63 Stravel

Hình ảnh các dạng bệnh lý viêm họng hạt thường gặp nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyennguyen39679, 16 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bắc Ninh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 972 Đọc
  1. nguyennguyen39679

    nguyennguyen39679 New Member

    rát họng là 1 trong những bệnh hô hấp phổ cập Hiện giờ. song, khi bị đau họng số đông người bệnh chưa chắc chắn mình bị loại viêm họng nào. khám phá hình ảnh viêm họng hay gặp nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!

    Hình ảnh viêm họng hạt phổ cập nhất

    [​IMG]

    Ảnh họng bình thường

    rát họng do virut

    những người có bệnh bị viêm họng hạt do vi rút thường xuyên có triệu chứng viêm họng hạt, sốt, ngứa rát ở cổ họng. rát họng do virus có thể tự khỏi sau 4 – 5 ngày nhưng cũng có thể tăng sự phát triển thành dịch nếu do liên cầu khuẩn gây ra.

    viêm họng hạt do virus thường bị kết hợp với bệnh viêm kết mặc mắt. nếu như không đc chữa bệnh sớm bệnh có khả năng gây nên triệu chứng thấp tim.

    [​IMG]

    Ảnh viêm họng do virus

    viêm họng do liên cầu

    viêm họng hạt do liên cầu khuẩn là tình trạng trong cổ họng bị ngứa rát khó chịu do những con vi sinh vật Streptococcus gây ra. chứng bệnh thường nguy hiểm hơn nhiều so với đau họng do virus.

    rát họng liên cầu khuẩn có chứng trạng như:
    • [*]Đau trong cổ họng, gian nan khi nuốt[*]sốt cao trên 39°C[*]đau đầu, ăn không ngon, buồn ói[*]Sưng hạch hầu và có mảng trắng trong cổ họng hoặc những chấm đỏ nhỏ có thể gặp trên vòm miệng[*]Hạch bạch huyết ở cổ sưng lên và đau.[*]Phát ban[*]đau dạ dày[*]Đau cơ, cứng cơ
    đau họng do liên cầu khuẩn gây nên nhiều biểu hiện khác nhau như sưng tấy, thấp tim, thấp khớp cấp, áp xe thành họng, viêm cầu thận.

    [​IMG]

    Hình ảnh viêm họng do liên cầu

    viêm họng đỏ

    đau họng đỏ có tốc độ lây lan rất nhanh. những người mắc bệnh có biểu hiện Bị sốt, cơ thể suy yếu nghiêm trọng, không được khỏe.

    dấu hiệu viêm họng đỏ: Niêm mạc hầu có red color, mạch đập nhanh, môi khô, lười bẩn, mặt bơ phở, ho từng lần, ho có đờm. Đờm bước đầu white color rồi chuyển hẳn sang màu vàng & bám mùi hôi thối. Giọng nói bị khàn hẳn gây sự khó chịu cho người bệnh.

    viêm họng hạt đỏ có 3 loại là viêm họng đỏ xuất tiết, viêm họng hạt liên cầu khuẩn của thấp khớp cấp và viêm họng đỏ tím trong những bệnh phát triển ban.

    [​IMG]

    Ảnh viêm họng hạt đỏ

    đau họng trắng

    rát họng trắng là thực trạng niêm mạc vòm họng bị viêm nhiễm và bị phủ bọc bởi lớp bựa trắng. Bệnh thường bắt gặp ở người già. lúc bị đau họng trắng giả mạc mỏng mảnh & dễ bị bong tróc. Giả mạc bong ra bên dưới có 1 lớp loét nông & gây nổi hạch ở cổ.

    rát họng trắng gồm: rát họng bựa trắng, viêm họng hạt có màng giả và rát họng mụn nước, đau họng hecpect (mụn rộp). tuy vậy, viêm họng hạt bựa trắng là loại phổ biến và đc biết nhiều hơn nữa cả.

    [​IMG]

    Ảnh rát họng trắng

    >> Ảnh đau họng khác tại: https://thuoctriho.vn/hinh-anh-cac-loai-benh-viem-hong-hay-gap-nhat.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...