63 Stravel

"Hàu"! Thực phẩm vàng của các quý ông

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi micheal, 6 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. micheal

    micheal New Member

    Hàu biển là 1 trong những thực phẩm “vàng” nâng cao cường sức khỏe nam giới, ngoài ra hàu biển sống ở vùng nước ô nhiễm, ăn quá phổ thông hay ăn sống khi mắc bệnh gan, tiêu hóa… sẽ làm quý ông “ăn cho khỏe người” nhưng sức khỏe càng tệ hơn
    [​IMG]
    Hàu biển - thực phầm “vàng” của nam giới

    Hàu từ xưa đã được coi là cách bậc nhất trong việc nâng cao cường sức khỏe sinh sản nam. hiện nay công nghệ đã chứng minh trong hàu biển với đựng một lượng lớn yếu tố vi lượng kẽm, kẽm là khoáng vật bậc nhất trong việc kích thích và điều hòa phân phối testosterone tăng cường sinh lý và nâng cao chất lượng tinh trùng.

    Việc sử dụng con hàu trong các bữa ăn sẽ là thực phẩm ưu tiên số 1 cho việc tăng đời sống sinh sản của các đấng mày râu yếu sinh lý. Chỉ cần 1 con hàu nhỏ là sở hữu thể giải quyết được nhu cầu kẽm trong ngày (15mg).

    làm thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm dưỡng huyết, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát, hoa mắt, chóng mặt, đàn bà rối loàn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa, thiếu máu ăn hàu rất tốt, nam giới với chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn.

    Cẩn trọng lúc ăn hàu biển sống

    Hàu biển là loại động vật giàu kẽm nhất. Lượng kẽm trong 100 gram hàu tươi gấp gần 10 lần so có 100 gram giết mổ heo, gấp hơn 50 lần trong 100 gram cá tươi. ngoài ra, khi dùng hàu như là món ăn tẩm bổ cơ thể, mọi người cần tỉnh táo lựa chọn nguồn phân phối, bởi vì loài sinh vật này vốn tiếp thu những độc tố và ký sinh trùng từ biển.

    Ngày nay, môi trường biển ngày một ô nhiễm vì phổ biến lý do như tràn dầu, chất thải trong khoảng đất liền, ô nhiễm trong khoảng những công cụ con đường thủy… làm trong hàu sống ở lãnh hải ven bờ không còn sạch và an toàn nữa. Hàu sống ở ven bờ vỏ rất bẩn, với dính nhiều rác, thậm chí trên vỏ của chúng còn dính những mảnh thủy tinh, nắp chai lọ kim khí, những rác thải sinh hoạt của con người… Hàu ở vùng nước không bị

    Nếu như sử dụng đều đặn mỗi ngày 4 con hàu thì sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện rõ rệt. không những thế, những anh nam giới không nên ăn phổ biến hàu cùng một lúc vì hàu là dòng thức ăn giàu đạm, khó tiêu, nếu ăn phổ quát hàu, hệ thống tiêu hóa sẽ phải khiến việc thật lực để xử lý khối thức ăn giàu đạm này.

    >>Nguồn tin: https://trungtamnamkhoa.com/an-nhieu-hau-co-thuc-su-tot-cho-sinh-ly-phai-manh.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...