63 Stravel

Hệ thống âm thanh đa vùng tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hoomivn, 5 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      273/1 Tô Hiến Thành ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. Hoomivn

    Hoomivn New Member

    Bạn có cảm thấy mất hứng khi bài hát yêu thích bị gián đoạn vì cứ phải di chuyển từ nơi này sáng nơi khác trong căn nhà? Bạn là người đam mê âm nhạc và luôn muốn thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi? Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn giải pháp âm thanh đa vùng thông minh biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực.

    Giải pháp âm thanh đa vùng là gì?

    Là hệ thống các thiết bị phát âm thanh từ nhiều nguồn (ổ cứng, app nhạc trực tuyến, iPod,..) được gắn khắp nơi trong căn nhà của bạn. Có thể tùy ý bật/tắt, phát cùng lúc nhiều bài hát và được điều khiển bằng Smartphone hoặc máy tính bảng.

    Thế nào để tạo nên hệ thống âm thanh đa vùng tốt?

    Hệ thống âm thanh đa vùng tốt nhất là khi đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc ở bất cứ nơi nào người sử dụng muốn, đơn giản và dễ dàng thao tác. Tương thích với các công nghệ âm thanh sẵn có tại nhà.

    Điều đó phụ thuộc vào kích thước, diện tích căn phòng mà bạn lựa chọn vị trí lắp đặt cũng như loại loa tương thích. Và hơn hết là hệ thống thông minh điều khiển trung tâm giúp bạn tùy ý lựa chọn, tùy chỉnh các bài hát khác nhau.

    Lợi ích của hệ thống âm thanh đa vùng?

    Âm thanh hoàn hảo sẽ làm thăng hoa xúc cảm ngay tại không gian sống của bạn lập tức. Hệ thống âm thanh đa vùng giúp việc thưởng thức âm nhạc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bằng cách chia sẻ bộ sưu tập âm nhạc của bạn với cả gia đình chỉ bằng một nút bấm.

    Được điều khiển từ xa với điện thoại của bạn hoặc từ bảng điều khiển trung tâm, hệ thống âm thanh đa vùng của chúng tôi cung cấp âm thanh đa dạng, phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

    Tính năng âm thanh đa vùng

    Được điều khiển từ xa qua hoặc từ app điều khiển Lumi Home trung tâm ở điện thoại của bạn, hệ thống âm thanh đa vùng cung cấp âm thanh phong phú, mạnh mẽ rõ ràng ở mọi âm lượng.

    Hệ sinh thái Lumi tích hợp với các giọng nói trợ lý ảo Google, Alexa, Siri có thể hiểu và thực hiện lệnh phát nhạc theo yêu cầu của bạn.

    Tích hợp với các thiết bị thông minh tạo nên không gian sống đa dạng.Việc kết hợp hệ thống âm nhạc sôi động với hệ thống chiếu sáng đèn Led 16 triệu màu tạo nên bữa tiệc cuốn hút, mãn nhãn.

    Hệ thống âm thanh không dây dễ dàng lấp đặt khi xây nhà mới hoặc nhà hiện tại.

    Tất cả những gì chúng tôi trình bày về hệ thống âm thanh đa vùng ở trên đều có thể tìm thấy ở Lumi SmartHome. Chúng tôi có thể đem lại cho bạn không gian sống hiện đại và tiệc ích nhất.

    Địa chỉ: 273/1 Tô Hiến Thành P. 13 Q. 10

    [​IMG][​IMG]Hotline: 0925.81.9094

    [​IMG]ZALO 0925.81.9094

    [​IMG]http://lumismarthome.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...