63 Stravel

Gợi Ý Các Resort Sang Chảnh Hút Khách Tại Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. Để tận hưởng ngày hè vừa đủ, du khách đến Quy Nhơn (Bình Định) không có khả năng bỏ lỡ những điểm lưu trú tân tiến, dịch vụ thuận lợi, nhiều góc chụp hình đẹp sau đây.
    [​IMG]

    >>>>Giấy tờ trẻ em đi máy bay vietnam airlines

    Anantara Quy Nhơn Villas được xung quanh bởi vườn cây nhiệt đới, tầm nhìn hướng ra phía đại dương. Khu nghỉ ngơi này gồm có có 26 villa, với những tiện ích như là bể bơi riêng, quản gia, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bể bơi vô cực to ngoài trời hướng ra đại dương đều là góc check in được các du khách thương mến lúc tới thăm nơi đây.

    [​IMG]

    Khu nghỉ ngơi còn tồn tại các điểm phơi nắng, thư giãn giải trí ngoài trời, để cho quý khách đến Quy Nhơn có thể hưởng thụ gió biển. Không chỉ có thế khoảng trống riêng tư tại đây cũng được không ít FAN du lịch yêu mến như là phòng tắm hàng nghìn cửa sổ hướng bể bơi tạo view cực kì lãng mạn. Giá phòng ở đây xê dịch khoảng 9-22 triệu đồng/đêm.

    [​IMG]

    Avani Quy Nhơn Resort nằm cách trọng tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10 km, sở hữu không gian yên lặng và mát mẻ. Du khách mua vé máy bay đi nha trang đến Quy Nhơn nghỉ dưỡng tại chỗ này sẽ được tận hưởng một khung cảnh biển hoang sơ tách biệt với thành phố ồn ã.

    [​IMG]

    Ngoài nghỉ dưỡng mọi người còn tồn tại thời cơ được nhập cuộc nhiều chuyển động du lịch khác như là tìm hiểu đảo riêng của resort bằng Kayak, lặn dưới biển sâu tắm nắng, ngâm mình trong bể bơi. Quý khách Hà Nguyễn nhận xét về resort này: "Năm ngoái là lần đầu mình đến Quy Nhơn và cũng đã nghỉ tại resort này. Mình muốn sự riêng tư tại chỗ này, rất có thể ngắm biển nguyên sơ từ phòng ngủ". Giá phòng ở đây xê dịch khoảng 2-4,5 triệu đồng/đêm.

    [​IMG]

    trưng bày tại ghềnh Ráng, khu nghỉ dưỡng Casa Marina Quy Nhơn cách thành phố Quy Nhơn khoảng tầm 10 km. Quý khách đến đây như lạc vào khu vườn nhiệt đới phủ cây cối. Resort gồm có 56 phòng trọn vẹn thuận tiện, sát bờ biển. Giá một đêm nghỉ tại đây dao động từ 2 triệu đồng.

    [​IMG]

    quý khách bamboo airways muốn được tận hưởng kỳ nghỉ kiêu ngạo với đầy đủ dịch vụ thuận lợi như thể chơi golf, thăm khu dã ngoại công viên sinh thái… có khả năng ghé FLC Quy Nhơn. Ở chỗ này, bạn có thể hòa tâm hồn với thiên nhiển miền hồ nguyên sơ, thư giãn tại bể bơi ngoài trời, giữa trung tâm spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, vui chơi giải trí với những môn thể thao sau nước.

    [​IMG]

    tài khoản Bình Minh nhậ xét về resort này: "Mình bình chọn cao các dịch vụ cao cấp ở chỗ này. Mặc dù thế, giá lưu trú không hề nhỏ. Du khách nên suy xét tài chính khi nghỉ ngơi ở đây trong dịp cao điểm". Giá phòng ngủ ở chỗ này có mức giá khoảng chừng 9-15 triệu đồng/đêm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...