàn Khánh Hòa hoang sơ mà diễm lệ, làm say lòng biết bao bạn nơi đây.

    tuyệt vời đầu tiên khi đến nơi này chính là khung cảnh tràn ngập màu xanh của thiên nhiên cây cỏ, hồ Đá Bàn trông giống như một chiếc lá xanh mập mạp được bao quanh bởi núi đồi xanh mướt, hùng vĩ.

    [​IMG]

    Sau khi vào cổng, các bạn đi lên chiếc cầu thông suốt với trung tâm điều tiết nước của hồ để tham quan tầng một. Từ đây nhìn ra hồ, du khách sẽ đắm chìm trong vẻ đẹp rộng lớn, xanh thẳm của hồ, xunh quanh là thảm cỏ xanh tươi xanh mướt, xa xa là núi đồi hùng vĩ, có lúc còn nhìn thấy phi thuyền nho nhỏ trôi phiêu lãng trên mặt nước. Tất cả mang đến một bức tranh thiên nhiên đẹp bình yên và mơ mộng vô cùng.

    Và chắc hẳn được ngắm nhìn vẻ đẹp hồ Đá Bàn một lần, hành khách sẽ khó mà quên được cái ấn tượng sâu đậm ấy.

    Nước trong lòng hồ được điều tiết quanh năm nhờ vào nguồn nước dồi dào từ ba con suối nói lớn là suối Dứa, suối Cái và suối Đá Đen. Và cũng nhờ nguồn nước mát lành này mà vạn vật cây xanh quanh hồ quanh năm tạo ra tươi tốt, xanh mướt mát.

    [​IMG]

    xung quanh hồ là nhiều phiến đá to lớn, phẳng lặng trông giống như những chiếc bàn được ai đó kỳ công mài nhẵn, và có lẽ vì thế mà cái tên hồ Đá Bàn ra đời.

    Do có nước non hữu tình nên thời tiết tại đây quanh năm nóng bức, ôn hòa. Vào mùa hè thì hồ Đá Bàn chính là điểm tránh nóng lý tưởng cho những ai không chịu nổi cái nóng khắc nghiệt của miền Trung.

    Tham khảo gia ve may bay ha noi da nang và mua vé rẻ du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều lôi cuốn cùng với cơ hội khám phá những điều độc đáo

    [​IMG]

    Có một cảnh quan thiên nhiên khá khác lạ mà khách du lịch có thể chiêm ngưỡng vào những dịp nước trong hồ Đá Bàn xuống thấp, đó là những tảng đá lớn nhỏ với muôn hình vạn trạng. Do sự phong hóa của nước và gió, mà những tảng đá này hòn to hòn nhỏ với những hình thù hết sức ngộ nghĩnh, kì lạ.

    [​IMG]

    Ngắm cảnh đẹp ở hồ chán chê, khách du lịch có thể đi men con đường nhỏ dưới bờ đập để vòng lên sông Cái, càng đến gần phía đầu nguồn, tiếng nước chảy càng rõ rệt hơn, và không khí như thêm mát lạnh, sảng khoái.

    Mua combo đà nẵng golden bay và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những điều độc đáo và trải nghiệm chuyến du lịch mới mẻ quyến rũ

    Một hoạt động mà rất nhiều dân phượt yêu thích khi đến đây ấy chính là ngồi câu cá tại khu vực ven hồ hoặc lòng suối. Có nhiều loại cá sinh sống tự nhiên như cá mè, chép, chình, lóc, trắm đen… nhờ nguồn nước lành này mà sinh trưởng mạnh khỏe, có con lên tới hàng mấy ki lô to bự, thịt thì dai và ngọt. Dân phượt thường mang theo đồ nấu để chế biển và thưởng thức ngay tại chỗ.

    [​IMG]

    Ở đây, trời tối rất nhanh, các bạn có thể ra về sớm, hoặc ở lại cắm trại qua đêm. Trải nghiệm đốt lửa trại qua đêm trong rừng núi vô cùng thi vị. Mua vé vietnam airlines đến với nơi đây và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn
     

Chia sẻ trang này

Loading...