63 Stravel

Gợi Ý 4 Quán Ăn Sống Ảo Hợp Mod Ở Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 6 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 433 Đọc
  1. Foodtour Hạ Long sở hữu thể khởi đầu có bữa sáng là mẫu bánh mì đen mang đặc thù vùng mỏ và kết thúc bằng bữa tối lãng mạn bên ly vang đỏ cùng đồ ăn kiểu Âu tại Pianta.
    [​IMG]
    Bánh mì đen Bamimo

    Thời kì cách đây không lâu, món bánh mì đen tuyền mang đủ các cái nhân như chả cua bể, chả mực... lôi kéo sự hiếu kỳ của cả người dân địa phương lẫn du khách. Phần vỏ bánh màu đen, giòn tan được chủ quán lấy cảm hứng trong khoảng nguồn khoáng sản đặc thù của vùng đất mỏ Quảng Ninh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, tên quán cũng chính là viết tắt của trong khoảng "bánh mì mỏ". Tiệm bánh tuy chỉ là một quầy hàng nhỏ đương nhiên một vài bộ bàn ghế ở khu vực hè phố Bến cam đoan song đây lại nơi sở hữu vị trí trung tâm nhờ nhìn thẳng ra biển, xung quanh là vườn hoa cũng những dãy biệt thự sang chảnh.
    1988 Coffee & Bar

    1988 sở hữu liên hệ ko quá khó tậu lúc nằm đối diện công viên hoa Hạ Long, phía con đường Cặp Bè. ưu điểm của quán là tầm nhìn trên cao, bao quát phần nhiều tất cả công viên, 1 góc đô thị cùng vịnh Hạ Long.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đây cũng là một trong các điểm ngắm hoàng hôn hoàn hảo. menu quán rộng rãi với cả cà phê, thức uống với cồn, trà bánh cùng đồ ăn văn phòng, mang giá nhàng nhàng khoảng 100.000 đồng/món.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/10/truy-lung-noi-vo-chong-hoang-oanh-tung.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...