63 Stravel

Hạ Long Lần đầu du lịch Hạ Long

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Quảng Ninh' bắt đầu bởi luuly_sg, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 1 Trả lời, 840 Đọc
  1. luuly_sg

    luuly_sg Guest

    Mấy hnay thời tiết miền bắc lạnh quá, ra đường cũng lười chứ đừng nói đi chơi đâu xa. May là tháng trước em có quyết định đúng đắn là lúc trời còn chưa sang đông phải tranh thủ đi đâu đấy, tính đi tính lại với bọn bạn cũng gợi ý là đi Hạ Long. 26 rồi mà chưa đi Hạ Long du lịch lần nào, cũng tại gặp quá nhiều bài kiểu như “Các địa điểm du lịch miền bắc không đi phí cả đời” hay là “Vịnh Hạ Long – Di sản thế giới tại Việt Nam”….đại loại vậy, nên cũng quyết đi thử.

    [​IMG]
    khuyên các bác là nên book phòng khách sạn trước cho rẻ chứ đến đấy lại hoang mang giữa những ma trận khách sạn nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng. Em thì em book ở Vinpearl Hạ Long tại bắt được cái deal giảm giá của nó trên dealtoday, mấy bác nào mà đặt thì chú ý về view cho ưng ý nhất nhé, sea view thì tuyệt rồi nhưng mắc nhất [​IMG]
    Lên đường nào nếu đi từ hà nội thì ae nên đi xe kumho vé có 80k thôi, xe to, đi êm, đi tầm hơn 3 tiếng là tới. đến bến xe Bãi cháy thì xuống nhé, không là đi quá đấy. tiếp đến bắt taxi đi đến khu Vinpearl cách đó tầm 5km thôi.

    Tới nơi nhân viên nhiệt tình hướng dẫn làm thủ tục rồi lên tàu di chuyển ra đảo, chắc chưa đến 3 phút đi tàu là đã tới. thế là lên nhận phòng thôi,

    [​IMG]

    [​IMG]

    phòng ốc thì phải nói là rất sang trọng, cơ mà chú ý là ở đây 1 view hướng ra vịnh, một view hướng về thành phố nên ae đặt nhớ chú ý nhé.

    [​IMG]

    rồi sơ sơ qua thế, giờ đi tham quan nhé. Em thuê xe máy cho thuận tiện đi lại với lại taxi cũng không thoải mái lắm mà lại chẳng chủ động, giá thuê khoảng 150k/ngày nhé. Muốn đi đâu thì đi [​IMG]
    Về ăn uống thì ae cẩn thận nhé, mình ăn ở đường vườn đào, giá không phải rẻ nhưng cũng ok, thấy đông người ăn nên vào, không đến nỗi như người ta hay nói ở “bãi chém”.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Thấy mọi người kể với nhau là lên núi bài thơ ngắm vịnh đẹp lắm, nhưng mình sợ độ cao với cả gấu cũng k dám nên thôi. Bác nào đi thì cũng nên thử một lần.

    Ăn uống ở đây mình thấy cũng không đặc sắc lắm, lúc qua phố Cây Tháp thử ăn chả mực ở đây thấy không ngon lắm.

    Hôm sau dùng buffet sáng ở resort khá ok, bánh, trái, nước, món mặn đủ cả. view từ nhà hàng cũng khá đẹp. tuy nhiên mình nghĩ đặt nhà hàng ở khu vực cao hơn thì sẽ đẹp hơn.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Tiếp theo là đi tham quan vịnh. Sơ sơ sẽ tốn khoảng 400-500k cho vé tàu, vé vào hang, vé trèo thuyền kayak…. Nói chung là đẹp: biển, hang, động… rất đẹp.

    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tham quan xong thì cũng đã muộn, mình về resort bơi chút rồi đi ăn xong nghỉ ngơi hôm sau về HN
    Tổng kết: Hạ Long xứng đáng là một trong những di sản thế giới mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, phát triển du lịch là rất cần thiết tuy nhiên một điều rất quan trọng là phải quản lý như nào cho hợp lý. Tránh tình trạng chặt chém, thái độ với khách du lịch. còn riêng về Vinpearl thì mình thấy rất ok, rất chuyên nghiệp, phục vụ rất tốt, tiền nào của đấy. Sẽ quay lại vào năm sau.
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    ĐỒNG PHỤC LINH LAN

    BỘ Y TÁ - BÁC SỸ - PHẪU THUẬT - HỘ LÝ - PHÒNG MỔ - BỆNH VIỆN - KỸ THUẬT -SPA
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    [​IMG]

    [​IMG]TAGS: đồng phục y khoa
     

Chia sẻ trang này

Loading...