63 Stravel

Hãy cùng trải nghiệm với thị trường sàn Huobi .

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 8 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member



    Hãy cùng trải nghiệm với thị trường sàn Huobi .




    Sàn Huobi là gì?
    sàn Huobi global được điều hành bởi Huobi Global Limited, một tổ chức được ra đời tại cộng hòa Seychelles. Tổ chức nhà sản xuất nguồn vốn, sàn giao dịch tiền điện tử này được xây dựng thương hiệu vào tháng 9 năm 2013 tại Bắc Kinh. Trước tiên Huobi tụ hội vào thị phần Trung Quốc, sau ấy Huobi mở rộng đến các nhà giao dịch tiền điện tử trên toàn cầu sau các chính sách thắt chặt tiền điện tử cũng như đối với các sàn phân phối tiền điện tử của chính phủ Trung Quốc vào năm 2017.

    sàn Huobi global hiện đang phân phối nền móng thương lượng tiền điện tử cho quý khách tại hơn 130 đất nước và có văn phòng tại Singapore, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hồng Kông. Huobi cho phép khách hàng thương lượng với hơn 190 cặp tỷ giá. Mức phí thương lượng tại đây vào khoảng 0,2% và tương trợ quý khách 24/7.

    [​IMG]

    Tính đến thời khắc này Huobi đang là một trong 5 sàn giao dịch có khối lượng trao đổi to nhất theo số liệu Báo cáo từ CoinMarketCap. Đây là sàn giao dịch được rất nhiều nhà đầu cơ và những trader đến trong khoảng Trung Quốc, Nga, Mỹ,…quan tâm, sử dụng với hơn 3,7 triệu lượt truy hỏi cập hằng tháng.

    Ưu điểm
    • tương hợp trên những hệ điều hành Windows và Mac cũng như các trang bị iOS và Android
    • hỗ trợ hơn 190 cặp tỷ giá
    • tương trợ khách hàng 24/7/365
    • Mức phí cạnh tranh
    nhược điểm
    • Trước đây đã bị các cáo buộc làm méo mó khối lượng giao dịch
    hỗ trợ phổ thông đất nước
    Huobipro cung cấp nhà cung cấp Hướng dẫn rút tiền sàn Huobi cho người mua trên hơn 130 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Giả dụ các bạn đang đọc bài viết này trong khoảng một đất nước khác chẳng hề Việt Nam, Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với Huobi để xem các bạn có thể tróc nã cập nền tảng này trong khoảng quốc gia các bạn cư trú hay không.

    [​IMG]

    Phương thức thanh toán nào được chấp nhận?
    các bạn có thể gửi tiền vào account sàn phân phối Huobi.pro bằng cách sử dụng tính năng chuyển và nhận tiền điện tử. Thì xem bài Hướng dẫn rút tiền sàn Huobivà tuy vậy, hãy chắc chắn rằng loại tiền tệ bạn muốn giao dịch phải được hỗ trợ rút tiền sàn Huobi trên nền tảng này trước khi cố gắng gửi tiền vào và rút ra .

    Đối với sàn Huobi các bạn có thể dùng cả Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và USDT (Tether) để mua bán những coin khác.

    Nhưng trong ngừng của bài này mình chỉ hướng dẫn các bạn nạp và mua bán coin bằng BTC, vì đây là cách nhiều nhất mà phần đông những nhà đầu cơ sử dụng.

    những mức phí khi sử dụng Huobi ?
    khi tiến hành các lệnh sắm và bán tiền điện tử trên Huobi.pro, hãy bảo đảm các bạn biết những khoản phí nạp tiền sàn Huobi sau:

    • Phí – người mua: 0,2%
    • Phí – người bán: 0,2%
    tuy nhiên, quý khách trên sàn Huobi có thể nâng cấp lên VIP để giảm đi những mức phí này duyệt y Huobi Tokens (HT). Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:Giới hạn mức rút/chuyển

    Số tiền tối đa các bạn có thể rút/chuyển từ account đổi thay tùy thuộc vào loại tiền nào và trình trạng account đã được xác minh hay chưa.



    Tổng kết:

    Với bài review sàn Huobi là đại lý phân phối tương đối tiềm năng cho những nhà đầu cơ muốn giao dịch những đồng tiền ảo nhiều như BTC, ETH, BCH, ETC, LTC trực tiếp bằng đô la Mỹ và CNY. Huobi là sàn phân phối phổ biến ở châu Á với tính thanh khoản cao. Tuy nhiên, vì đại lý phân phối chưa tương trợ gần như bản tiếng Anh nên bạn cần cẩn thận để hạn chế lầm lẫn trong giai đoạn dùng.

    Để biết đâu là sàn tiền ảo phù hợp với nhu cầu giao dịch của bạn, hãy xem thêm bài viết về Trang đầu tư tiền ảo mà chúng tôi đã sưu tầm và tổng hợp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...