63 Stravel

Google tung dịch vụ mới YouTube Music và YouTube Premium cho người không thích xem quảng cáo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taotai5853, 20 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bắc Ninh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 634 Đọc
  1. taotai5853

    taotai5853 New Member

    Hai dịch vụ này sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tương tự Amazon Video Prime hay Spotify.

    Google đã chính thức đưa ra kế hoạch ngừng YouTube Red của mình và thay thế nó bằng hai tuyển lựa mới: dịch vụ stream nhạc YouTube Music với hai tùy chọn miễn phí hoặc 10 USD/tháng, và YouTube Premium dành cho các nội dung video độc quyền với giá 12 USD/tháng. nghe đọc truyện dài

    YouTube Music rõ ràng là một đối thủ trực tiếp của Spotify, khi Google nói rằng nó sẽ có một ứng dụng mobile hoàn toàn mới và một trình phát nhạc trên máy tính, cả hai đều dc thiết kế riêng cho âm nhạc.

    Theo Google, lợi thế của YouTube Music so với đối thủ là nó sẽ phối hợp cả thảy các phiên bản chính thức của các bài hát, cho phép người dùng truy cập tuốt các playlist có hệ trọng, các bản remix, cover, hát live và cả MV trên YouTube. Google sẽ dùng AI để giúp người dùng khám phá ra những bài hát mình cần, dù họ nhớ dc lyric chuẩn xác hay chỉ là những bộc lộ mơ hồ.

    [​IMG]
    ứng dụng YouTube Music.​
    Tính năng khám phá bài hát mới là trung tâm của YouTube Music, bởi trang chủ của áp dụng này liên tục yêu cầu những bài hát mới dựa trên vị trí, hoạt động và những bài hát bạn đã nghe. Google cũng nhấn mạnh rằng các playlist của họ sẽ rất đa dạng và được dùng để đề nghị những bài hát mới cho người dùng.

    Về mặt giá cả, mức giá 10 USD có thể là hơi cao với người dùng Việt Nam, đặc biệt là khi Spotify đã có mặt với giá 60.000 đồng/tháng. Phiên bản thu phí đem lại khả năng nghe nhạc khi áp dụng chạy nền, và không quảng cáo. Những người dùng đã đăng ký dịch vụ Google Play Music sẽ nhận được YouTube Music phiên bản trả phí mà không phải trả thêm tiền, nhưng hơi khó hiểu khi cả hai dịch vụ này vẫn tồn tại đồng thời với nhau.

    [​IMG]

    Trong khi đó, dịch vụ YouTube Premium giá 12 USD đem lại cho bạn toàn bộ những gì có trong YouTube Music, cộng thêm quyền truy cập vào kho video YouTube Originals. Họ hứa sẽ mở rộng thư viện video độc quyền này với những bộ phim và chương trình truyền hình mới từ Anh, Đức, Pháp, Mexico và nhiều nhà nước khác. Với YouTube Premium, bạn sẽ không phải xem quảng cáo trên bất kỳ video nào và có thể tải chúng về để xem lại sau.

    Thật ra, YouTube Premium chỉ là YouTube Red được đổi tên, và đắt hơn 2 USD. Bù lại, những người đã đăng ký YouTube Red sẽ được hưởng dịch vụ Premium mới mà không phải trả thêm khoản chênh lệch 2 USD. Rất tiếc là dịch vụ này chưa có mặt tại Việt Nam.

    Người dùng ở một số quốc gia có thể đăng ký YouTube Music kể từ ngày 22/5, và Google sẽ dần mở mang danh sách này ra toàn thế giới.

    Google gây shock với một AI có khả năng gọi điện và giao tiếp không khác con người
     

Chia sẻ trang này

Loading...