63 Stravel

Grand Palace kiến trúc gì hấp dẫn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 545 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Grand Palace kiến trúc gì hấp dẫn
    tổ quốc được mệnh danh là Chùa Vàng, bạn hãy tới mang mảnh đất Thái Lan để khám phá hết vẻ đẹp độc đáo về kiến trúc của Đại Hoàng cung. Để Tìm hiểu hết sự mới lạ của sơn hà này. du khách đến tour giang sơn Chùa Vàng, bạn sẽ không ngờ trước những vẻ đẹp mới lạ của các Công trình kiến trúc bậc nhất khó có đến nào sánh bằng. nơi du lịch Thái Lan, ghé thăm Hoàng Cung Thái Lan Đại Hoàng cung sẽ đem đến cho du khách phổ biến điều thú vị nhất.

    Đây là một trong những điểm tour du lịch lừng danh nhất tại sơn hà Thái Lan bởi sự hấp dẫn riêng mới lạ của Cung điện hoàng tộc. Grand Palace Thái Lan được xây dựng từ năm 1772, rộng khoảng hai km2, nằm ở thủ đô Bangkok Thái Lan. Đây được nhìn là Dự án văn hóa được kết hợp của tinh văn hóa văn hóa, cùng lúc cũng là niềm tự hào của tổ quốc này.

    Hoàng Cung được coi là 1 quần thể kiến trúc hành tráng được hợp thành trong khoảng 3 khu vực chính như Hoàng Cung, các ngôi chùa và Văn phòng tôn thất. Chính những khu vực này kết hợp có nhau tạo cần một Dự án óng ánh nhiều màu dung nhan vô cùng rực rỡ và diệu kỳ. Hơn nữa trên tháp chùa còn được dát vàng 24 cara, nhóng nhánh vô cùng đẹp. đến sở hữu Grand Palace khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng các tinh hoa bản sắc kiến trúc của giang san Thái Lan.

    [​IMG]

    Và được đắm chìm trong 1 toàn cầu linh tính yên bình nhưng siêu ảo điệu. khách du lịch bước vào không gian trước nhất của Đại Hoàng cung bạn sẽ được cầu nguyện trước tượng Phật Bà. Ngôi tháp to nhất được gọi là Phra Sri Rattana, đây là một vi la cao tầng, được bao bọc bởi những lá vàng dát mỏng. các chú voi linh thiêng của sơn hà này với nhiệm vụ bảo kê tháp. khách du lịch sẽ cảm thấy choáng ngợp trước sự hấp dẫn của kiến trúc ở trong chùa, chóp chùa, đều được trang trí cực kỳ lóng lánh.

    Dù du khách đi với Đại Hoàng cung * vào thời khắc nào trong ngày cũng đều thấy sự nhấp nhánh, tỏa sáng, hấp dẫn giữa một vùng trời thành thị. du khách còn được chiêm ngưỡng rộng rãi bức tượng độc đáo như pho tượng Phật ngọc bích siêu đẹp. du khách hãy ghé thăm tòa tháp nằm xung quanh tháp Phra Sri Rattana ấy chính là Thư viện Phra Mondop, đây là tới bảo quản Kinh Phật của Thái Lan và thế giới. du khách nhìn ngắm bên không tính Thư viện là những vị thần bảo kê cho Kinh Phật. sở hữu sự quyến rũ lạ kỳ của Grand Palace khiến người nhìn ko khỏi trằm trồ trước sự tinh sảo đi từng chi tiết nhỏ.

    ngày nay đây vẫn là đi được tổ quốc Thái Lan sử dụng để đón tiếp các vị nguyên thủ quốc gia. tới mang Grand Palace Thái Lan du khách còn cảm thấy nhẹ nhõm, bình thản, cực kỳ tha hồ khi đến một đi linh thiêng và độc đáo như vậy. kiên cố khách du lịch sẽ vô cùng hài lòng lúc lựa chọn Grand Palace Thái Lan tại xứ sở Chùa Vàng. ngoại giả du khách với thể ghé thăm 1 số điểm phươt nức tiếng như: Chang mai, Krabi,… cũng là các điểm tour du lịch siêu hấp dẫn.

    du khách vào tham quan Hoàng Cung Thái Lan ko được hút thuốc lá, đến giầy hay dép quay, không được tới dép lê, ăn mặc chỉnh tề. Giá vé thăm quan Đại Hoàng cung gia là 500 baht.

    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

    VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

    01668712937- (đi Nước ngoài)

    01689998081- (đi Trong nước)

    01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

    Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...