63 Stravel

Hành Tinh Xanh - địa chỉ cung cấp ghế công viên uy tín hàng đầu

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member


    Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại ghế công viên giả gỗ giá rẻ tuy nhiên chất lượng lại không được đảm bảo. Để giúp người dùng, bài viết này tôi xin giới thiệu địa chỉ mua ghế công viên giả gỗ tốt nhất.

    Hành Tinh Xanh - địa chỉ cung cấp ghế công viên uy tín hàng đầu
    Với nhiều năm kinh doanh chuyên cung cấp ghế công viên giả gỗ, Hành Tinh Xanh cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm. Chúng tôi chuyên bán ra thị trường sản phẩm ghế công viên giả gỗ cao cấp với mức giá rẻ nhất thị trường, đáp ứng được điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm nội thất và ngoại thất giả gỗ, Hành Tinh Xanh cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm. Chúng tôi chuyên bán ra thị trường sản phẩm ghế công viên giả gỗ cao cấp với mức giá rẻ nhất thị trường, đáp ứng được điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

    ghế công viên giả gỗ có lẽ là sản phẩm vô cùng quen thuộc với khách hàng hiện nay. Người ta thường sử dụng sản phẩm ở những không gian ngoại thất để trang trí như quán cafe, ban công, khuôn viên gia đình, khách sạn...Tuy nhiên, trước thực trạng các loại ghế công viên giả gỗ bày bán tràn lan trên thị trường thì việc lựa chọn được một địa chỉ cung cấp tin cậy không phải là vấn đề dễ dàng với một số khách hàng. Đến với Hành Tinh Xanh, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm ghế công viên giả gỗ cao cấp nhất của chúng tôi.


    Hành Tinh Xanh luôn tự hào là một địa chỉ mua ghế công viên giả gỗ uy tín hàng đầu cả nước. Chúng tôi tuyệt đối nói không với các mặt hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm được bán ra đều đã trải qua quy trình gia công và kiểm định tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt, chắc chắn sẽ không làm quý khách phải thất vọng.



    Cũng mang những ưu điểm nổi bật như các sản phẩm giả gỗ khác, ghế công viên giả gỗ cũng hấp dẫn người dùng bởi kiểu dáng vô cùng hiện đại, độc đáo, tinh tế. Với phần khung được sơn tĩnh điện với rất nhiều màu sắc khác nhau tùy từng sản phẩm, không chỉ dừng lại ở những màu sắc quen thuộc như nâu, vàng mà còn là những màu sắc nổi bật như trắng, xanh...Phần khung cũng được sản xuất rất chắc chắn, có tính chịu lực rất cao để quý khách có thể thoải mái sử dụng.

    [​IMG]


    Ghế công viên giả gỗ mà chúng tôi cung cấp còn có sự đa dạng về các kiểu mây đan. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi mỗi mẫu ghế công viên là một kiểu mây đan khác nhau. Các sợi nhựa đưa chắc chắn, không lỏng lẻo, có độ đàn hồi tốt bởi được sản xuất từ vật liệu nhựa cao cấp.

    Hiện nay, Hành Tinh Xanh đang bán ra rất nhiều dòng sản phẩm ghế công viên giả gỗ với màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng.

    Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình, nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên. Hành Tinh Xanh rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm từ quý khách để ngày càng phát triển trong tương lai.

    Thông tin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.


     

Chia sẻ trang này

Loading...