63 Stravel

Giúp mẹ chọn mua máy tiệt trùng bình sữa loại nào tốt?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 23 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      20 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Qua bài viết về kinh nghiệm chọn nước rửa bình sữa, mẹ đã biết được tầm quan yếu của công việc vệ sinh các đồ sử dụng ăn uống cho bé nhất là việc diệt trùng đúng công nghệ. Nhưng nên chọn tậu máy diệt trùng bình sữa loại nào tốt? Hãy tham khảo bài viết này mẹ sẽ có thêm phổ thông thông tin hữu ích. - nên mua máy tiệt trùng bình sữa nào?

    [​IMG]

    1. Các cách tiệt trùng bình sữa
    Hiện tại có 1 số cách đa dạng để sát trùng bình sữa và phương tiện ăn uống của trẻ sơ sinh như: đun sôi, dùng chất tẩy rửa chuyên dụng, sử dụng máy diệt trùng bình sữa và dùng lò vi sóng. Tuy nhiên phương pháp sát trùng bình sữa bằng cách dùng máy sát trùng bình sữa chạy điện được quan tâm phổ quát hơn cả.

    Đun sôi là phương pháp truyền thống để tiệt trùng bình sữa, thuần tuý, ko tốn kém. Nhưng kỹ thuật này khá lích kích, có thể ko an toàn. Đã có những tình trạng bỏng nước nóng hoặc đun sôi để quên gây ra cháy hỏng. Và có thể làm giảm tuổi thọ của núm vú cao su. Các bạn cũng cần chú ý có những loại chai nhựa ko chịu được nhiệt độ cao. Phương pháp này phù hợp hơn đối với bình sữa dạng thủy tinh.

    Xem thêm: mua đai chống gù lưng ở đâu?

    Chất tẩy rửa chuyên dụng sẽ được pha vào nước theo một tỷ lệ chỉ định, sau ấy ngâm đồ dùng ăn uống của trẻ vào. Bạn sẽ phải chờ đợi trong một khoảng thời gian tương đối lâu để công tác sát trùng được hoàn tất. Có thể sẽ hơi có mùi của chất gột rửa còn sót lại. Công nghệ này không lo tới các tai nạn bỏng, cháy nổ, thích hợp nếu bạn đi du lịch ko có các dụng cụ đun sôi hay lò vi sóng…

    dùng lò vi sóng để tiệt trùng bình sữa: sử dụng lò vi sóng rất nhanh, rất thuận lợi để hâm hot đồ ăn, sát trùng bình sữa. Mẹ cần chuẩn bị một bình tiêt trùng chỉ có tác dụng là khoang cất. Đặt bình sữa vào đấy, thêm một lượng nước phù hợp và đưa vào lò vi sóng diệt trùng. Tuy nhiên kỹ thuật này không có chế độ ngắt tự động. Và không hề khoang chứa sát trùng nào cũng vừa với các lò vi sóng. Chẳng phải nhà nào cũng có lò vi sóng.

    Xem thêm: máy tạo bọt xà phòng rửa tay

    sử dụng máy tiệt trùng bình sữa chạy điện rất nhanh, rất dễ dàng, rộng rãi về mẫu mã ngoại hình và tính năng. Nhưng các bạn sẽ phải tốn một khoản tiền cho nó. Bình sữa sẽ được tiệt trùng bằng khá nước nóng, khoang cất đóng kín và tắt tự động khi công việc hoàn thành. Không lo các vấn đề an toàn, ko lo có mùi chất hóa học sót lại…Và có thể đựng được nhiều bình sữa hơn so với loại khử trùng bằng lò vi sóng.

    hai. Kinh nghiệm chọn lọc máy sát trùng bình sữa loại nào tốt
    chẳng hề cứ chọn đại một máy khử trùng bình sữa là được. Chẳng phải máy vô trùng bình sữa nào cũng giống nhau. Để biết được máy sát trùng bình sữa loại nào tốt các bạn cần để ý tới một vài mục tiêu sau đây:

    hai.1 Loại máy diệt trùng bình sữa
    Như đã nói như trên có 2 loại máy diệt trùng bình sữa: Máy sát trùng bình sữa bằng điện và khoang chứa sát trùng sử dụng lò vi sóng. Mỗi loại này đều có các ưu điểm yếu không giống nhau.

    ví như bạn có điều kiện tài chính tương đối, bận bịu công tác có thể hay quên thì nên tìm máy diệt trùng bình sữa chạy điện. Vì giá của nó đắt hơn loại kia, có chế độ tắt tự động và phổ thông tính năng khác nữa.

    nếu nhà bạn đã có lò vi sóng, các bạn muốn tiết kiệm chi phí cho các khoản chi khác, và có thời gian chờ đợi thì nên tìm dạng máy khử trùng sử dụng lò vi sóng. Vì loại máy này có giá rẻ hơn và không có chế độ ngắt tự động.

    2.2 giá cả và dung tích máy tiệt trùng bình sữa
    kèm theo là những hãng cung cấp không giống nhau thì máy khử trùng bình sữa cũng có giá khác nhau. Cộng hãng cung ứng nhưng dung tích (số lượng bình sữa chứa được) không giống nhau thì giá cũng khác nhau. Loại máy có sức chứa bình sữa ít thì giá rẻ hơn loại sức đựng phổ quát. Thông thường giá cả giao động trong khoảng khoảng 300K tới 5 triệu đồng hoặc có thể đắt hơn.

    Do đó việc chọn sắm máy sát trùng bình sữa loại nào tốt không hề cứ tìm loại đắt tiền là được, mà nên chọn loại phù hợp. Giả dụ nhà bạn chỉ có 1 bé và sức ăn ít thì chỉ nên tìm loại máy có dung tích nhỏ. Ví như bạn có hai bé sinh đôi hay nhà có đa dạng em bé khác nữa thì nên chọn loại có dung tích lớn như 6 hoặc 8 bình. Dĩ nhiên giá máy vô trùng bình sữa sẽ đắt hơn.

    2.3 Chất liệu an toàn
    Thành phần chính của những loại máy sát trùng bình sữa hiện nay là nhựa. Bên cạnh đó máy vô trùng bình sữa ở nhiệt độ cao. Chính vì vậy cứng cáp các mẹ sẽ có thắc mắc: Chất liệu có an toàn đối với trẻ sơ sinh hay không?

    Xem thêm: nhiệt kế hồng ngoại đa năng

    Trước khi quyết định tìm máy khử trùng bình sữa mẹ cần tra cứu tất cả thông báo về sản phẩm. Ngoài vấn đề an toàn thì máy được làm trong khoảng chất liệu tốt cũng có tuổi thọ cao hơn. Bạn không nên chọn mua loại máy có giá rất rẻ. Máy sát trùng bình sữa loại nào tốt chính là sản phẩm của những nhãn hàng có tăm tiếng.

    2.4 nhiều chức năng và dễ dàng sử dụng
    Ngoài chức năng như tên gọi máy vô trùng bình sữa, bạn cũng có thể dùng để khử trùng các đồ dùng khác. Một vài mẫu máy vừa có chức năng hâm nóng, vừa có thể khử trùng. Và hơn hết là nên chọn một thiết bị tiện dụng sử dụng để có thể tiết kiệm thời gian của bạn.

    Thêm vào đó, bạn cũng có thể để ý tới những tính năng khác như: chế độ tự ngắt, đèn báo, âm thanh báo, sấy khô…Nói chung là máy vô trùng bình sữa loại nào tốt càng phổ biến tính năng thì càng tiện dụng và giá sẽ đắt hơn.

    Và mặc dù khoang chứa của máy khử trùng bình sữa thường có thể vừa căn vặn với rộng rãi loại bình sữa khác nhau. Tuy nhiên trước khi quyết định tìm các bạn cũng nên coi xét kỹ vấn đề này. Bởi sẽ rất phiền nếu bình sữa sẵn có của em bé nhà bạn lại không vừa với máy khử trùng.

    hai.5 Chế độ bảo hành và coi sóc khách hàng
    Một chiếc máy sát trùng bình sữa có giá bán trăm, tiền triệu ko phải cứ hỏng là vứt đi. Vì vậy các bạn nên chọn tìm sản phẩm của các thương hiệu uy tín, tại các cửa hàng bán buôn to để được phân phối chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bởi vì bạn khó có thể mong đợi chế độ bảo hành cẩn thận giả dụ tìm máy tại một cửa hàng nhỏ bé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...