63 Stravel

Hiểu đúng về bạch kim - các loại trang sức làm từ bạch kim

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tierra, 11 Tháng mười hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2022, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. tierra

    tierra Member

    Vòng cổ bạch kim, dây chuyền bi bạch kim, nhẫn bạch kim đính kim cương là những từ khóa được giới mộ điệu kim cương tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Đã từ lâu, bạch kim được coi là món trang sức cao cấp và xa xỉ, mang đến sự đẳng cấp tối ưu cho chủ nhân. Tuy giá thành không hề rẻ nhưng món trang sức tinh xảo này lại rất được các tín đồ mê vòng cổ, dây chuyền bạch kim, nhẫn bạch kim đính kim cương săn lùng.



    1. Bạch kim là gì và những món trang sức vòng cổ, dây chuyền bạch kim?
    Bạch kim hay Platin là một kim loại quý, thường xuất hiện ở trong bồi tích tự nhiên của một số con sông, lần đầu tiên được sử dụng bởi người Nam Mỹ vào thời tiền Columbus. Về mặt tính chất, Platin có đặt tính ở dạng tinh khiết có màu trắng bạc, sáng bóng, đặc dẻo và dễ uốn, không bị oxy hóa ở bất kỳ môi trường nhiệt nào và ít bị mài mòn. Chính vì vậy, bạch kim là kim loại quý được sử dụng làm vòng cổ bạch kim, dây chuyền bạch kim hay các món phụ kiện trang sức khác như vòng tay, bông tai, nhẫn bạch kim đính kim cương...

    Trong ngành chế tác trang sức, bạch kim luôn được biết đến nhiều nhất là vât liệu đắt. Do những đặc tính nổi trội hơn vàng như độ sáng và bóng cao, tính đặt dẻo khó bị mài mòn. Ngoài ra, bạch kim cũng là vật liệu không dễ khai thác nên trang sức được làm bạch kim thường có giá thành đắt đỏ. Một trong những ưu điểm nhưng cũng chính là nhược điểm của bạch kim đó là, tỷ trọng lớn và độ cứng cao nên khó có thể chế tác thành những mẫu trang sức kim cương phức tạp.

    [​IMG]

    Dây chuyền bạch kim trẻ trung và sức dịu dàng

    Xem thêm: Khám phá những mẫu dây chuyền cưới đẹp - Dây chuyền kim cương dẫn đầu xu hướng trang sức 2021

    2. Những món trang sức bạch kim không thể bỏ lỡ 2022

    Từ ngàn xưa, bạch kim luôn được coi là trang sức dành cho giới thượng lưu, chỉ có họ mới dám đeo các trang sức bằng bạch kim. Cũng nhờ sự khan hiếm mà giá thành của bạch kim nguyên chất thường gấp gần 2 lần vàng 9999. Thông thường, trang sức bạch kim có thiết kế đơn điệu, chủ yếu nhấn vào những đường nét và kỹ thuật mài cắt tinh tế mềm mại. Trang sức bạch kim có kích thước nhỏ gọn hơn các kim loại quý khác nhưng độ bền thì luôn là số một.

    Tuy nhiên, do nhu cầu quá lớn như hiện nay, các hãng trang sức trên thế giới có xu hướng sử dụng bạch kim làm xi mạ bên ngoài cho các kim loại khác. Điều này vừa khiến mẫu trang sức có được vẻ đẹp của bạch kim vừa không làm đội giá thành lên quá cao như khi sử dụng bạch kim nguyên chất để chế tác.

    2.1. Bông tai bạch kim cách tân, hiện đại

    Lấy cảm hứng từ những bông hoa tươi tắn, rực rỡ dưới ánh mặt trời, đôi bông tai bạch kim chắc chắn sẽ làm nàng mê mẩn không thể bỏ lỡ. Sự lấp lánh của những viên kim cương kết hợp vẻ đẹp tinh tế của chất liệu bạch kim, đôi bông tai bạch kim giúp gương mặt nàng trở nên thanh tú, tươi sáng vô cùng.



    [​IMG]

    Bông tai bạch kim cách tân, hiện đại

    Xem thêm: Lựa chọn bông tai kim cương theo dáng khuôn mặt - Bí quyết xinh đẹp của quý cô hiện đại

    2.2. Vòng tay bạch kim đính kim cương

    Thật tuyệt vời biết bao nếu đôi bàn tay thanh tú của nàng được cộng hưởng thêm sự lấp lánh bởi vòng tay bạch kim Pave 1 VTA3101. Sợi dây mảnh mai, uyển chuyển kết hợp trái tim điệu đà, từng cử chỉ bàn tay của nàng sẽ được đối phương ghi nhớ mãi mãi.

    [​IMG]

    Vòng tay bạch kim dành cho phái nữ

    Mua ngay: Vòng tay pave 1 VTA3101

    Xem thêm: Trang sức kim cương - Sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu cho những người thân yêu

    Không chỉ vậy, bạch kim rất tinh khiết nên không gây ảnh hưởng hoặc gây kích ứng với làn da của người sử dụng. Trang sức bạch kim như là bông tai bạch kim hoặc vòng tay bạch kim rất thích hợp cho những người có da mẫn cảm.
    Xem thêm: Bạch kim
     

Chia sẻ trang này

Loading...