63 Stravel

Hà Nội Du lịch Hà Nội dịp Giáng Sinh

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi luuly_sg, 11 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 631 Đọc
  1. luuly_sg

    luuly_sg Guest

    Giáng Sinh 2017

    Mỗi dịp Noel về, đường phố Hà Nội lại tưng bừng hơn với những cây thông Giáng Sinh được trang trí lung linh sắc màu, làm cho chúng ta cảm thấy muốn hòa vào không khí Noel đang ngập tràn khắp mọi nơi. Sau đây là những địa điểm nổi cho các bạn tham gia vào mùa Giáng Sinh 2017 này .
    Các Nhà thờ công giáo
    Nhà thờ Lớn, Nhà thờ Thái Hà, Nhà thờ Cửa Bắc, Nhà thờ Hàm Long,...Nhà thờ là nơi tập trung của nhiều người mỗi dịp Giáng sinh. Đây là những nơi mang lại cảm giác Giáng sinh ấm áp đúng chất nhất cho bạn. Các nhà thờ thường được trang trí cây thông Noel to lớn với chùm đèn lấp lánh, cùng với mô hình cảnh hang đá nơi chúa Jesus được sinh ra đời...



    Giáng sinh là dịp lễ lớn với người công giáo, nên vào đêm Noel khi tới nhà thờ bạn sẽ được nghe những bài thánh ca, bài hát về đêm giáng sinh an lành do những em bé theo đạo thể hiện.
    Những tuyến phố đi bộ
    Hàng Mã hay khu vực đi bộ quanh Hồ Gươm là những địa điểm vui chơi hấp dẫn không kém.
    Phố đi bộ Hồ Gươm có rất nhiều các hoạt động cho các bạn tham gia. Các màn biểu diễn nghệ thuật đường phố, những bài hát vui nhộn đêm Noel, khiêu vũ, những trò chơi dân gian như nhảy dây, kéo co, đánh cờ.. những gian hàng truyền thống, vẽ tranh truyền thần,...



    Gần đó là phố Hàng Mã, nơi bạn có thể lựa chọn cho mình hoặc em nhỏ những món phụ kiện Giáng sinh xinh xắn, như bờm hươu, mũ ông già Noel,...

    Các trung tâm thương mại
    Những dịp Giáng sinh, các Trung tâm thương mại lớn như Royal City, Times City,... đều trang trí cây thông và không gian rất lung linh rực rỡ. Đây là địa điểm thích hợp cho bạn cùng bạn bè, người thân có thể tới đây vui chơi ăn uống, xem phim về noel và chụp ảnh kỷ niệm.


    Sân trượt băng Royal City là một sân băng chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, luôn duy trì nhiệt đồ dưới 0 độ C, nơi đây chính là điểm đến lí tưởng cho những bạn trẻ muốn đón không khí Noel đúng “chất” nhất…

    [​IMG]

    Mê cung Mirror Maze ở Royal city và Time city, cùng bạn bè và gia đinh tham gia giải mã mê cung này chắc chắn sẽ tạo nên nhiều kỉ niệm vui vẻ khó quên.

    [​IMG]

    Ngoài ra các bạn có thể xem phim 9D tại đây. Được biết thì nhiều trang bán deal giảm giá vé vui chơi và xem phim ở đây với giá khá tốt, điển hình như là trang dealtoday chẳng hạn.

    [​IMG]

    Công nghệ phim 9D mới mẻ mang lại cảm giác chân thực như được hóa thân vào nhân vật trong phim khi chính bạn có thể cảm nhận những hiệu ứng như rung lắc, khói, mưa…sẽ tạo cho bạn những kỉ niệm khó quên trong dịp Giáng sinh này.

    [​IMG]

    Giáng sinh là một dịp lễ đặc biệt trong năm để mọi người dành thời gian cho những người thân thiết của mình. Nếu chưa có kế hoạch dành thời gian cùng những người thương yêu ở đâu thì hãy tham khảo những địa điểm trên đây nhé. Chúc các bạn và những người thân có một Giáng Sinh 2017 vui vẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...