63 Stravel

Gợi Ý 4 Bãi Biển Siêu Đẹp Tha Hồ Mặc Bikini Thả Dáng

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 28 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Dịp lễ năm nay, hội mê du hý đã lên kế hoạch "đi đu đưa đi" ở đâu chưa? Bạn đang lấn cấn không biết đi đâu trong kỳ nghỉ lễ này thì Blog du lịch sẽ gợi ý bốn bãi biển siêu đẹp tha hồ check-n sống ảo.

    [​IMG]

    Mùa hè đến cũng là mùa đại chiến bikini khởi đầu, chẳng lẽ mình lại thua sút dân tình sao? đặc trưng, dịp lễ gần tới còn được nghỉ liên tục đến 3 ngày, là một dịp quá dễ dàng cho những chuyến du hý, tụ họp bạn bè, tội gì không bung xoã. ví như cho tới hiện tại mà chưa mang 1 danh sách nào trong đầu, thì hãy tham khảo 4 bãi biển dưới đây cho kịp kế hoạch nhé.
    Bãi Rạch Vẹm (Đảo Phú Quốc)

    Trong các ngày cách đây không lâu, Rạch Vẹm vững chắc là chiếc tên đình đám nhất trong giới du hý sau vụ việc đàn sao biển chết khô trên bãi cát được du khách chia sẻ lên mạng thị trấn hội. Theo review của những tín đồ du lịch Phú Quốc, thời điểm lý tưởng nhất để ghẹ đến Rạch Vẹm là từ tháng 10 tới tháng 3. tuy nhiên, trong thời khắc mùa hè từ tháng 4 đến tháng 6 này, khi đến Rạch Vẹm, bạn vẫn với thể tận hưởng ko khí biển cả hoang vu, làn nước trong xanh tận đáy, cát trắng, nắng vàng. đặc thù hơn, Rạch Vẹm còn với phần nhiều sao biển, khiến cho dân tình phải xỉu đứng bất tỉnh nhân sự ngồi vì quá đẹp. Thế nhưng, bạn chỉ nên ngắm và chụp ảnh sao biển lúc chúng ở dưới nước, tuyệt đối ko mang lên bờ tại sao biển sẽ chết lúc ra khỏi nước đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    (Ảnh: @alenka__volodina, @whereizhanhan)

    không chỉ là nơi tắm biển hay sống ảo, Rạch Vẹm còn là thiên đường hải sản sở hữu phổ thông món ngon như ké, tôm, cá,… mang mức giá hơi "hạt dẻ". bên cạnh đó, bạn cũng có thể tới thăm nhà bè của người dân địa phương và ăn hải sản trên bè, ngắm quang cảnh đại dương mênh mông trước mặt để cảm nhận vị biển rõ hơn. một số nhà bè nức danh mà bạn có thể ké thăm như nhà bè tình yêu, nhà bè Thu Bao, nhà bè 343, nhà bè Sóng Xanh, nhà bè Khánh Hào,…

    1 lúc đã đặt chân tới Rạch Vẹm, bạn cố định phải thử qua hoạt động chèo thuyền kayak và ván SUP trên biển. thông thường, giả dụ bạn đi theo tour, bạn sẽ được chèo thuyền kayak trên cái sông Cửa Cạn. Còn nếu như đi tự mãn, Anh chị trẻ thường thuê ván ra biển để chụp ảnh sống ảo. một bãi biển thú vị thế này mà không tận dụng kì nghỉ lễ để rủ rê gia đình, bạn bè tới tận hưởng 1 chuyến thì quá là uổng phí đấy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    (Ảnh: @tommy.tcn, @lykoi32, @hanyyen, @dangbango)
    Bãi Cây Mến (Đảo Nam Du)

    Ví như đến Nam Du mà không gạnh bãi Cây Mến thì bạn đã vô tình bỏ qua 1 bãi biển cuốn hút nhất nhì miền Nam rồi ấy. Tuy bãi biển này ko có diện tích quá to nhưng cảnh sắc nơi đây thì lại xứng đáng đạt 100 điểm xinh đẹp.

    [​IMG]

    (Ảnh: @didaudo)

    Bãi Cây Mến được phổ biến du khách ưu ái gọi là Hạ Long của miền Nam lúc mang bờ cát trắng mịn trải dài, biển và trời cộng một màu xanh trong veo, hàng dừa rợp bóng, bãi đá nâu nhấp nhô, 1 khung cảnh lên phát hình nào là ăn ngay phát đó. Ở đây, thời tiết đẹp nhất để bạn có thể khám phá bãi biển là từ cuối tháng 12 tới tháng 5. Đây là khoảng thời gian biển ít sóng to, các hoạt động vui chơi được tổ chức khá phổ biến.

    Nhắc ko ngoa, chứ chẳng người nào ghẹ thăm biển đảo cơ mà bỏ về khi chưa ngắm hoàng hôn cả. Đã đến Nam Du rồi, thì chẳng mang lý do gì để ko ngắm hoàng hôn ở đây. Điểm ngắm hoàng hôn đẹp và được đa dạng người tuyển lựa nhất cũng là ở bãi Cây Mến. Với quang cảnh bao la, trời biển xanh ngắt, ánh mặt trời màu cam quyện mang mây tạo nên một khung cảnh hết sức mãn nhãn. Lúc này, bạn chỉ việc gác hết âu lo và yên lặng thu giãn thôi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    (Ảnh: @mhh.9x, @vietnamtraveller, @heoaddy1508, @_trangthithi_)

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2021/04/goi-y-4-bai-bien-sieu-ep-tha-ho-mac.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...