63 Stravel

Hà Nội Hà Nội và những địa điểm vui chơi - ăn uống về đêm

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi dichvunhao, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 740 Đọc
  1. dichvunhao

    dichvunhao Guest

    Du lịch Hà Nội là một trong những điểm thú vị tại Việt Nam, mình muốn viết bài này nhằm mục đích giúp các bạn khi du lịch Hà Nội có thể tìm hiểu về các địa điểm vui chơi về đêm ở Hà Nội với mức giá rẻ để có một chuyến đi đầy vui vẻ và thú vị.


    Địa Điểm Vui Chơi Ở Hà Nội Vào Buổi Tối

    Tại Hà Nội có khá nhiều các tụ điểm vui chơi - ăn uống vào ban đêm nhưng không phải nơi nào cũng có mức giá tốt cả, để có thể thưởng thức những ẩm thực Hà Nội đường phố cùng với những địa điểm đẹp có thể chụp ảnh thì các bạn hãy độc bài viết sau đây của tôi.
    Phố bia Tạ Hiền ( địa điểm ăn uống ban đêm )

    Chắc các bạn đến Hà Nội thì điều thưởng thức bia tươi Hà Nội sẽ là điều đầu tiên tỏng nét ẩm thực Hà Nội phải không nhỉ. Đến với phố bia Tạ Hiền chắc chắn các bạn sẽ không thể quên được những món ăn cùng những nét độc đáo riêng biệt tại nơi đây. Không chỉ có bia mà nơi đây với những món đồ nướng nhìn vào là đã hấp dẫn thực khách rồi, vả lại nếu đã đến đây thì các bạn sẽ chẳng quan tâm về giá cả vì nó thật sự rất rẻ nhé.

    [​IMG]

    Hồ Tây Hà Nội ( điểm check in đáng đến cho hai người )
    Về đêm Hồ Tây có một vẻ đẹp vô cùng khác lạ, với những ánh đèn lấp lãnh cùng bờ hồ với những đợt sóng nhẹ nhàng cùng những cơn gió vi vu tạo nên một không khí đậm chất thơ. Đến đây các bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt vô cùng tuyệt vời nhé, hãy tận hưởng không gian hai người bên bờ hồ nhé các bạn lãng mạng vô cùng đấy.

    [​IMG]

    Chợ đêm Đồng Xuân ( nơi mua sắm dành cho bạn )
    Chợ đêm Đồng Xuân là nơi đáng đến khi các bạn đến Hà Nội, cũng như cái tên của nó nơi đây hoạt động chủ yếu về đêm với những món đồ được bày bán một cách đa dạng có thể nói rằng nơi đây tập chung đủ mọi hình thức mua bán giúp các khách hàng vừa tham quan vừa có thể lựa chọn cho mình những món đồ với mức giá rẻ.

    [​IMG]

    Trung tâm Royal City
    [​IMG]

    Nếu nói về khu vực vui chơi giải trí về đêm làm sao có thể bỏ qua trung tâm thương mại Royal City được, các bạn đến đây không phải chỉ đển mua sắm không mà nơi đây còn có một khu vui chơi dưới tầng hầm dành riêng cho con em của các bạn đấy nhé. Hãy đưa chúng đi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí nào.
    Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, nếu các bạn quan tâm về du lịch Hà Nội có thể xem thêm các bài viết của chúng tôi tại đường link dưới đây: https://webkhuvuichoi.com/dia-diem-vui-choi-o-ha-noi-vao-buoi-toi/
     

Chia sẻ trang này

Loading...