63 Stravel

Gợi Ý Những Điểm Đến Ngắm Tuyệt Tuyệt Đẹp Cho Chuyến Du Lịch Cuối Năm Của Bạn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 14 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. Khi nhiệt độ ngày một xuống thấp, đa số chúng ta cũng ban đầu lên chiến lược tìm điểm săn tuyết để khắc ghi những Trải Nghiệm khó quên.
    Sa Pa (Lào Cai, Việt Nam)
    thị trấn Sa Pa với khung cảnh mờ sương là một trong những điểm đến chọn lựa nhiều khách du lịch bậc nhất nhất là vào mùa đông. Tại quốc gia nhiệt đới như thể Việt Nam thì Sa Pa là một số ít những nơi đem đến cho khách Trải Nghiệm ngắm tuyết. Hiện tượng này không tiếp tục xảy ra và nó kém cỏi rơi thời điểm giữa tháng 12 đến đầu tháng 1, nó chỉ kéo dãn trong mức 2 ngày.

    >>>>Bật mí kinh nghiệm du lịch tiết kiệm mà vẫn chơi khắp Đà Nẵng

    [​IMG]

    Cũng không hẳn ở đâu ở Sa Pa cũng đều có tuyết rơi nên du khách nên lưu ý một số điểm đến chọn lựa để có thể thưởng ngoại hiện tượng cá biệt này. Các điểm đến có tuyết rơi thường là dãy Hoàng Liên Sơn, đèo Ô Quy hồ, Cổng Trời, thác Bạc Bẽo hay huyện Bát Xát. Nếu có thời khắc, bạn cũng có thể tới đèo Y Tý để cho chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cảnh tuyết phủ trắng ruộng bậc thang.

    Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc)
    [​IMG]

    thành phố này Được biết thêm đến như là xứ sở băng giá bỏi quanh năm tuyết đều được bao trùm. Thời điểm tốt nhất có thể để cho hành khách săn vé máy bay đi China tiếp đây là hồi tháng 1 vì bây giờ, tuyết rơi khá là dày khiến cho thị trấn như chìm ngập trong một white color xóa. Tháng 1 cũng chính là lúc Cáp Nhĩ Tân tổ chức tiệc tùng, lễ hội băng tuyết lớn số 1 nhân loại với những chủ đề biến đổi theo từng năm. Hành khách lúc tới với Cáp Nhĩ Tân vào dịp này rất có khả năng chiêm ngưỡng và ngắm nhìn được những thành tháp băng to con hay là thử ngồi xe chó kéo, ngã tuyết.

    Ulaabaatar (Mông Cổ)
    [​IMG]

    Hà Thành của Mông Cổ là 1 20 thành phố lạnh nhất thế giới. Vào mùa đông lạnh, nhiệt độ bình quân tại đây rất có thể xuống đến âm 40 độ C. Đây cũng là thời khắc thấp điểm của du lịch trong thời hạn. Chính vì như thế giá dịch vụ tại Ulaabaatar khá là rẻ, tạo điều kiện kèm theo dễ dãi cho du khách có khả năng ngắm tuyết. Có nhiều bạn lúc đến thăm nơi đây lưu ý quý khách nên đi đến tới núi Bogd Khan để sở hữu Trải Nghiệm ngắm tuyết đẹp tuyệt vời nhất. Đây cũng là vấn đề té tuyết ưa thích của khách du lịch.

    Jeju (Hàn Quốc)
    [​IMG]

    Jeju chẳng còn phải là điểm đến chọn lựa xa lạ với những hành khách . Quý khách thích đến thăm đảo Jeju vào những tháng êm ấm hoặc đầu đông để sở hữu thời cơ được chiêm ngưỡng khung cảnh lá đổi màu. Mặc dù vậy, theo tạp chí Esquire, Jeju những ngày tuyết rơi lạnh giá cũng chiếm hữu nét đẹp "như tranh vẽ".

    Sapporo (Nhật Bản)
    [​IMG]

    có rất nhiều đô thị ở Japan có tuyết nhưng khó ở đâu và lại đem lại Trải Nghiệm khác hoàn toàn như là ở Sapporo. Vào mùa lạnh, nhiệt độ đô thị này có khả năng xuống đến âm 10 độ C. Đô thị này còn có liên hoan tiệc tùng tuyết rực rỡ, thu hút hành khách đặt vé máy bay đi Sapporo nhiều nơi đến chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc, tượng đẩy đà làm từ tuyết.

    Deogyusan Resort (Hàn Quốc)
    [​IMG]

    Địa điểm này nằm ở bên trong trng tâm giải trí công viên của quốc gia cùng tên, nơi đây lừng danh với lễ hội âm nhạc ngày hè Firely Festival. Tuy nhiên khi mà tuyết đã buổi đầu rơi, khu resort đó vẫn biết cách cuốn hút các quý khách theo 1 cách khác. Họ đã đầu tư cho những đường trượt dài đến hơn 6 km cho các dân bài bản & những dốc vừa cho những người thế hệ. Khu vực của khu resort này cũng tương đối dễ ợt, chỉ cách thủ đô Seoul 3 giờ lái xe. Du khách rất có thể dành thời khắc tìm hiểu Seoul rồi tới Deogyusan 1-2 ngày để Trải Nghiệm 1 trong các điểm ngắm tuyết rơi tuyệt nhất xứ Hàn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...